ผู้เขียน หัวข้อ: SUBARU LPG  (อ่าน 88106 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ klein88

  • *
  • กระทู้: 166
  • Popular Vote : 7
Re: SUBARU LPG
« ตอบกลับ #135 เมื่อ: เมษายน 10, 2013, 02:25:55 PM »
 :bbbear_36:สารภาพเลย.....ส่วนตัวผมต้องการใช้รถsuburuเพื่อมาติดlpgหลังจากติดตั้งระบบหัวฉีดกับเครื่องej20 na/atใช้มามากกว่าครึ่งปี เติมแก็สอาทิตย์ละ500กว่าบาท2อาทิตย์เติมน้ำมัน1ครั้ง....ใช้สลับกันน้ำมัน15%.ใช้แก๊ส85%.....เฝ้าดูอาการเครื่อง /รอบ/การสิ้นเปลื้อง...ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ...

ออฟไลน์ tayod-AC

  • *
  • กระทู้: 38
  • Popular Vote : 1
Re: SUBARU LPG
« ตอบกลับ #136 เมื่อ: เมษายน 10, 2013, 08:48:49 PM »
มันเป็นความสุขที่ได้ใช้รถยนต์ได้เต็มที่ครับ

ออฟไลน์ [[Badd]]

  • スバルレガシィ。BG7。
  • *
  • กระทู้: 166
  • Popular Vote : 6
Re: SUBARU LPG
« ตอบกลับ #137 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 09:10:18 AM »
ของผมนี่วิ่ง 100 ต้น ๆ เองนะ กิน 2 บาทเนี่ย ต้องเช็คอะไรก่อนละเนี่ย

ออฟไลน์ Choke gf

  • *
  • กระทู้: 2,615
  • Popular Vote : 88
  • ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ 5555
Re: SUBARU LPG
« ตอบกลับ #138 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 10:53:05 AM »
ของผมนี่วิ่ง 100 ต้น ๆ เองนะ กิน 2 บาทเนี่ย ต้องเช็คอะไรก่อนละเนี่ย
เลแวน ทวิน เกียร์ออโต้ ผมว่ากินปกติแล้วนะ เพราะทวินนี่แหลกจุกว่าเครื่องอิม ตัวรถก็หนัก :bbbear_43:

อย่าซีเรียสเรื่อง บาท/กม.เลยครับ เอาให้กินแก๊สพอๆกับน้ำมันก็พอ แค่นี้ก็เซฟได้หลายบาทแล้ว

ประหยัดมากจูนบาง เด๋ียววิ่งไม่ดี จะหงุดหงิดกว่านะ :bbbear_43:
ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ ปิ๊ปิ๊

ออฟไลน์ [[Badd]]

  • スバルレガシィ。BG7。
  • *
  • กระทู้: 166
  • Popular Vote : 6
Re: SUBARU LPG
« ตอบกลับ #139 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 11:08:05 AM »
เลแวน ทวิน เกียร์ออโต้ ผมว่ากินปกติแล้วนะ เพราะทวินนี่แหลกจุกว่าเครื่องอิม ตัวรถก็หนัก :bbbear_43:

อย่าซีเรียสเรื่อง บาท/กม.เลยครับ เอาให้กินแก๊สพอๆกับน้ำมันก็พอ แค่นี้ก็เซฟได้หลายบาทแล้ว

ประหยัดมากจูนบาง เด๋ียววิ่งไม่ดี จะหงุดหงิดกว่านะ :bbbear_43:

ผมเกรงว่าถ้าวิ่งกด ๆ มันจะเกิน 2 บาทไปไกล ทดสอบรถรอบนี้เดินทางสายใต้กรุงเทพ ภูเก็ต หาดใหญ่ สตูล ทุ่งสง กรุงเทพ ระยะทาง 2668 โลเติมแก๊ส 5300
ความเร็วเฉลี่ย 100 เท่านั้นเองเพราะถนนไม่ดีมีกด ๆ บ้างบางช่วงเท่านั้นไม่เกิน 140 ผมเลยมองว่าความเร็วประมาณนี้น่าจะได้ค่าเฉลี่ยสูงกว่านี้หรือเปล่า ขับยากเหมือนกันนะครับออโต้เทอร์โบ กดนิด ๆ ติดบูสต์ พอจะอมแว๊กวิ่ง ความเร็วก็ตกพอจะเติมความเร็วติดบูสต์อีกแระ 555 ไม่ชินซักที

ออฟไลน์ Choke gf

  • *
  • กระทู้: 2,615
  • Popular Vote : 88
  • ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ 5555
Re: SUBARU LPG
« ตอบกลับ #140 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 11:28:49 AM »
ผมเกรงว่าถ้าวิ่งกด ๆ มันจะเกิน 2 บาทไปไกล ทดสอบรถรอบนี้เดินทางสายใต้กรุงเทพ ภูเก็ต หาดใหญ่ สตูล ทุ่งสง กรุงเทพ ระยะทาง 2668 โลเติมแก๊ส 5300
ความเร็วเฉลี่ย 100 เท่านั้นเองเพราะถนนไม่ดีมีกด ๆ บ้างบางช่วงเท่านั้นไม่เกิน 140 ผมเลยมองว่าความเร็วประมาณนี้น่าจะได้ค่าเฉลี่ยสูงกว่านี้หรือเปล่า ขับยากเหมือนกันนะครับออโต้เทอร์โบ กดนิด ๆ ติดบูสต์ พอจะอมแว๊กวิ่ง ความเร็วก็ตกพอจะเติมความเร็วติดบูสต์อีกแระ 555 ไม่ชินซักที
ถ้าขับเร็วๆกว่านี้(140-180) เลแวน มันก็กินเท่านี้แหละครับ (บวกไม่น่าเกิน.50฿/กม.)

ส่วนที่ติดบูสต์เร็วเพราะ เทอร์โบตัวแรกมันเล็ก แตะนิดหน่อยบูสต์ก็มา(แต่ไม่ดึงอิอิ)

บูสต์มาก็จ่ายเพิ่มทั้งเงินและเชื้อเพลิง555

ขับเร็วขึ้นอีกหน่อย ให้อยู่ในช่วงโบลูก2ทำงาน จะเลี้ยงบฺสต์ง่ายกว่านะครับ

ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ ปิ๊ปิ๊

ออฟไลน์ [[Badd]]

  • スバルレガシィ。BG7。
  • *
  • กระทู้: 166
  • Popular Vote : 6
Re: SUBARU LPG
« ตอบกลับ #141 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 11:33:05 AM »
ถ้าขับเร็วๆกว่านี้(140-180) เลแวน มันก็กินเท่านี้แหละครับ (บวกไม่น่าเกิน.50฿/กม.)

ส่วนที่ติดบูสต์เร็วเพราะ เทอร์โบตัวแรกมันเล็ก แตะนิดหน่อยบูสต์ก็มา(แต่ไม่ดึงอิอิ)

บูสต์มาก็จ่ายเพิ่มทั้งเงินและเชื้อเพลิง555

ขับเร็วขึ้นอีกหน่อย ให้อยู่ในช่วงโบลูก2ทำงาน จะเลี้ยงบฺสต์ง่ายกว่านะครับ

พอจะแนะนำได้มั้ยครับว่าขับยังไง แล้วผมจะรู้ได้ไงว่าลูกไหนทำงานอยู่ แล้วขับลักษณะไหนจะประหยัดกว่ากันอะครับ

ออฟไลน์ Choke gf

  • *
  • กระทู้: 2,615
  • Popular Vote : 88
  • ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ 5555
Re: SUBARU LPG
« ตอบกลับ #142 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 11:40:15 AM »
พอจะแนะนำได้มั้ยครับว่าขับยังไง แล้วผมจะรู้ได้ไงว่าลูกไหนทำงานอยู่ แล้วขับลักษณะไหนจะประหยัดกว่ากันอะครับ
ผมก็ไม่รู้สึกหรอกว่าตัวไหนทำงาน :bbbear_23: อาศัยเจ้าของเขาบอก555 (ลองขับรถเพื่อนน่ะครับ)

ช่วงประมาณ120-140  ขับเลี้ยงบูสต์ง่ายกว่าตอน100-120 เยอะครับ

ส่วนรอบเครื่อง จำไม่ได้ครับ :bbbear_43:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 11, 2013, 11:42:08 AM โดย Choke gf »
ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ ปิ๊ปิ๊

ออฟไลน์ kiyota

  • *
  • กระทู้: 300
  • Popular Vote : 10
    • อีเมล์
Re: SUBARU LPG
« ตอบกลับ #143 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 11:50:15 AM »
ผมก็ไม่รู้สึกหรอกว่าตัวไหนทำงาน :bbbear_23: อาศัยเจ้าของเขาบอก555 (ลองขับรถเพื่อนน่ะครับ)

ช่วงประมาณ120-140  ขับเลี้ยงบูสต์ง่ายกว่าตอน100-120 เยอะครับ

ส่วนรอบเครื่อง จำไม่ได้ครับ :bbbear_43:

ชินโซ  สับขาหลอกให้งง  แล้วจากไป  :bbbear_29:

ผมว่าเลแวนน้ำหนักเยอะ เลยกินกว่า ชาวบ้านหรือเปล่าครับ

ออฟไลน์ Choke gf

  • *
  • กระทู้: 2,615
  • Popular Vote : 88
  • ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ 5555
Re: SUBARU LPG
« ตอบกลับ #144 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 12:54:09 PM »
พอจะแนะนำได้มั้ยครับว่าขับยังไง แล้วผมจะรู้ได้ไงว่าลูกไหนทำงานอยู่ แล้วขับลักษณะไหนจะประหยัดกว่ากันอะครับ
จำได้ว่าเคยอ่านผ่านๆ เพราะเคยจะซื้อเลแวนเหมือนกันอิอิ

ลองอันนี้เป็นแนวทางครับ มีบอกช่วงไหนที่โบทำงานด้วย

http://www.oocities.org/twinturbosubaru/Technical.htm


ชินโซ  สับขาหลอกให้งง  แล้วจากไป  :bbbear_29:

ผมว่าเลแวนน้ำหนักเยอะ เลยกินกว่า ชาวบ้านหรือเปล่าครับ
เปล่าสับขาหลอก แต่แทบไม่รู้เลย เคยแต่ขับรถเพื่อน555

น้ำหนักเยอะก็มีส่วน แต่ลองค้นกระทู้เก่าดู พอเปลี่ยนเป็นเครื่องโบเดี่ยว ก็กินน้อยกว่าทวินนะ

แต่เร่งแบบนิ่มนวล นี่ยกให้ทวินเรย แรงแบบนิ่มๆระดับไวน์ไม่หกจากแก้ว(เว่อร์ซ้า) :bbbear_23:
ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ ปิ๊ปิ๊

ออฟไลน์ [[Badd]]

  • スバルレガシィ。BG7。
  • *
  • กระทู้: 166
  • Popular Vote : 6
Re: SUBARU LPG
« ตอบกลับ #145 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 01:14:01 PM »
จำได้ว่าเคยอ่านผ่านๆ เพราะเคยจะซื้อเลแวนเหมือนกันอิอิ

ลองอันนี้เป็นแนวทางครับ มีบอกช่วงไหนที่โบทำงานด้วย

http://www.oocities.org/twinturbosubaru/Technical.htm

เปล่าสับขาหลอก แต่แทบไม่รู้เลย เคยแต่ขับรถเพื่อน555

น้ำหนักเยอะก็มีส่วน แต่ลองค้นกระทู้เก่าดู พอเปลี่ยนเป็นเครื่องโบเดี่ยว ก็กินน้อยกว่าทวินนะ

แต่เร่งแบบนิ่มนวล นี่ยกให้ทวินเรย แรงแบบนิ่มๆระดับไวน์ไม่หกจากแก้ว(เว่อร์ซ้า) :bbbear_23:

ใช่ครับแรงแบบนิ่ม ๆ แรงแบบว่าจะงงว่าแรงหรือไม่แรงดี 555

ออฟไลน์ Yo Legacy

  • *
  • กระทู้: 570
  • Popular Vote : 28
  • สนามไม่สน ถนนเท่านั้น
Re: SUBARU LPG
« ตอบกลับ #146 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 03:37:12 PM »
รถผมโลละ2บาท ผมว่าประหยัดนะคับ รถรุ่นน้อง GC คอขาวออโต้โลละ2.2บาท

ออฟไลน์ [[Badd]]

  • スバルレガシィ。BG7。
  • *
  • กระทู้: 166
  • Popular Vote : 6
Re: SUBARU LPG
« ตอบกลับ #147 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 04:06:03 PM »
เด๋วเอาใหม่พรุ่งนี้เดินทางกรุงเทพ อุบล เด๋วจับระยะใหม่จะักินเท่าไหร่ อิอิ
 :bbbear_32:

ออฟไลน์ ValenDear

  • *
  • กระทู้: 607
  • Popular Vote : 28
    • อีเมล์
Re: SUBARU LPG
« ตอบกลับ #148 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 05:21:04 PM »
ใช่ครับแรงแบบนิ่ม ๆ แรงแบบว่าจะงงว่าแรงหรือไม่แรงดี 555

รถคุณ [[Badd]]  แรงอยู่นะครับ โบไม่เดิม ถ้าจำไม่ผิดเป็น VF25/VF27 โบใหญ่สุดของเลกาซี่แล้ว

คอล์ยก็ไม่เดิม เปลี่ยนเป็นคอล์ยเหลี่ยมแล้ว

อยากวิ่งประหยัด วิ่ง 90 - 100 ครับ จะได้อยู่ 1.8 บาทครับ

ออฟไลน์ tayod-AC

  • *
  • กระทู้: 38
  • Popular Vote : 1
Re: SUBARU LPG
« ตอบกลับ #149 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 10:46:13 PM »
ลองดูครับว่าน้ำมัน 1 ลิตรวิ่งได้กี่กิโลครับ

ส่วนเเก๊สจะวิ่งได้น้อยกว่าประมาณ 2-3 ิโล ต่อ ปริมาณที่1ลิตรเท่ากัน

มันจะประหยัดที่ราคาเชื้อเพลิงครับ