Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: cableroom ที่ ตุลาคม 08, 2012, 01:12:18 pm
-
อยากทราบความเร็วที่ทำกันได้
แล้วเหยียบแช่ นานเท่าไรเครื่องมันจะพัง
แล้วถ้าพังตรงไหนจะพังก่อนคับ :bbbear_19:
ปล. ผมยังไม่เคยเหยียบจนรอบตัดเลย
แมว 2.5 ที่มองๆดูได้ 200 แต่ไม่รู้ว่าได้ปลายเท่าไรคับ :bbbear_33:
-
ตอบยาก ผมวิ่งต็มที่ก้อ 110 :bbbear_13:
-
ตอบยาก ผมวิ่งต็มที่ก้อ 110 :bbbear_13:
หนวยเป็นไมล์ เปล่าครับเสี่ย
-
180 ไม่ขาดไม่เกิน สุดบูรพาวิถีครับ
ปล.หน่วยเป็น เมตรนะครับ ไม่ใช่ กิโลเมตรครับ :bbbear_43: :bbbear_43: :bbbear_43:
-
120
-
100 เก้า (เกือบถึงร้อยสิบละ)
-
อยากทราบความเร็วที่ทำกันได้
แล้วเหยียบแช่ นานเท่าไรเครื่องมันจะพัง
แล้วถ้าพังตรงไหนจะพังก่อนคับ :bbbear_19:
ปล. ผมยังไม่เคยเหยียบจนรอบตัดเลย
แมว 2.5 ที่มองๆดูได้ 200 แต่ไม่รู้ว่าได้ปลายเท่าไรคับ :bbbear_33:
ไปติดออยเพรส กับ ออยเทมพ์เลยครับ แล้วเหยียบตามสบายเลย
อุณหภูมิขึ้นสูง หรือ ออยเพรสแรงดันร่วงลงมาสักบาร์ตอนจัดหนัก ก็ยกได้เลยไม่มีพัง :bbbear_43:
คอขาวอินเตอร์เฉียง 240กม./ชม. 6500รอบ ไม่มีออยคุลเลอร์ วิ่งเต็มบูส ได้ระยะทางเกือบ30กม. ออยเพรสร่วงมา1บาร์ ก็ยกก๊าบ :bbbear_13:
-
มันเหยียบได้ถึง260ป่าวอยากรู้เฉยๆ :bbbear_15:
ผมไม่กล้าแน่นอน :bbbear_40:
-
ไปติดออยเพรส กับ ออยเทมพ์เลยครับ แล้วเหยียบตามสบายเลย
อุณหภูมิขึ้นสูง หรือ ออยเพรสแรงดันร่วงลงมาสักบาร์ตอนจัดหนัก ก็ยกได้เลยไม่มีพัง :bbbear_43:
คอขาวอินเตอร์เฉียง 240กม./ชม. 6500รอบ ไม่มีออยคุลเลอร์ วิ่งเต็มบูส ได้ระยะทางเกือบ30กม. ออยเพรสร่วงมา1บาร์ ก็ยกก๊าบ :bbbear_13:
ขอบคุณคับ แล้วออยเพรสร่วงมามันแสดงว่าอะไรคับ :bbbear_33:
-
เห็นคุณ JIMMY HLM ทำtop speedแมวอ้วน2.5L ไว้250ครับ :bbbear_10:
-
ขอบคุณคับ แล้วออยเพรสร่วงมามันแสดงว่าอะไรคับ :bbbear_33:
1.น้ำมันเครื่องร้อน แรงดันลด เริ่มสูญเสียความหนืด ความสามารถในการหล่อลื่นและปกป้องเครื่องยนต์ลดลง ทำให้ ชาร์ปละลาย กรณีนี้ผ่อนคันเร่งสักพัก อุณหภูมินมค.ลดลง แรงดันก็กลับมาเหมือนเดิม=ไม่พัง
ถ้ายังฝืนขับต่อไป พัง มีโอเวอร์ฮอลแน่
2.ปั๊มนมค.เสีย(โอกาสน้อย ที่ปั๊มจะเสีย) ไม่ปั๊มไปหล่อลื่นเครื่องยนต์ หรือชิ้นส่วนในเครื่องยนต์มีเสียหาย มีโอเวอร์ฮอลค้าบ :bbbear_41:
-
ไปติดออยเพรส กับ ออยเทมพ์เลยครับ แล้วเหยียบตามสบายเลย
อุณหภูมิขึ้นสูง หรือ ออยเพรสแรงดันร่วงลงมาสักบาร์ตอนจัดหนัก ก็ยกได้เลยไม่มีพัง :bbbear_43:
คอขาวอินเตอร์เฉียง 240กม./ชม. 6500รอบ ไม่มีออยคุลเลอร์ วิ่งเต็มบูส ได้ระยะทางเกือบ30กม. ออยเพรสร่วงมา1บาร์ ก็ยกก๊าบ :bbbear_13:
gf ตาโชคนี่เค้าสุดแล้วคับ ถ้าภรรเมียนั่งด้วยเนี่ยมีลุ้น 250
:bbbear_44:
-
gf ตาโชคนี่เค้าสุดแล้วคับ ถ้าภรรเมียนั่งด้วยเนี่ยมีลุ้น 250
:bbbear_44:
พี่ปุ๊ย
ใส่ร้ายพี่โชคเปล่าาา
เค้าดูออกจะรักครอบครัว
อิอิ
:bbbear_44: :bbbear_44: :bbbear_44:
-
ของนอกค่าย จากรถกบฏ
ไม่เจอคอสะพานมอเตอร์เวย์คง300 :bbbear_38: :bbbear_38:
-
ของนอกค่าย จากรถกบฏ
ไม่เจอคอสะพานมอเตอร์เวย์คง300 :bbbear_38: :bbbear_38:
ปล่อยเค้าครับพี่
อิอิ
ขานั่นเค้าโหด อิอิ
:bbbear_10: :bbbear_10: :bbbear_10:
-
พี่ปุ๊ย
ใส่ร้ายพี่โชคเปล่าาา
เค้าดูออกจะรักครอบครัว
อิอิ
:bbbear_44: :bbbear_44: :bbbear_44:
ถูกต้องนะครับ :bbbear_43:
-
gf ตาโชคนี่เค้าสุดแล้วคับ ถ้าภรรเมียนั่งด้วยเนี่ยมีลุ้น 250
:bbbear_44:
โถ่ลูกพี่ รุจักมะ กองเชียร์ปีศาจอิอิ :bbbear_42:
-
ถูกต้องนะครับ :bbbear_43:
ต้นเข้าข้างพี่โชค
เติมที่เลยนะเนี้ย
ดีนะยิมไม่อยู่
ถ้ายิมอยู่เรียกมา Support แล้วว
:bbbear_44: :bbbear_44: :bbbear_44:
-
1.น้ำมันเครื่องร้อน แรงดันลด เริ่มสูญเสียความหนืด ความสามารถในการหล่อลื่นและปกป้องเครื่องยนต์ลดลง ทำให้ ชาร์ปละลาย กรณีนี้ผ่อนคันเร่งสักพัก อุณหภูมินมค.ลดลง แรงดันก็กลับมาเหมือนเดิม=ไม่พัง
ถ้ายังฝืนขับต่อไป พัง มีโอเวอร์ฮอลแน่
2.ปั๊มนมค.เสีย(โอกาสน้อย ที่ปั๊มจะเสีย) ไม่ปั๊มไปหล่อลื่นเครื่องยนต์ หรือชิ้นส่วนในเครื่องยนต์มีเสียหาย มีโอเวอร์ฮอลค้าบ :bbbear_41:
ขอบคุณมากคับ :bbbear_7:
-
ปล่อยเค้าครับพี่
อิอิ
ขานั่นเค้าโหด อิอิ
:bbbear_10: :bbbear_10: :bbbear_10:
แรงเกิน :bbbear_27:
-
250 คับ แล้วก็...... พัง :bbbear_8:
-
gf ตาโชคนี่เค้าสุดแล้วคับ ถ้าภรรเมียนั่งด้วยเนี่ยมีลุ้น 250
:bbbear_44:
อ่อน ตามรถถังดำไม่ทัน
-
250 คับ แล้วก็...... พัง :bbbear_8:
:bbbear_35: :bbbear_35: :bbbear_35:
-
ของนอกค่าย จากรถกบฏ
ไม่เจอคอสะพานมอเตอร์เวย์คง300 :bbbear_38: :bbbear_38:
tamiya นี่หว่่า
-
รถกบฏมันแรงจริงๆ :bbbear_46:
-
250 คับ แล้วก็...... พัง :bbbear_8:
รถเสร็จยังครับป๊อป
:bbbear_33:
-
อ่อน ตามรถถังดำไม่ทัน
นั่นดิ มีคลิปเป็นหลักฐานด้วย ยังงี้แหละคนรักเมียขับรถเร็วทุกคน จารีบกลับไปรายงานตัว
:bbbear_43:
-
มีคอขาว ไส้คอแดง คันนึง แช่ที่ 260 บนบูรพา วันรุ่งขึ้นชาฟกลับบ้านเก่าเลยครับ :bbbear_43:
-
ของผมได้ 180 นิดๆครับ :bbbear_43:
-
ผมเคยลองแมวอ้วน เลย 260 ลงมา ยังเหลือๆนิดๆ
-
GC เครื่อง 1.6 หน้าหมู เคยทำได้ 135 ครับ จริงๆอัดได้อีกหน่อยแต่ไม่กล้า :bbbear_20: :bbbear_20: :bbbear_34: :bbbear_34:
-
เคยขับ ได้ 240 ไม่พังด้วย แต่ไม่ได้แช่นะ เครื่อง V.6 เดิมๆ
-
:bbbear_15: 160 ใน HONDA WAVE 110
-
เคย260ครับบบบบ เสียวซี้ดด
-
260ใน BP5 STI :bbbear_32:
-
:bbbear_15: 160 ใน HONDA WAVE 110
:bbbear_43: :bbbear_43:
-
:bbbear_15: 160 ใน HONDA WAVE 110
ลูกอะไรครับเนี้ย เเรงจัง ฮาๆ :bbbear_24: :bbbear_24:
-
เมื่อก่อนลอง GC ได้ 240 คัฟ :bbbear_36:
-
ขับจากกรุงเทพมาเชียงใหม่ มีวิ่ง 170-180 ยาวๆ ประมาณยี่สิบนาที นอกนี้น 120 - 150 คับ
-
เจ้าปอมกับพี่นิรันเลยครับ.....เจ้าปอมจีซีโป่ง...272+kmครับเครื่องเดิม
กล่องใบ. :bbbear_1:.ส่วนพี่รันอันนี้โดนหลอกนั่งมาแล้วครับจีซีเครื่อง2500+E85โมนิดๆ265...+เกียร์ห้ารอบ...6500คันนี้รอบตัด7500ครับแกดันมุดด้วยสยองครับ....เท้าเทวดาเลยครับสยองงงงงงงงงงงงงงงงง :bbbear_10:สองคันนี้อินเตอร์หน้านะครับ :bbbear_19:
-
ลูกอะไรครับเนี้ย เเรงจัง ฮาๆ :bbbear_24: :bbbear_24:
ลูก โซนิควาร์วโซนิคครับ ยืดชัก 2.5 มิล ยืดมากต้นมาไวปลายไม่ไหลพวกยืดเยอะๆเคั้าเอาไว้วิ่ง 402 เมตร ส่วนตับเอาไปเจาะถ่วงทองแดงกี่กรัมจำไม่ได้ แคม280องศา คาร์บู N โปรอาร์ม แยงคอหลีดเหรียญ 10 ผ่านได้ ส่วนแยงเสื้อสูบบนสุดเท่าเหรียญ10 แล้วค่อยๆไรให้เป็นกรวยลงไป ท่อเดิมผ่าปลาย(สมัยนั้นท่อแดงบางทรายดังมาก) เกียร์ยกราวทั้งเกียร์ขับ และเกียร์ตาม คลัทซ์ทองแดง เสตอ14-32 เฟืองเกียร์ปาดออก1-3มิล กลอ่งแต่ง CDI เท่าที่จำได้ นะครับ ตอนนั้นยังเรียน ม.มัธยม อยู่เลย
-
ลูก โซนิควาร์วโซนิคครับ ยืดชัก 2.5 มิล ยืดมากต้นมาไวปลายไม่ไหลพวกยืดเยอะๆเคั้าเอาไว้วิ่ง 402 เมตร ส่วนตับเอาไปเจาะถ่วงทองแดงกี่กรัมจำไม่ได้ แคม280องศา คาร์บู N โปรอาร์ม แยงคอหลีดเหรียญ 10 ผ่านได้ ส่วนแยงเสื้อสูบบนสุดเท่าเหรียญ10 แล้วค่อยๆไรให้เป็นกรวยลงไป ท่อเดิมผ่าปลาย(สมัยนั้นท่อแดงบางทรายดังมาก) เกียร์ยกราวทั้งเกียร์ขับ และเกียร์ตาม คลัทซ์ทองแดง เสตอ14-32 เฟืองเกียร์ปาดออก1-3มิล กลอ่งแต่ง CDI เท่าที่จำได้ นะครับ ตอนนั้นยังเรียน ม.มัธยม อยู่เลย
โอ้วววว สมัยเวฟ100มัธยม ผมยังแค่ คาร์บูแดช สปริงครัชแต่ง สเตอร์ 15-32 สายหัวเทียนแต่ง ท่อเดิม คาร์บูใส่ได้ 2วันถอดครับ โดนแม่ด่า 555
-
โอ้วววว สมัยเวฟ100มัธยม ผมยังแค่ คาร์บูแดช สปริงครัชแต่ง สเตอร์ 15-32 สายหัวเทียนแต่ง ท่อเดิม คาร์บูใส่ได้ 2วันถอดครับ โดนแม่ด่า 555
ตอนนั่นทำแข่งกับ เพื่อน เค้าใช้ รอยอล อย่างวิ่ง อะครับโบท
-
อยากทราบความเร็วที่ทำกันได้
แล้วเหยียบแช่ นานเท่าไรเครื่องมันจะพัง
แล้วถ้าพังตรงไหนจะพังก่อนคับ :bbbear_19:
ปล. ผมยังไม่เคยเหยียบจนรอบตัดเลย
แมว 2.5 ที่มองๆดูได้ 200 แต่ไม่รู้ว่าได้ปลายเท่าไรคับ :bbbear_33:
แมว 2.5 รอบผมตัด 7000 ได้ 240นิดๆครับ ล้อ18กว้าง 9.5 ยาง 245/40/18
-
ลูก โซนิควาร์วโซนิคครับ ยืดชัก 2.5 มิล ยืดมากต้นมาไวปลายไม่ไหลพวกยืดเยอะๆเคั้าเอาไว้วิ่ง 402 เมตร ส่วนตับเอาไปเจาะถ่วงทองแดงกี่กรัมจำไม่ได้ แคม280องศา คาร์บู N โปรอาร์ม แยงคอหลีดเหรียญ 10 ผ่านได้ ส่วนแยงเสื้อสูบบนสุดเท่าเหรียญ10 แล้วค่อยๆไรให้เป็นกรวยลงไป ท่อเดิมผ่าปลาย(สมัยนั้นท่อแดงบางทรายดังมาก) เกียร์ยกราวทั้งเกียร์ขับ และเกียร์ตาม คลัทซ์ทองแดง เสตอ14-32 เฟืองเกียร์ปาดออก1-3มิล กลอ่งแต่ง CDI เท่าที่จำได้ นะครับ ตอนนั้นยังเรียน ม.มัธยม อยู่เลย
555555555555555 :bbbear_17: :bbbear_17:
อยากย้อนอดีตเลยยยยยยยย
-
แมว GRB STI แท้ สเปคล้อ 18*9 +35 ทั้ง4 ล้อ วิ่งจากบูรพาวิถี หน้าไบเทค มุ่งหน้าบางพลี จาก กม.2 ยาวไป หน้าด่าน Mega Bangna ได้ 260+ ยังเหลืออีกนิดๆ แต่หลังจากจอดรถ Turbo Timer ตั้งเวลาออโต้ดับให้ราว15 นาทีได้ วิ่งช่วง 4-5 ทุ่ม อากาศกำลังเย็นๆ วิ่งลื่นดีเหมือนกัน
-
เลกาซี่แวนผม 360 ครับ :bbbear_9:
-
เลกาซี่แวนผม 360 ครับ :bbbear_9:
หมุน360องศาป่าว แล้วไปหยุดที่อู่สีแถวพระราม2 :bbbear_1:
เบาๆหน่อยนะพี่ เด๋วลูกจำพ่อไม่ได้อิอิ :bbbear_24:
-
เลกาซี่แวนผม 360 ครับ :bbbear_9:
วันก่อนพานั่ง120 ใครเยี่ยวรดแฉะเบาะรถกูว่ะ
-
วันก่อนพานั่ง120 ใครเยี่ยวรดแฉะเบาะรถกูว่ะ
120 ไมค์เหรอครับพี่ต้น :bbbear_44: :bbbear_44:
-
260 คับใน gf ไม่พังแต่ไข้ขึ้นเลยหนาวมาก :bbbear_6:
-
วันก่อนพานั่ง120 ใครเยี่ยวรดแฉะเบาะรถกูว่ะ
:bbbear_43:
-
ไม่รู้ความเร็วเท่าไหร่ครับ ขับตามตูด Bossma ยางไม่ทันเรย :bbbear_11:
วันก่อนพานั่ง120 ใครเยี่ยวรดแฉะเบาะรถกูว่ะ
-
ไม่รู้ความเร็วเท่าไหร่ครับ ขับตามตูด Bossma ยางไม่ทันเรย :bbbear_11:
หายไปนานเลยครับต้น โผล่มาอีกทีอย่างน่ากลัว .. เมื่อไหร่เนี่ย?
:bbbear_33:
-
หายไปนานเลยครับต้น โผล่มาอีกทีอย่างน่ากลัว .. เมื่อไหร่เนี่ย?
:bbbear_33:
เมื่อวันอังคารครับพี่ปุ้ย มิตติ้งเบาๆๆ
-
เมื่อวันอังคารครับพี่ปุ้ย มิตติ้งเบาๆๆ
พ่อคุ้น แปดพันฝ่าเบาตรงไหน :bbbear_1:ม
-
พ่อคุ้น แปดพันฝ่าเบาตรงไหน :bbbear_1:ม
กลัวตามลวกเพ่ไม่ทันอะ :bbbear_26:
-
กลัวตามลวกเพ่ไม่ทันอะ :bbbear_26:
ถ้าผมไปด้วย อย่าลืมจอดรอน้องแดงผมด้วยนะครับ แรงน้อยแบบเต่าคลานยังทันเลย :bbbear_43: :bbbear_43:
-
กลัวตามลวกเพ่ไม่ทันอะ :bbbear_26:
อย่าตามเลย ขนาดสติยังตามรถพ่ีแกไม่ทัน เร้วเรวอะคันนี้55
-
ผมรถบ้านจ่ายตลาดครับ ค่อยๆไป80-120
-
110 KOR MONG OIL PRESS TAH WING CHAE YAO 140 TID TANG ECU YANG NEAW LOEI
160 MUN KLUA KLUA TAD TID JA RUAD
-
อะไรกัน นี่ :bbbear_39: