Siam Subaru Webboard
Buy & Sell: Accessories => Performance Parts => ข้อความที่เริ่มโดย: pedkasem ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 07:04:21 pm
-
1.
ท่อไอเสียแมว ท่อเดี่ยว ของ Trust เงียบ ออกทุ้มๆ นุ่มๆ ใส่แมว 1.5,2.0,WRX สภาพสวยๆ ไม่มีรอยบุบ ขายแล้วครับ
2. อินเตอร์บน STI คอแดง GC ขายแบ่งกันไปใช้ เนทๆ 3,900.-
3. สายหัวเทียน คอแดง GC ขายแล้วครับ
4. คอยล์กลาง GC สภาพดี 900.-
5. แปลนต่อ BOV ของ GC สแตนเลสแท้ ขาย 300.-
6. หัวฉีด GC คอแดง 4 หัว พร้อมราง ขายแล้วครับ
7. หัวเทียน NGK Iridium เบอร์ 7 ขาย 4 หัว แบ่งกันใช้ สภาพใหม่ๆ วิ่งไม่ถึง 4 พันกม. ขายแล้วครับ
8. Ohlins ปรับเกลียว ปรับแข็ง-อ่อนได้ ใส่ GC สภาพดีมาก ใสๆ เลย ขายแล้วครับ
9. คาลิปเปอร์เบรคหน้า 4 pots พร้อมจาน Subaru ผ้าเบรคยังมีอยู่ ขายหมด 4,900.- ลดเหลือ 4,000.- เน็ทๆ
10. โช้คอัพ GC กระบอกแดง พร้อมสปริงโหลดชมพู เร่ิมมีเสียงแกนหลวมต้นเดียว(หลังซ้าย) นอกนั้นแน่นๆทุกต้น สภาพดี ไม่มีเสียง ขาย 5,500.- จองแล้วครับ
11. ท่อ ของ Muffer Design ตรงรุ่น GC เป็นสแตนเลสสีด้านแบบ ไทเทเนียม ปลายรมสีรุ้ง ไส้ตรง 3 นิ้ว สภาพดีมาก ขาย ขำๆ 1,500.-
ขายแล้วครับ
สนใจราคาคุยกันได้ครับ โทร. 086-3551301 :bbbear_19:
-
พี่ครับ ท่อแมวนี่เป็นไส้ย้อนป่าวคับ ถ้าเอามาใส่กับแมว 1500 ออโต้ มันจะโล่งไปไม๊ครับ กลัวใส่แล้วรถไม่วิ่งอ่ะครับ :bbbear_20:
ขอบคุณครับ :bbbear_19:
ลิ
-
พี่ครับ ท่อแมวนี่เป็นไส้ย้อนป่าวคับ ถ้าเอามาใส่กับแมว 1500 ออโต้ มันจะโล่งไปไม๊ครับ กลัวใส่แล้วรถไม่วิ่งอ่ะครับ :bbbear_20:
ขอบคุณครับ :bbbear_19:
ลิ
ไม่ใช่ไส้ย้อนครับ เป็นแบบเดียวกับท่อเดิมครับ
ส่วนโล่งไปป่าวนี้ผมไม่ทราบจริงๆอ่ะครับ สำหรับเครื่อง 1,500 ต้องถามผู้รู้อ่ะครับ :bbbear_38:
ปล. รถเก่าผมเป็นแมว SGT เกียร์ออโต้ 4 speed ครับ
-
มี Ohlins ปรับเกลียว ปรับแข็ง-อ่อน ใส่ GC มาอีกครับ :bbbear_16:
(เสียดายมากครับ Ohlins ดีสมชื่อจริงๆครับ แต่ถอดเพราะรถผมเป็น GF แปลงเป็นหน้าเหยี่ยวครับ ใส่ลิ้นหน้าจะกองเตี้ยมากต้องปรับสูงๆ
เลยต้องหันไปพึ่งพวกสไลด์กระบอกครับ คิดมากไม่อยากให้สปริงมันเสียค่า K อ่ะครับ เพราะผมปรับสูงสุดเลยครับ ลิ้นหน้ามันเลียถนน ขับลำบาก)
-
มี Ohlins ปรับเกลียว ปรับแข็ง-อ่อน ใส่ GC มาอีกครับ :bbbear_16:
(เสียดายมากครับ Ohlins ดีสมชื่อจริงๆครับ แต่ถอดเพราะรถผมเป็น GF แปลงเป็นหน้าเหยี่ยวครับ หน้าจะกองเตี้ยติดพื้นต้องปรับสูงๆ
เลยต้องหันไปพึ่งพวกสไลด์กระบอกครับ คิดมากไม่อยากให้สปริงมันเสียค่า K อ่ะครับ เพราะผมปรับสูงสุดเลยครับ ลิ้นหน้ามันเลียถนน ขับลำบาก)
1.ค่าสปริงเท่าไรครับ
2.ถ้าใส่gfปกติไม่แปลงหน้าจะเตี้ยไหม
3.ขอราคาเนต หน่อยครับ
4.ดูของได้ที่ไหนครับ
รบกวนตอบ ทางpmด้วยครับ
-
1.ค่าสปริงเท่าไรครับ
2.ถ้าใส่gfปกติไม่แปลงหน้าจะเตี้ยไหม
3.ขอราคาเนต หน่อยครับ
4.ดูของได้ที่ไหนครับ
รบกวนตอบ ทางpmด้วยครับ
1. ค่าสปริงเวลาเลือกไม่เคยดูเลยครับ :bbbear_38: แต่ละรุ่นค่าสปริงมันตายตัวจากโรงงานอยู่แล้วครับ
ผมดูเรื่องยี่ห้อกับผลตอบรับจากคนใช้มากกว่าอ่ะครับ
Ohlins นี่จะเกาะ และนุ่มนวลที่สุดแล้วครับ แต่เป็นแนวนุ่มหนึบ
Tein จะออกแนวแข็งๆ ครับ แต่ซ่อมง่าย อะไหล่เยอะ
2. ใส่ GF ปกติไม่เตี้ยครับ ส่วนใหญ่คนซื้อปรับเกลียวจะเอาไว้โหลดครับ ถ้าจะทำให้สูงขึ้นคงไม่ค่อยมีเหมือนผมอ่ะครับ
3. ราคาลดเบื้องต้นลดได้นิดหน่อยครับ สนใจจริงๆ เข้ามาดูของก่อนละกันครับ ค่อยต่อราคากันอีกที
4. ของอยู่แถวรามคำแหง65 แถว ม.รามคำแหงครับ
ผมว่า Ohlins ชื่อเสียงแน่นอนอยู่แล้วครับ ยิ่งได้สภาพใหม่ๆ ยิ่งไม่ต้องห่วง :bbbear_19:
-
up ครับ :bbbear_16:
-
Ohlins. สุดสุดเท่าไรครับ
-
Ohlins. สุดสุดเท่าไรครับ
ตอบทาง pm ไปแล้วครับ :bbbear_16:
-
พี่ครับ สนใจ ohlin ด้วยครับ พี่ :) สอบ ถามเพิ่มเติม นะครับ โช๊ค อาการ แกนหลวมนี้ คือ มัน จะ ดัง กุกๆ แบบเหมือน มีอะไร ไม่แน่นรึป่าวครับ พอดี เป็น อยู่ >.< ขอบคุณมากครับ พี่ :bbbear_19:
-
พี่ครับ สนใจ ohlin ด้วยครับ พี่ :) สอบ ถามเพิ่มเติม นะครับ โช๊ค อาการ แกนหลวมนี้ คือ มัน จะ ดัง กุกๆ แบบเหมือน มีอะไร ไม่แน่นรึป่าวครับ พอดี เป็น อยู่ >.< ขอบคุณมากครับ พี่ :bbbear_19:
เหมือนมาขอคำปรึกษามะด้ายเอาโช้ค :bbbear_36:
ของผมไม่ได้ซื้อของไม่เป็นไรครับ ช่วยตอบให้ได้หมดครับถ้าผมพอรู้เรื่องบ้างครับ :bbbear_16:
เรื่องโช้คดังนี่ผมทราบคร่าวๆ ครับ โช้คที่ดังนี่เป็นของกระบอกแดงหรือ Ohlins อ่ะครับ ถ้าดังก็เป็นที่แกนหลวมน่ะครับ กุกๆ นี่แหละ
ถ้าถอดโช้คออกมาโยกนี่จะรู้เลยครับมันจะโยกได้มากน้อย ตามความสึกหรอ ยิ่งดังแสดงว่าสึกหรอมากก็จะโยกตัวได้มาก
ผมเคยถามมาแล้วครับว่าไม่มีผลต่อการขับขี่เท่าไหร่ครับถ้าไม่ใช่ที่ความเร็วสูง แต่ก่อให้เกิดความรำคาญ
มันจะดังขึ้นเรื่อยๆครับ (ถ้าไม่ใช่ให้ดูที่พวกลูกหมากกับบูชช่วงล่าง ของผมเคยได้ยินก็อกๆ ข้างหน้า เป็นบูชเหล็กันโคลงขาด หากันนานเหมือนกัน)
ถ้าถอดมาทำใหม่รู้สึกเคยได้ยินว่าพันกว่าบาทต่อต้นครับ(กระบอกแดง) หรือไปไปหาที่อู่ก็มีครับ เขามีแยกขายเฉพาะชุดโช้ค (ดึงตัวเฟรมโช้คสีแดงออก)
หาสภาพดีๆ เอามาก็จับอัดใส่ตัวเฟรมโช้คสีแดง แล้วใช้ได้เลยครับ ไม่ต้องรอซ่อม แต่อันไหนดีกว่าผมไม่แน่ใจครับ รู้แต่อันหลังไม่ต้องรอ แต่วงจรอายุก็สั้นกว่าตามสภาพที่่ได้มา
ค่าตัวประมาณ 1,500.- ต่อต้นหรือถูกกว่าครับ แต่ถ้าโช้คใหม่ๆ แพงๆ ผมว่าถอดมาซ่อมน่าจะดีกว่าครับ :bbbear_32:
-
ขอบคุณมากเลย ครับ พี่ :bbbear_20: ช่ายครับพี่ของผมกระบอก แดง ครับพี่ อาการ เป็นตามที่พี่เขียนเลยครับ เด๋ว ยังไง ผมลอง ไปตัดสินใจว่าจะ ทำยังไง ต่อดี นะครับ. : )
ขอบคุนมากๆ เลยครับพี่ :bbbear_19:
-
ขอบคุณมากเลย ครับ พี่ :bbbear_20: ช่ายครับพี่ของผมกระบอก แดง ครับพี่ อาการ เป็นตามที่พี่เขียนเลยครับ เด๋ว ยังไง ผมลอง ไปตัดสินใจว่าจะ ทำยังไง ต่อดี นะครับ. : )
ขอบคุนมากๆ เลยครับพี่ :bbbear_19:
ยินดีครับ :bbbear_16:
ถ้าจะอัพรุ่นไปซื้อโช้คญุี่ปุ่นมือสอง ดูสภาพดีๆนะครับ ถ้าเก่าๆมาไม่เคยซ่อม jacpot ต้องมาซ่อมที่เราเนี่ย ค่่าซ่อมโช้คกับศูนย์หมื่่นกว่าๆ นะครับ :bbbear_15:
ให้หาสภาพใหม่ๆ ไปเลยสู้ราคาอีกนิด ถ้าจะเล่นโช้คเดิมก็หาที่เขาขายโช้คกระบอกแดงอ่ะครับ ซื้อทั้งชุดเห็นขายกัน 6,000.- ต่อราคาหน่อยเอามาเก็บสำรองไว้ก็น่าสนนะครับ
เพราะขนาดของใหม่ใส่วิ่งไม่กี่หมื่นกม. ก็ดังแล้วครับ ย่ิงมือสองมาเปลี่ยนแปปๆ ก็ดังอีกครับ อยู่ที่ว่าเราได้สภาพดีมาแค่ไหน
-
:bbbear_11:thanks,for your ohlins,
-
:bbbear_11:thanks,for your ohlins,
Welcome krub :bbbear_9:
-
พี่เพชรครับ พอจะแยก turbo กะ inter ซึ่งเป็นพาร์ทเดิม ไปห่้อง พาร์ทได้มั๊ยครับ
ขอบคุณครับ :bbbear_19:
-
พี่เพชรครับ พอจะแยก turbo กะ inter ซึ่งเป็นพาร์ทเดิม ไปห่้อง พาร์ทได้มั๊ยครับ
ขอบคุณครับ :bbbear_19:
ได้ครับ ผมยังแยกหมวดไม่ค่อยถูกนะครับ :bbbear_11:
ขอโทดล่วงหน้าครับ ^^ :bbbear_20:
-
สอยท่อมาเรียบร้อยครับ ขอบคุนมากๆๆครับ ใส่แล้วได้เรื่องยังไงจะแจ้งให้ทราบคับ
-
อัพหน่อยครับ