Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: BOMBER_IMP ที่ มกราคม 31, 2013, 10:40:17 pm
-
เข้าเกียร์ 1-2-3-4-5 ปกติ แต่จาก 5-4 ดังแคร๊กกก เกียร์อื่นปกติ แต่จากที่ลองจับอาการดูถ้่าความเร็วต่ำสามารถเข้าได้ แต่ถ้าความเร็วสูงหน่อยจะเข้ายากละ ท่านใดเคยเป็นบ้างครับ
ป.ล. น้ำมันเกียร์พึ่งเปลี่ยน. บูชคันเกียร์ก็ยังแน่นๆ สงสัยซินโครเมชลาโลกแล้วใช่ไหมเนี่ย :bbbear_27: :bbbear_41:
-
ผมเป็นเหมือนกัน แต่นานๆที สงสัยเหยียบคลัชไม่สุด 555+ เหยี่ยวคอแดง6สปีดไม่รู้เกีย่วไหม 55+
-
ผมก็เป็นครับถ้ามาเร็วๆหรือว่ารอบสูง ลดจาก5ลง4 ต้องชะลอหาจังหวะเข้าดีๆแต่ถ้าขับไม่เร็วก็ไม่เป็นไร คิดว่าซิงโครเมทเริ่มสึกมากแล้ว เวลาซัดแอบเซ็งนิดๆ
-
ผมก็เป็นครับถ้ามาเร็วๆหรือว่ารอบสูง ลดจาก5ลง4 ต้องชะลอหาจังหวะเข้าดีๆแต่ถ้าขับไม่เร็วก็ไม่เป็นไร คิดว่าซิงโครเมทเริ่มสึกมากแล้ว เวลาซัดแอบเซ็งนิดๆ
อาการเดียวกันเลยนึกว่ามีผมเป็นคนเดียนะเนี่ย 555
-
ซิงโคเมทครับ ผมเคยเปน ยัดไม่ลงเวลารอบสูงๆ เปลี่ยนไป สับดีขึ้นเยอะครับผม
-
ซิงโครเมท ป่วยแน่นอนครับ :bbbear_6:
-
ในวันที่ตัวแรงบอมป่วย อย่างนี้ต้องหลอง
-
ในวันที่ตัวแรงบอมป่วย อย่างนี้ต้องหลอง
ตลอดอะพี่ต้น ตอนนี้ บักจอนย่าง เต็มเลย ทั้งแดง ทั้ง double ดำ 555 :bbbear_46:
-
เปลี่ยนซิงโครเมท ได้ที่ไหนครับ ที่ไว้ใจได้ ค่าแรงประมาณเท่าไร ขอบคุณครับ
ตอนนี้เกียร์ 1 กับ เกียร์ถอยหลัง เข้ายากมาก ทั้งๆ ที่เหยียบคลัชสุดแล้วน่ะครับ
-
เปลี่ยนซิงโครเมท ได้ที่ไหนครับ ที่ไว้ใจได้ ค่าแรงประมาณเท่าไร ขอบคุณครับ
ตอนนี้เกียร์ 1 กับ เกียร์ถอยหลัง เข้ายากมาก ทั้งๆ ที่เหยียบคลัชสุดแล้วน่ะครับ
ซิวโครเมทเสียนี่ ส่วนมากจะเป็นตอนวิ่งเร็วๆแล้วนะครับ
ถ้าเกียร์1กะถอยหลังเข้ายาก แนะลองดูบูชคันเกียร์ เปลี่ยนน้ำมันคลัช ชุดโอเวอร์ฮอลปั๊มคลัช(ร้อยนึงเอง)ดูก่อน
ซ่อมง่ายๆถูกๆก่อน ค่อยดูเกียร์นะครับ หรือถ้าเปลี่ยนแล้วก็ขออภัยครับ
-
ซิวโครเมทเสียนี่ ส่วนมากจะเป็นตอนวิ่งเร็วๆแล้วนะครับ
ถ้าเกียร์1กะถอยหลังเข้ายาก แนะลองดูบูชคันเกียร์ เปลี่ยนน้ำมันคลัช ชุดโอเวอร์ฮอลปั๊มคลัช(ร้อยนึงเอง)ดูก่อน
ซ่อมง่ายๆถูกๆก่อน ค่อยดูเกียร์นะครับ หรือถ้าเปลี่ยนแล้วก็ขออภัยครับ
ถ้าของgcอย่าเปลี่ยนชุดซ่อมเลยครับเบิกใหม่ดีกว่า
ประสบการณ์ตรงชุดซ่อม1ชุดขับๆไปเสียอีก
ซื้อปั้มมือสองซักพักเป็นอีกเลยโดนชุดซ่อมอีกชุด
ไม่นานเป็นอีกรื้อจนเหนื่อยเลย
สรุปเบิกใหม่ขับยาวเลยรู้งี้เปลี่ยนแต่แรกก็จบ :bbbear_13:
-
ถ้าของgcอย่าเปลี่ยนชุดซ่อมเลยครับเบิกใหม่ดีกว่า
ประสบการณ์ตรงชุดซ่อม1ชุดขับๆไปเสียอีก
ซื้อปั้มมือสองซักพักเป็นอีกเลยโดนชุดซ่อมอีกชุด
ไม่นานเป็นอีกรื้อจนเหนื่อยเลย
สรุปเบิกใหม่ขับยาวเลยรู้งี้เปลี่ยนแต่แรกก็จบ :bbbear_13:
แล้วเบิกใหม่เท่าไหร่หรอครับ เพราะรถผมก็มีอาการนี้เหมือนกัน แต่ไม่มากเท่าไหร่ เป็นเฉพาะเกียร์ 4
ผม ตั้ม นะครับ ที่ไลน์ถามพี่เกี่ยวกับ BOV ที่ซื้อมาจากน้องไอซ์น่ะครับ :bbbear_4: