Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: NongBee_Krub ที่ กุมภาพันธ์ 13, 2013, 06:41:58 pm
-
อยากทราบความเห็นเพื่อนๆพี่ๆในนี้หน่อยครับ
1.แมวSTi แท้จากโรงงาน (อ้วนมาแต่เกิดเลยครับ) ตัว 4ประตู กับ 5ประตู โมเดลไหนสวยกว่ากันครับ
2.ออกกับ มอเตอร์อิมเมจดี หรือไปออกกับเกย์ดีกว่าครับ ไม่ใช่เรื่องราคานะครับ แต่เป็นเรื่องเครื่อง 2000,2500 ตัวไหนขับสนุกกว่ากับ (ในชีวิตขับแต่รถบ้าน ไม่เคยขับรถซิ่งมาก่อนเลย)
ปล.เรื่องความสวย อย่าตอบกลับเลยว่า แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน เพราะตอนนี้จิตตกมาก
มาตอบกันเยอะๆหน่อยนะครับ เชื่อว่าในบอร์ดนี้ สาระมีอยู่จิง :bbbear_43:
-
ชอบ 5ประตูครับ
ส่วนเครื่องผมว่า 2000 JDM อันนี้ความเชื่อส่วนตัว ไม่มองอย่างอื่นเลย เพราะว่า มันคือรถไอยุ่น ไอยุ่นมันคงไม่เอาของห่วยไว้ใช้เองล่ะ ขายของดีๆ ให้คนอื่นหรอกครับ
-
เท่าที่ผมเข้าใจ เครื่อง 2.0 มันจี๊ดกว่าครับ รอบมาเร็ว ขับในถนนไทยแล้วมันกว่า ส่วนเรื่อง 4 หรือ 5 ประตูนั้น มันตอบยากครับ เพราะมันมีหลายปัจจัย ความงามและการใช้งานเป็นปัจจัยหลักๆ ถ้าถามผม ผมเอา 4 ประตูๆ :bbbear_34: :bbbear_34:
-
ส่วนตัวนะครับ ผม ชอบ แมวอ้วน 4 ประตูครับ ส่วนเรื่อง
เครื่อง 2000 ได้ยินมาว่า ขับสนุกกว่านะครับ ให้รอบมาเยอะกว่าเครื่อง2500ครับ เทอโบเป็น twinscroll ครับ เบาะคุ่หน้าเป็น recaro
เครื่อง 2500 อันนี้ ไม่ค่อยทราบครับ แต่ก็ได้ยินมาบ้างว่า ท็อคเยอะ ตั้งแต่รอบต้น เทอโบเป็น singlescroll ครับ เบาะคุ่หน้าเป้น เบาะ STi
เท่าที่ผมทราบก็ ประมานนี้ครับ
-
ส่วน 4ประตูกับ 5ประตู ในเวปของ STI เคยบอกว่า ปลาย 4ประตูไหลดีกว่า5ประตู ครับ ถ้าจำไม่ผิด ได้มาอีกสัก 4-5 กม ต่อ ชม
แบบ 250 กับ 255 :bbbear_33:
-
ชอบแมวอ้วน 5 ประตูเป็นการส่วนตัว 4 ประตูก็สวย ได้เบากว่านิดหน่อย แต่ว่ามือ 1 ยังมีขายอยู่หรือครับ มือ 2 sti จากโรงงาน ยังแทบจะไม่มีมาปล่อยเลยครับ :bbbear_19:
-
ถ้าเดิมๆผมชอบ 5Dr แต่ถ้า 4Dr ผมชอบ s206 Nur.package ครับ
4Drเสียไฟหลังอย่างเดียวเลยเหมือน optraไปหน่อย :bbbear_10:
บุคลิกเครื่องเท่าที่ผมได้อ่านๆและฟังมา ตัว2.0JDM รอบจัดลากมันจี๊ดกว่า ส่วน2500ออกไปทางบุคลิครถผู้ใหญ่ไม่ต้องลากรอบเยอะๆ :bbbear_19:
-
ส่วนตัวคิดว่า 2000 JDM ดีกว่าคับ.................................เพราะ2500 ไม่มีปัดหลัง 555 :bbbear_30:
-
ชอบ5ประตูครับ จ่ายเท่ากันแต่ได้ประตูมากว่าเค้า 1บาน คุ้มสุดๆ :bbbear_19:
ชอบ 2500 ครับ จ่ายเท่ากัน ได้เพิ่ม 500cc
ไหนๆความร้อนก็ขึ้นทั้งคู่ เอา 5 ประตู 2500 ไปเลยครับ :bbbear_19:
-
ชอบ5ประตูครับ จ่ายเท่ากันแต่ได้ประตูมากว่าเค้า 1บาน คุ้มสุดๆ :bbbear_19:
ชอบ 2500 ครับ จ่ายเท่ากัน ได้เพิ่ม 500cc
ไหนๆความร้อนก็ขึ้นทั้งคู่ เอา 5 ประตู 2500 ไปเลยครับ :bbbear_19:
เหตุดีครับ ได้ประตูเยอะกว่า 555
:bbbear_43: :bbbear_43:
-
ชอบ5ประตูครับ จ่ายเท่ากันแต่ได้ประตูมากว่าเค้า 1บาน คุ้มสุดๆ :bbbear_19:
ชอบ 2500 ครับ จ่ายเท่ากัน ได้เพิ่ม 500cc
ไหนๆความร้อนก็ขึ้นทั้งคู่ เอา 5 ประตู 2500 ไปเลยครับ :bbbear_19:
ส่วนตัวคิดว่า 2000 JDM ดีกว่าคับ.................................เพราะ2500 ไม่มีปัดหลัง 555 :bbbear_30:
โอ้เป็นเหตุผลที่ใช้ได้เลยนะครับ :bbbear_40: :bbbear_41: :bbbear_6:
-
ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนมากเลยนะครับ เครื่อง2000JDM ขับสนุกกว่าเนอะ ผมไปค้นกระทู้เก่าๆก็ว่ากันไว้แบบนั้น เครื่องเบนซินเกียร์ธรรมดาผมก็เคยขับ แต่เป็นรถกระบะวีโก้ 2.7 แล้วก็รถกระบะดีเซลทั้วไป ไม่เคยมีโอกาสขับเกียร์ธรรมดาที่เป็นรถเก๋งเลย ส่วนตัวที่บ้านจะแอนตี้รถพวกนี้กลัวผมขับไม่สบาย พอดีมีโอกาสก็เลยพาคุณพ่อไปเหยียบคลัชแมวอ้วนเดิมๆดู ก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเหยียบง่ายด้วยซ้ำ ที่บ้านก็เลยรับได้ มอเตอร์อิมเมจเค้าก็ลดให้พอสมควรเลยนะ จากราคาที่ตั้งไว้ไม่ได้แพงกว่าเกรย์เท่าไหร่เลยในเรื่องของราคานะครับ แต่มันติดที่เรื่องสเป็กนั้นแหละ ก็เลยมาหาข้อมูลดู(จะหาเนื้อคู่นี่ต้องดูดีดี ค่อยๆเก็บข้อมูลไป กลัวได้มาแล้วไม่ถูกใจ จะพลอยเลิกกันง่ายๆ) :bbbear_43:
-
2.ออกกับ มอเตอร์อิมเมจดี หรือไปออกกับเกย์ดีกว่าครับ
มันสะกิดใจนิดนุงงงงง
ถ้า...คิดว่าซื้อมาขับอย่างเดียวไม่ได้โมดิฟายต่อเลือก 2.0 ครับ แต่ถ้าคิดจะเอามาขยายไส้ทำนู่นนี่ เลือก 2.5 ไปเลยดีกว่า
ส่วนตัวชอบ 2.5Turbo เหตุผลเพราะ "เสียง" มันแน่นกว่า 2.0 ครับ ส่วนอัตราเร่ง คอแดงยังไงก็แรงกว่าไหลลื่นกว่า
แต่ 2.5 มันเหมาะสำหรับคนที่ไม่ได้บ้ารอบ ขับเหมือนวีเทค
คือ 5000 รอบสับ แบบนี้ 2.5 ตอบโจทย์ครับ กดตรงไหนก็วิ่งไม่ค่อยรอรอบวิ่งปกติแทบไม่ต้องเรียกบูสต์ด้วยซ้ำไป ทอร์คมันเยอะอยู่แล้ว
แต่ถ้าชอบลากรอบ หาคอแดงน่าจะดีกว่าครับ ไปได้ถึง 7000
-
2.ออกกับ มอเตอร์อิมเมจดี หรือไปออกกับเกย์ดีกว่าครับ
มันสะกิดใจนิดนุงงงงง
ถ้า...คิดว่าซื้อมาขับอย่างเดียวไม่ได้โมดิฟายต่อเลือก 2.0 ครับ แต่ถ้าคิดจะเอามาขยายไส้ทำนู่นนี่ เลือก 2.5 ไปเลยดีกว่า
ส่วนตัวชอบ 2.5Turbo เหตุผลเพราะ "เสียง" มันแน่นกว่า 2.0 ครับ ส่วนอัตราเร่ง คอแดงยังไงก็แรงกว่าไหลลื่นกว่า
แต่ 2.5 มันเหมาะสำหรับคนที่ไม่ได้บ้ารอบ ขับเหมือนวีเทค
คือ 5000 รอบสับ แบบนี้ 2.5 ตอบโจทย์ครับ กดตรงไหนก็วิ่งไม่ค่อยรอรอบวิ่งปกติแทบไม่ต้องเรียกบูสต์ด้วยซ้ำไป ทอร์คมันเยอะอยู่แล้ว
แต่ถ้าชอบลากรอบ หาคอแดงน่าจะดีกว่าครับ ไปได้ถึง 7000
:bbbear_36: ขอบคุณนะครับ :bbbear_43:
-
ถ้า 5dr กับ 4dr นิยังไงก็ชอบ 5dr มากกว่าครับบ... เพราะจริงๆผมชอบรถแวนมากกว่าเก๋ง เลยทำให้ชอบพวก Hatchback ไปด้วยเลย
ผมคิดว่า 5dr เวลามองมันทำให้ดูความรู้สึกใหญ่ๆและแน่นๆกว่า... ที่ว่ามานิความรู้สึกล้วนๆเลย
แต่ถ้าด้านเหตุผล ผมก็ยังชอบ 5dr มากกว่า เพราะว่าผมตัวคนเดียว ใช้คันนี้เป็นรถคันเดียว มันเอนกประสงค์มากๆครับ
ย้ายบ้านด้วยรถนี้คันเดียวก็ทำมาแล้ว หลายรอบหน่อยเท่านั้นเอง... หรือว่าจะ ขนล้อ, ขนฝากระโปรงหน้า, ขนท่อ(ทั้งเส้น), ไปต่างจังหวัดกัน 4-5คน ได้หมด ไม่มีปัญหา
ที่ชอบเป็นการส่วนตัวมากๆอีกอย่างคือ เวลาเปลี่ยนรองเท้ากลางแจ้ง นั่งที่ด้านหลังแล้วเปลี่ยนได้สบายเลย แถมมีประตูที่5 เป็นชายคาบังแดดด้วย
ส่วนเรื่องเครื่องยนต์ไม่รู้จะตอบอย่างไร เพราะไม่เคยขับตัว 2,000cc ให้คนอื่นตอบร่ะกันน่ะครับ
:bbbear_47: :bbbear_47:
-
อ้าว ยังมีอยู่อีกเหรอครับ แมว sti ที่มอเตอร์อิมเมจ (พอดีไม่ค่อยได้เข้าไป)
คุ้นๆว่าเป็นรถทดลองขับ หรืออะไรซักอย่างรึเปล่าครับ เหมือนเคยมีคนมาถามในเว็บอยู่เหมือนกัน
(ถ้าเข้าใจผิด ขออภัยด้วยครับ อย่าลืมขอส่วนลดเยอะๆนะครับ)
-
ถ้า 5dr กับ 4dr นิยังไงก็ชอบ 5dr มากกว่าครับบ... เพราะจริงๆผมชอบรถแวนมากกว่าเก๋ง เลยทำให้ชอบพวก Hatchback ไปด้วยเลย
ผมคิดว่า 5dr เวลามองมันทำให้ดูความรู้สึกใหญ่ๆและแน่นๆกว่า... ที่ว่ามานิความรู้สึกล้วนๆเลย
แต่ถ้าด้านเหตุผล ผมก็ยังชอบ 5dr มากกว่า เพราะว่าผมตัวคนเดียว ใช้คันนี้เป็นรถคันเดียว มันเอนกประสงค์มากๆครับ
ย้ายบ้านด้วยรถนี้คันเดียวก็ทำมาแล้ว หลายรอบหน่อยเท่านั้นเอง... หรือว่าจะ ขนล้อ, ขนฝากระโปรงหน้า, ขนท่อ(ทั้งเส้น), ไปต่างจังหวัดกัน 4-5คน ได้หมด ไม่มีปัญหา
ที่ชอบเป็นการส่วนตัวมากๆอีกอย่างคือ เวลาเปลี่ยนรองเท้ากลางแจ้ง นั่งที่ด้านหลังแล้วเปลี่ยนได้สบายเลย แถมมีประตูที่5 เป็นชายคาบังแดดด้วย
ส่วนเรื่องเครื่องยนต์ไม่รู้จะตอบอย่างไร เพราะไม่เคยขับตัว 2,000cc ให้คนอื่นตอบร่ะกันน่ะครับ
:bbbear_47: :bbbear_47:
ชอบคุณครับผม :bbbear_35:
อ้าว ยังมีอยู่อีกเหรอครับ แมว sti ที่มอเตอร์อิมเมจ (พอดีไม่ค่อยได้เข้าไป)
คุ้นๆว่าเป็นรถทดลองขับ หรืออะไรซักอย่างรึเปล่าครับ เหมือนเคยมีคนมาถามในเว็บอยู่เหมือนกัน
(ถ้าเข้าใจผิด ขออภัยด้วยครับ อย่าลืมขอส่วนลดเยอะๆนะครับ)
ไม่แน่ใจเหมือนกันนะครับ ว่าปัจุบันเวลานี้เลยจะยังอยู่หรือเปล่า ที่ผมไปดูเป็นแมวอ้วน4ประตู เค้าก็ยังรับสั่งอยู่ เป็นPre order แต่ไม่รู้ว่ารับสั่งตัว5ประตูด้วยหรือเปล่าเพราะไม่ได้ถามเค้าครับ ดูมาไม่นานนี้เอง
-
ชอบคุณครับผม :bbbear_35:ไม่แน่ใจเหมือนกันนะครับ ว่าปัจุบันเวลานี้เลยจะยังอยู่หรือเปล่า ที่ผมไปดูเป็นแมวอ้วน4ประตู เค้าก็ยังรับสั่งอยู่ เป็นPre order แต่ไม่รู้ว่ารับสั่งตัว5ประตูด้วยหรือเปล่าเพราะไม่ได้ถามเค้าครับ ดูมาไม่นานนี้เอง
อ้ออออ เข้าใจละครับ ผมเข้าใจผิดไปเอง
โดยส่วนตัวผมชอบแมว 4 ประตู ครับ
เห็นทีไร เหลียวคอแทบหัก นานๆจะเห็นที :bbbear_23:
-
:bbbear_4:แมวอ้วนตัวนี้หรือเปล่าครับ..เมื่อเปิดตัว subaru Chaingmai เมิ้อ 27 ม.ค.56 ทางศูนย์นำมาโชว์ผมได้นั่งไปกับคุณเต้ผู้บริหารซูเชียงใหม่เป้นผู้ขับ..มันส์มากครับ..แบบว่ากดปุ๊บมาปั๊บ...คล่องตัวดีครับ..เบรคดี..แต่เสียงเงียบไปหน่อย...ส่วนตัวชอบแมว 5 ประตูครับ..
-
:bbbear_4:
-
ส่วนตัวชอบทั้งสองนะ ผมคิดประหลาดว่า สี+ทรงรถ รวมกันคือคำตอบ น่ะครับ
น้ำเงิน - WR Blue / มันคือ subaru ถ้านึกถึงสีก่อนยังไม่นึกถึงหน้าตาหรือทรงรถ ดาวลูกไก่ 5ป.หรือ4ป. ผมว่าสวยหมดแล้วแต่จะแต่งมากน้อย
ขาว - ชอบ 4 ประตู / มันดู Circuit Racing @ Nurburgring ดีครับวิ่งท่ามกลางเศษหิมะกระจายออกที่บังโคลน หล่อดี
แดง - จัด 5 ประตู/ ตามเทรนด์รถสีเจ็บ ล้อมุดซุ้มวงโตๆ งดงามเฉิดฉาด ขับไม่โหดแต่เสียงโหดๆ
ดำ - ต้องเลือก 4 ประตู / โหดดุดันแบบละเมียด เฉียดคู่ต่อสู้.ให้ตายดิ้น!! ด้วยความเงาคมของสันโป่งหน้าหลัง
บรอนท์ - คงต้อง 4 ประตู / มันดูเรียบๆ แต่ม้าเพียบนะครับ
-- ความรู้สึกส่วนตัวครับ --
ส่วนเรื่อง 2000 vs 2500
* 2.0 ผมไม่เคยขับ / 2.5 ของตัวเองก็ไม่ค่อยได้ขับ = สรุปตอบไม่ได้ครับผม
-
ส่วนตัวชอบทั้งสองนะ ผมคิดประหลาดว่า สี+ทรงรถ รวมกันคือคำตอบ น่ะครับ
น้ำเงิน - WR Blue / มันคือ subaru ถ้านึกถึงสีก่อนยังไม่นึกถึงหน้าตาหรือทรงรถ ดาวลูกไก่ 5ป.หรือ4ป. ผมว่าสวยหมดแล้วแต่จะแต่งมากน้อย
ขาว - ชอบ 4 ประตู / มันดู Circuit Racing @ Nurburgring ดีครับวิ่งท่ามกลางเศษหิมะกระจายออกที่บังโคลน หล่อดี
แดง - จัด 5 ประตู/ ตามเทรนด์รถสีเจ็บ ล้อมุดซุ้มวงโตๆ งดงามเฉิดฉาด ขับไม่โหดแต่เสียงโหดๆ
ดำ - ต้องเลือก 4 ประตู / โหดดุดันแบบละเมียด เฉียดคู่ต่อสู้.ให้ตายดิ้น!! ด้วยความเงาคมของสันโป่งหน้าหลัง
บรอนท์ - คงต้อง 4 ประตู / มันดูเรียบๆ แต่ม้าเพียบนะครับ
-- ความรู้สึกส่วนตัวครับ --
ส่วนเรื่อง 2000 vs 2500
* 2.0 ผมไม่เคยขับ / 2.5 ของตัวเองก็ไม่ค่อยได้ขับ = สรุปตอบไม่ได้ครับผม
พี่เอก้อเอามาขับซะบ้างจิก้าบบบิ :bbbear_43:
-
อยู่ที่ศูนย์วิภา 1 คันครับ
A line 4Dr จอดที่สาขาวิภาครับ
(https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/65523_441700979232894_433033393_n.jpg)
วันศุกร์ที่ผ่านมา ก็ส่งมอบไปคันนึง 4dr 6Mt
(https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/71484_440002246069434_404204914_n.jpg)
5dr ก็ยังสั่งได้ครับ ยังผลิตอยู่ ที่วิภาเองก็สั่งไป 2 คัน 5dr
รถรอ 4 เดือนครับ
-
:bbbear_4:บั้นท้าย sti
-
:bbbear_4:หัวอวบๆ sti
-
สวยมากคับ :bbbear_31:
-
ส่วนตัวชอบทั้งสองนะ ผมคิดประหลาดว่า สี+ทรงรถ รวมกันคือคำตอบ น่ะครับ
น้ำเงิน - WR Blue / มันคือ subaru ถ้านึกถึงสีก่อนยังไม่นึกถึงหน้าตาหรือทรงรถ ดาวลูกไก่ 5ป.หรือ4ป. ผมว่าสวยหมดแล้วแต่จะแต่งมากน้อย
ขาว - ชอบ 4 ประตู / มันดู Circuit Racing @ Nurburgring ดีครับวิ่งท่ามกลางเศษหิมะกระจายออกที่บังโคลน หล่อดี
แดง - จัด 5 ประตู/ ตามเทรนด์รถสีเจ็บ ล้อมุดซุ้มวงโตๆ งดงามเฉิดฉาด ขับไม่โหดแต่เสียงโหดๆ
ดำ - ต้องเลือก 4 ประตู / โหดดุดันแบบละเมียด เฉียดคู่ต่อสู้.ให้ตายดิ้น!! ด้วยความเงาคมของสันโป่งหน้าหลัง
บรอนท์ - คงต้อง 4 ประตู / มันดูเรียบๆ แต่ม้าเพียบนะครับ
-- ความรู้สึกส่วนตัวครับ --
ส่วนเรื่อง 2000 vs 2500
* 2.0 ผมไม่เคยขับ / 2.5 ของตัวเองก็ไม่ค่อยได้ขับ = สรุปตอบไม่ได้ครับผม
เซียนแมวเค้ามาเม้นท์ ..
:bbbear_44:
เด๋วเจอกันจะให้ลองกด The Blue Hattori 6 MT WRX STi JDM 2.0 แล้วจาติดจาย ..
:bbbear_26:
-
เชียร์ 4 ประตูครับ ดูลงตัวกว่าแถมหายากกว่าด้วย ส่วนเครื่องเชียร์ 2.0 เกียร์ธรรมดาครับได้จิ๊ด 2.5 มาเรื่อยๆขับสบาย
-
4 ประตูอีก 1 เสียงครับ
เวลาเอาไปจ่ายตลาต ใส่ของได้เยอะกว่า
-
เซียนแมวเค้ามาเม้นท์ ..
:bbbear_44:
เด๋วเจอกันจะให้ลองกด The Blue Hattori 6 MT WRX STi JDM 2.0 แล้วจาติดจาย ..
:bbbear_26:
ขอกดหน่อยครับ อยากลองครับ
-
เซียนแมวเค้ามาเม้นท์ ..
:bbbear_44:
เด๋วเจอกันจะให้ลองกด The Blue Hattori 6 MT WRX STi JDM 2.0 แล้วจาติดจาย ..
:bbbear_26:
ขอบัตรเครดิตกับรหัสด้วย น้องจะกดให้มันเรยเชียว555 :bbbear_43:
-
ขอกดหน่อยครับ อยากลองครับ
เจอตามิตหมูแรงตามมาหยามอ้า ...
:bbbear_8:
-
ขอบัตรเครดิตกับรหัสด้วย น้องจะกดให้มันเรยเชียว555 :bbbear_43:
ขอภรรยามาจิบเบียร์ด้วยกันให้ได้ก่อน .. แล้วจาให้กด
:bbbear_44:
-
เซียนแมวเค้ามาเม้นท์ ..
:bbbear_44:
เด๋วเจอกันจะให้ลองกด The Blue Hattori 6 MT WRX STi JDM 2.0 แล้วจาติดจาย ..
:bbbear_26:
เซียน!!ยังไงล่ะครับพี่ปุ้ย ขับมา2ปีเทอร์โบรถตังเองรหัสไรยังไม่รู้เลยง่ะครับ :bbbear_20:
-
NING LUEK MAEWAUAN 5 DOOR KRUEN 2500 TURBO STI CHAIYOO KUBROD MASUBARU VIBHAVADI A LINE 4 DR YOUNG NAI SHOW ROOM KUB NING MEETUNG 67000000 BUY IMPREZA STI 4DR A LINE KORDAI LAEW
NGANNEE NING RAK SU KOR SED LAEWเชียร์ 4 ประตูครับ ดูลงตัวกว่าแถมหายากกว่าด้วย ส่วนเครื่องเชียร์ 2.0 เกียร์ธรรมดาครับได้จิ๊ด 2.5 มาเรื่อยๆขับสบาย
อยู่ที่ศูนย์วิภา 1 คันครับ
A line 4Dr จอดที่สาขาวิภาครับ
(https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/65523_441700979232894_433033393_n.jpg)
วันศุกร์ที่ผ่านมา ก็ส่งมอบไปคันนึง 4dr 6Mt
(https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/71484_440002246069434_404204914_n.jpg)
5dr ก็ยังสั่งได้ครับ ยังผลิตอยู่ ที่วิภาเองก็สั่งไป 2 คัน 5dr
รถรอ 4 เดือนครับ
เซียนแมวเค้ามาเม้นท์ ..
:bbbear_44:
เด๋วเจอกันจะให้ลองกด The Blue Hattori 6 MT WRX STi JDM 2.0 แล้วจาติดจาย ..
:bbbear_26:
เซียนแมวเค้ามาเม้นท์ ..
:bbbear_44:
เด๋วเจอกันจะให้ลองกด The Blue Hattori 6 MT WRX STi JDM 2.0 แล้วจาติดจาย ..
:bbbear_26:
:bbbear_4:บั้นท้าย sti
ส่วนตัวชอบทั้งสองนะ ผมคิดประหลาดว่า สี+ทรงรถ รวมกันคือคำตอบ น่ะครับ
น้ำเงิน - WR Blue / มันคือ subaru ถ้านึกถึงสีก่อนยังไม่นึกถึงหน้าตาหรือทรงรถ ดาวลูกไก่ 5ป.หรือ4ป. ผมว่าสวยหมดแล้วแต่จะแต่งมากน้อย
ขาว - ชอบ 4 ประตู / มันดู Circuit Racing @ Nurburgring ดีครับวิ่งท่ามกลางเศษหิมะกระจายออกที่บังโคลน หล่อดี
แดง - จัด 5 ประตู/ ตามเทรนด์รถสีเจ็บ ล้อมุดซุ้มวงโตๆ งดงามเฉิดฉาด ขับไม่โหดแต่เสียงโหดๆ
ดำ - ต้องเลือก 4 ประตู / โหดดุดันแบบละเมียด เฉียดคู่ต่อสู้.ให้ตายดิ้น!! ด้วยความเงาคมของสันโป่งหน้าหลัง
บรอนท์ - คงต้อง 4 ประตู / มันดูเรียบๆ แต่ม้าเพียบนะครับ
-- ความรู้สึกส่วนตัวครับ --
ส่วนเรื่อง 2000 vs 2500
* 2.0 ผมไม่เคยขับ / 2.5 ของตัวเองก็ไม่ค่อยได้ขับ = สรุปตอบไม่ได้ครับผม
เซียน!!ยังไงล่ะครับพี่ปุ้ย ขับมา2ปีเทอร์โบรถตังเองรหัสไรยังไม่รู้เลยง่ะครับ :bbbear_20:
SUBARU IMPREZA WRX STI 4DR 2013 KRUEN 2000 CC SAMUTTHANA NUEA KWA 2500 TURBO STI NING PAI LONG KUB PISOOD WA SOODYOD
-
เซียนแมวเค้ามาเม้นท์ ..
:bbbear_44:
เด๋วเจอกันจะให้ลองกด The Blue Hattori 6 MT WRX STi JDM 2.0 แล้วจาติดจาย ..
:bbbear_26:
กด เสือ
-
ส่วนตัวคิดว่า 2000 JDM ดีกว่าคับ.................................เพราะ2500 ไม่มีปัดหลัง 555 :bbbear_30:
เพราะ ปัดหลังเลยใช่มะ 55555 :bbbear_44:
-
เคยลองนั่ง 2.0 spec C วิ่งมันส์กว่า2.5 A line แยะเลยครับ
-
2000 spec ยุ่นนี่5เกียร์ ที่เค้าเรียกว่า gt2000 หรือป่าวคับ
-
2000 spec ยุ่นนี่5เกียร์ ที่เค้าเรียกว่า gt2000 หรือป่าวคับ
STI ไม่ว่าจะ 2000-2500 6สปีดทั้งหมดครับ
-
เคยลองนั่ง 2.0 spec C วิ่งมันส์กว่า2.5 A line แยะเลยครับ
ถามคนนี้เลยครับ ผู้ครอบครองตัวจริง
-
ซื้อกับเกย์ ติดต่อล๊อกอิน Boatstd ครับ
แต่คนนี้ขาย Tata ไม่ขาย ซู
-
STI ไม่ว่าจะ 2000-2500 6สปีดทั้งหมดครับ
อ่อๆ พอดีผมไปสับสนกับตัว wrx ของแมว4ประตูอ่ะครับ