Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Akaradech------> ที่ สิงหาคม 05, 2012, 07:25:15 pm
-
:bbbear_3:รออ่าน
-
สุดยอดคำถาม
-
เอาจริงป่าว ลากให้รอบมันตัดทุกเกียร์ เสร็จแล้วลากแช่ไว้ที่ประมาณแปดพันรอบไว้พักใหญ่ๆ defi' จะส่งเสียงร้องโหยหวนยังไงอย่าได้แคร์ รับรองว่าก่อนลงทางด่วนจะได้ยินเสียงดัง แก๊กๆ แก๊กๆ เสร็จแล้วก็จะได้เครื่องใหม่สมใจครับ
-
แบบนี้จะทำลายเกียร์ได้ด้วยมั้ยอะคับ
http://www.youtube.com/watch?v=0AJXsVj-PMg
-
เอาจริงป่าว ลากให้รอบมันตัดทุกเกียร์ เสร็จแล้วลากแช่ไว้ที่ประมาณแปดพันรอบไว้พักใหญ่ๆ defi' จะส่งเสียงร้องโหยหวนยังไงอย่าได้แคร์ รับรองว่าก่อนลงทางด่วนจะได้ยินเสียงดัง แก๊กๆ แก๊กๆ เสร็จแล้วก็จะได้เครื่องใหม่สมใจครับ
พี่นั่งอยู่ในรถกับผมป่าวเนี้ย
-
เปิดฝา เครื่อง เอาทราย หรือ น้ำตาลทรายใส่ ปิดฝา ปิดกระโปรงรถ สตาร์ท แล้วหาเครื่องใหม่ได้เลย
-
คำถามคือ ทำอย่างไรให้รถพัง...ในที่นี้คือ ตัวรถทั้งคัน พังยับ.... หรือว่าแค่เครื่องยนต์พังอ่ะครับ ที่แนะๆกันน่าจะเครื่องพัง
ถ้ารถพัง คำถามคือ ทำไมถึงต้องการให้รถพังหล่ะครับ เครมประกัน หรือว่าอย่าไร ?
แต่ถ้าเครื่องพังแล้วจะวางใหม่ ผมว่า ยกลงดีๆ ให้คนอื่นไป หรือขายออกได้ตังค์เข้าท่ากว่ามั๊ยอ่ะ
เสียดายยยยยยย
-
เครื่องครับ :bbbear_30:
-
1. เอาไฟแช็คไฟลนที่ล้อจนไฟติด แล้ววิ่งไปหาที่กำบัง
2. ขับรถไปเที่ยวภาคเหนือ หาหน้าผาที่วิวสวยๆ สูงๆ จอดนิ่งๆ ไม่ต้องใส่เบรกมือ แล้วปล่อยให้มันไหลลงเหวไปเลย
3. เอาไปดุยลงม๊อบ......แบบแหกด่านม๊อบเข้าไปเลย
4. ถ้ายังไม่พังกรุณากลับไปใช้วิธีที่ 1-3 อีกรอบ
จัดไป.....เพื่อความซาดิสก์
-
1. เอาไฟแช็คไฟลนที่ล้อจนไฟติด แล้ววิ่งไปหาที่กำบัง
2. ขับรถไปเที่ยวภาคเหนือ หาหน้าผาที่วิวสวยๆ สูงๆ จอดนิ่งๆ ไม่ต้องใส่เบรกมือ แล้วปล่อยให้มันไหลลงเหวไปเลย
3. เอาไปดุยลงม๊อบ......แบบแหกด่านม๊อบเข้าไปเลย
4. ถ้ายังไม่พังกรุณากลับไปใช้วิธีที่ 1-3 อีกรอบ
จัดไป.....เพื่อความซาดิสก์
โคตรสะใจเลยพี่ like!!!!
-
ใส่นำตาลทรายคับครึ่งโลรับรองพังแน่ๆแล้วติดเครื่องขับไปตลาดชิวๆๆ :bbbear_16:
-
1. เอาไฟแช็คไฟลนที่ล้อจนไฟติด แล้ววิ่งไปหาที่กำบัง
2. ขับรถไปเที่ยวภาคเหนือ หาหน้าผาที่วิวสวยๆ สูงๆ จอดนิ่งๆ ไม่ต้องใส่เบรกมือ แล้วปล่อยให้มันไหลลงเหวไปเลย
3. เอาไปดุยลงม๊อบ......แบบแหกด่านม๊อบเข้าไปเลย
4. ถ้ายังไม่พังกรุณากลับไปใช้วิธีที่ 1-3 อีกรอบ
จัดไป.....เพื่อความซาดิสก์
ไปโกรธใครมาเนี่ย5555 :bbbear_43:
-
ไม่ต้องทำอะไรคับ
น้ำมันเครื่องขาด หม้อน้ำแห้ง
ขับไม่นานก็พังคับ
-
มีวิธีอื่นอีกปะครับ :bbbear_40: :bbbear_35:
-
เครื่องไม่เคยพัง แต่เคยระเบีดเกียร์มาเเล้ว 555+ :bbbear_15:
-
ใส่นำตาลทรายคับครึ่งโลรับรองพังแน่ๆแล้วติดเครื่องขับไปตลาดชิวๆๆ :bbbear_16:
ไม่ทราบว่าใช้น้ำต่าลทรายยี่ห้ออะไรครับ 555555+
-
1. เอาไฟแช็คไฟลนที่ล้อจนไฟติด แล้ววิ่งไปหาที่กำบัง
2. ขับรถไปเที่ยวภาคเหนือ หาหน้าผาที่วิวสวยๆ สูงๆ จอดนิ่งๆ ไม่ต้องใส่เบรกมือ แล้วปล่อยให้มันไหลลงเหวไปเลย
3. เอาไปดุยลงม๊อบ......แบบแหกด่านม๊อบเข้าไปเลย
4. ถ้ายังไม่พังกรุณากลับไปใช้วิธีที่ 1-3 อีกรอบ
จัดไป.....เพื่อความซาดิสก์
ผมว่าข้อ 3 นี่เจ้าของรถอาจพังแทน เครื่อง 55555+ :bbbear_17:
-
มีวิธีอื่นอีกปะครับ :bbbear_40: :bbbear_35:
กระทืบคนถาม ฮะ
-
ไม่ทราบว่าใช้น้ำต่าลทรายยี่ห้ออะไรครับ 555555+
. ยี่ห้อ. มรกตคับ
-
ไม่ทราบว่าใช้น้ำต่าลทรายยี่ห้ออะไรครับ 555555+
555+ เจอคำถามแล้วมึนไปเลย 555+ เปลี่ยนจากนั้ามันเครื่อง มาเป็นนํ้ามันบัว(ที่ทำกับข้าวแทน) เปลี่ยนนั้ามันเบนซิล มาเป็น ทินเนอร์แทน (ได้อีอกเทนเพิ่มด้วย) อย่าลืมเติมนํ้าตาลทรายเพิ่มเติมไปหน่อย หยดนั้าปลาไปนิด ใส่หัวเชื้อนํ้ามัน หอยยย ลงไปด้วย รับลอง อร่อย เอ้ย พังแน่นอน :bbbear_40:
-
ผมเข้าใจว่า พี่ต้นน่าจะถามว่า
พี่ๆที่เคยขับแล้วเครื่องพังคาเท้ามาเนี่ยะ ลักษณะการขับเป็นยังไง รึเปล่าหว่าาา :bbbear_33: :bbbear_33:
-
ผมเข้าใจว่า พี่ต้นน่าจะถามว่า
พี่ๆที่เคยขับแล้วเครื่องพังคาเท้ามาเนี่ยะ ลักษณะการขับเป็นยังไง รึเปล่าหว่าาา :bbbear_33: :bbbear_33:
พี่็คิดแบบนั้นนะ.
แต่คำถามมันชวนออกทะเลดีนัก อ่านแล้วฮาได้ใจ
อัปต่อๆ
-
ผมเข้าใจว่า พี่ต้นน่าจะถามว่า
พี่ๆที่เคยขับแล้วเครื่องพังคาเท้ามาเนี่ยะ ลักษณะการขับเป็นยังไง รึเปล่าหว่าาา :bbbear_33: :bbbear_33:
พี่็คิดแบบนั้นนะ.
แต่คำถามมันชวนออกทะเลดีนัก อ่านแล้วฮาได้ใจ
อัปต่อๆ
ลองนั่งรถเสี่ยต้นดูสิครับ จะได้รู้ว่าขับยังไง :bbbear_24: :bbbear_24:
-
ลองนั่งรถเสี่ยต้นดูสิครับ จะได้รู้ว่าขับยังไง :bbbear_24: :bbbear_24:
:bbbear_8:
-
ลองนั่งรถเสี่ยต้นดูสิครับ จะได้รู้ว่าขับยังไง :bbbear_24: :bbbear_24:
:bbbear_33: :bbbear_33: คุ้นๆแฮ๊ะ ใครน้าาาาาาา
-
อยากนั่งรถ boss ma จังคงจะเสียวดีแท้ :bbbear_20: :bbbear_2: :bbbear_2:
-
ถ้านี่คำถามของต้นกามจริงๆ. ขอตอบตามปรบการของ อิมและโว
ก่อนขับควรเช๊คของเหลวทุกครั้งก่อนสตารท์ ยิ่งถ้ารู้ว่าต้องไปบู้ ต้องเช๊คให้ดี
ตอนขับอิม ใส้แตก สาเหตุ แรงดันตก น้ำมันไปสูบฉีดไม่ทัน แทนที่จะเป็นฝอย แต่กลายเป็นหยดน้ำ ตอนนั้นไม่มีเกจวัดแรงดัน แน่นอนว่าแตกชัวที่บู๊ชหนักๆ
ตอนขับอิม ชารปละลาย. น้ำมันเครื่องขาด กดแช่ไม่ดูกำลังรถและรอบเครื่องยนต์
ตอนขับอิม ความร้อนขึ้ดปี๊ดตอนจัดเต็ม เปิดหม้อน้ำดูน้ำหาย พัดลมทำงานสเตปเดียว ช่างบอกว่าน้ำหายเพราะ พัดลมไม่ทำงาน น้ำเลยแห้งหายเพราะความร้อนสูง (รอผู้รู้ฟันธง)
ตอนขับโว. ใส้แตก แรงดันตก ตอนบูชเต็ม1.7 แรงดันตกลงจาก4.4 ลงมาเหลือ3.5 เพราะมัวแต่กำลังมัน เลยไม่สนใจเกจในรถ
ตอนขับโว เจอรถแรงกว่า เลยเกิดกิเลศ อยากโมเพิ่ม และแล้วก็พัง แตก ไม่เป็นท่า (บ้าน)
เรื่องแรงดันตก สำหรับคนที่ไม่มีเกจวัดแรงดัน ให้คอยจับอาการรถก่อนเลยว่า ตอนบูชเต็ม รถรู้สึกอืดๆมั้ย ถ้าเริ่มอืดให้ยกเลยอย่ากด แล้วจอดไปเปิดถังน้ำมันให้แรงอัดอากาศในถังออกมา (e85ในโว แต่อิมไม่รู้)
ที่กล่าวมา ประสบการตัวเองที่รถพังโดยตรง แต่ทางทีดีจะขับเร็วขับช้าสิ่งแรกที่ควรทำสม่ำเสมอคือขยันมองใอ้เกจต่างๆให้ดีที่สุด
และท่องไว้ว่า เรามีสี่เม็ด ไม่ไหว..อย่าฝืน
-
ผมเข้าใจว่า พี่ต้นน่าจะถามว่า
พี่ๆที่เคยขับแล้วเครื่องพังคาเท้ามาเนี่ยะ ลักษณะการขับเป็นยังไง รึเปล่าหว่าาา :bbbear_33: :bbbear_33:
ในที่สุด ก็มีคนเข้าใจถึงแก่นแท้ของคำถามอะ 555555+ ถ้าขับหรืทำรถแบบไหนแล้วพังจะได้ไม่ทำตาม :bbbear_26:
-
ไม่ยากคับ ขับแบบผมพังแน่นนอนคับ :bbbear_8: :bbbear_8:
-
กระทืบคนถาม ฮะ
วันนี้เจอกันหน้า Macdonal ครับ ขอเป็นกระทืบ ไล้ นะครับ :bbbear_18:
-
:bbbear_17: :bbbear_17: :bbbear_17: :bbbear_26: :bbbear_26: :bbbear_26:
ถ้านี่คำถามของต้นกามจริงๆ. ขอตอบตามปรบการของ อิมและโว
ก่อนขับควรเช๊คของเหลวทุกครั้งก่อนสตารท์ ยิ่งถ้ารู้ว่าต้องไปบู้ ต้องเช๊คให้ดี
ตอนขับอิม ใส้แตก สาเหตุ แรงดันตก น้ำมันไปสูบฉีดไม่ทัน แทนที่จะเป็นฝอย แต่กลายเป็นหยดน้ำ ตอนนั้นไม่มีเกจวัดแรงดัน แน่นอนว่าแตกชัวที่บู๊ชหนักๆ
ตอนขับอิม ชารปละลาย. น้ำมันเครื่องขาด กดแช่ไม่ดูกำลังรถและรอบเครื่องยนต์
ตอนขับอิม ความร้อนขึ้ดปี๊ดตอนจัดเต็ม เปิดหม้อน้ำดูน้ำหาย พัดลมทำงานสเตปเดียว ช่างบอกว่าน้ำหายเพราะ พัดลมไม่ทำงาน น้ำเลยแห้งหายเพราะความร้อนสูง (รอผู้รู้ฟันธง)
ตอนขับโว. ใส้แตก แรงดันตก ตอนบูชเต็ม1.7 แรงดันตกลงจาก4.4 ลงมาเหลือ3.5 เพราะมัวแต่กำลังมัน เลยไม่สนใจเกจในรถ
ตอนขับโว เจอรถแรงกว่า เลยเกิดกิเลศ อยากโมเพิ่ม และแล้วก็พัง แตก ไม่เป็นท่า (บ้าน)
เรื่องแรงดันตก สำหรับคนที่ไม่มีเกจวัดแรงดัน ให้คอยจับอาการรถก่อนเลยว่า ตอนบูชเต็ม รถรู้สึกอืดๆมั้ย ถ้าเริ่มอืดให้ยกเลยอย่ากด แล้วจอดไปเปิดถังน้ำมันให้แรงอัดอากาศในถังออกมา (e85ในโว แต่อิมไม่รู้)
ที่กล่าวมา ประสบการตัวเองที่รถพังโดยตรง แต่ทางทีดีจะขับเร็วขับช้าสิ่งแรกที่ควรทำสม่ำเสมอคือขยันมองใอ้เกจต่างๆให้ดีที่สุด
และท่องไว้ว่า เรามีสี่เม็ด ไม่ไหว..อย่าฝืน
-
. ยี่ห้อ. มรกตคับ
มิตรผล หวานกว่านะครับ :bbbear_40:
-
ลองนั่งรถเสี่ยต้นดูสิครับ จะได้รู้ว่าขับยังไง :bbbear_24: :bbbear_24:
ไม่กล้านั่งไป ชมจันทร์ แล้วครับ แว่วๆๆมาว่าขับ 300+ :bbbear_2:
-
อยากนั่งรถ boss ma จังคงจะเสียวดีแท้ :bbbear_20: :bbbear_2: :bbbear_2:
พี่มิท ถ้าจะนั่งแนะนำให้ ไปเล่นรถไฟเหาะที่ ดีสนี้แลนด์ เอาแบบที่เร็วที่สุดมาก่อนครับ ไม่งั้นมีไตวาย แน่ๆๆๆ :bbbear_39: :bbbear_39:
-
ไม่ยากคับ ขับแบบผมพังแน่นนอนคับ :bbbear_8: :bbbear_8:
เพราะคุณป๊อปจิงเกิด คำถาม นี้อะ :bbbear_26:
-
และท่องไว้ว่า เรามีสี่เม็ด ไม่ไหว..อย่าฝืน :bbbear_26: :bbbear_26: :bbbear_26:
300+ :bbbear_44: นี่พี่ ฝืน ปะครับ
-
และท่องไว้ว่า เรามีสี่เม็ด ไม่ไหว..อย่าฝืน :bbbear_26: :bbbear_26: :bbbear_26:
300+ :bbbear_44: นี่พี่ ฝืน ปะครับ
:bbbear_42: :bbbear_42: :bbbear_42:
-
และท่องไว้ว่า เรามีสี่เม็ด ไม่ไหว..อย่าฝืน :bbbear_26: :bbbear_26: :bbbear_26:
300+ :bbbear_44: นี่พี่ ฝืน ปะครับ
ถนนมันเรียบ ต้นก็พูดไป 140ก็ฉี่แตกล่ะ
-
ถนนมันเรียบ ต้นก็พูดไป 140ก็ฉี่แตกล่ะ
ถ้างั้น 280 ก็คง ขี้แตก แล้วละครับ 5555++ :bbbear_44:
-
ถ้านี่คำถามของต้นกามจริงๆ. ขอตอบตามปรบการของ อิมและโว
ก่อนขับควรเช๊คของเหลวทุกครั้งก่อนสตารท์ ยิ่งถ้ารู้ว่าต้องไปบู้ ต้องเช๊คให้ดี
ตอนขับอิม ใส้แตก สาเหตุ แรงดันตก น้ำมันไปสูบฉีดไม่ทัน แทนที่จะเป็นฝอย แต่กลายเป็นหยดน้ำ ตอนนั้นไม่มีเกจวัดแรงดัน แน่นอนว่าแตกชัวที่บู๊ชหนักๆ
ตอนขับอิม ชารปละลาย. น้ำมันเครื่องขาด กดแช่ไม่ดูกำลังรถและรอบเครื่องยนต์
ตอนขับอิม ความร้อนขึ้ดปี๊ดตอนจัดเต็ม เปิดหม้อน้ำดูน้ำหาย พัดลมทำงานสเตปเดียว ช่างบอกว่าน้ำหายเพราะ พัดลมไม่ทำงาน น้ำเลยแห้งหายเพราะความร้อนสูง (รอผู้รู้ฟันธง)
ตอนขับโว. ใส้แตก แรงดันตก ตอนบูชเต็ม1.7 แรงดันตกลงจาก4.4 ลงมาเหลือ3.5 เพราะมัวแต่กำลังมัน เลยไม่สนใจเกจในรถ
ตอนขับโว เจอรถแรงกว่า เลยเกิดกิเลศ อยากโมเพิ่ม และแล้วก็พัง แตก ไม่เป็นท่า (บ้าน)
เรื่องแรงดันตก สำหรับคนที่ไม่มีเกจวัดแรงดัน ให้คอยจับอาการรถก่อนเลยว่า ตอนบูชเต็ม รถรู้สึกอืดๆมั้ย ถ้าเริ่มอืดให้ยกเลยอย่ากด แล้วจอดไปเปิดถังน้ำมันให้แรงอัดอากาศในถังออกมา (e85ในโว แต่อิมไม่รู้)
ที่กล่าวมา ประสบการตัวเองที่รถพังโดยตรง แต่ทางทีดีจะขับเร็วขับช้าสิ่งแรกที่ควรทำสม่ำเสมอคือขยันมองใอ้เกจต่างๆให้ดีที่สุด
และท่องไว้ว่า เรามีสี่เม็ด ไม่ไหว..อย่าฝืน
โชกโชนของจริง :bbbear_17: :bbbear_44:
-
วันนี้เจอกันหน้า Macdonal ครับ ขอเป็นกระทืบ ไล้ นะครับ :bbbear_18:
ติด supplier จริงๆว่ะน้อง
-
วิ่ง 300+ เลยอะ :bbbear_34: ตั้งแต่ได้รถมายังไม่เคยเกิน 180 เลยอะ :bbbear_22: เสียรถไหมเนี่ย
-
ไม่กล้านั่งไป ชมจันทร์ แล้วครับ แว่วๆๆมาว่าขับ 300+ :bbbear_2:
คอนเฟิร์มจากประสบการณ์ตรง :bbbear_27:
-
คอนเฟิร์มจากประสบการณ์ตรง :bbbear_27:
มีคนมานอนยันความ แรง ของกบฐ เฮียต้น อีกแล้วครับ :bbbear_10: :bbbear_10: :bbbear_10:
-
เครื่อง ej22 พังคาเท้า สาเหตุเกิดจากไม่รู้สายพานไทมิ่งขาดหรือ กระโดดข้ามร่อง ทำให้วาวกับลูก มาพบกัน ต่อจากนั้นคือกระจายทั้งวาวและลูกครับ (ตอนนั้นยังเด็ก)
วันนั้นนั่งเปลี่ยนปั้มติ๊กเป็น Bosch910 ใช้เวลาไป 3ชม. เปลี่ยนเสร็จก็มึดพอดี (ของเก่ามันแรงดันตก)
ออกไปเทส เส้นสิรินธร ทั้งเส้น ขาไปลองซัดดู กดเต็มยันรอบตัดได้ ใส่ 1ใส่ 2 ใส่ 3 ใส่ 4 คิดในใจมันแรงดี มันดี ติดใจ
เอาใหม่อีกรอบ ขากลับ ใส่เกียร์1 ออกตัวกดเต็มต่อ 2 หมด 2 ต่อ 3 เหตุเกิดตรงจะหมดเกียร์3 ครับ มันมีเสียงกุก กัก ๆ เสียงเหล็กตีกัน อยู่ 2 วิ และไฟหน้าปัดแดงขึ้นทั้งหน้าปัด (คิดในใจ ซวยแล้วตู จะบอกที่บ้านยังไงนะนี่)
รถตู้ volkswagen transporter
ปล.เหตุเกิดเป็นเพราะความบ้า รู้เท่าไม่ถึงการครับ ไม่เคยนึกถึงอายุสายพานไทมิ่งเลย
(http://i620.photobucket.com/albums/tt290/kamikaze_ho/th_volktransporterEJ25engine.jpg) (http://s620.photobucket.com/albums/tt290/kamikaze_ho/?action=view¤t=volktransporterEJ25engine.mp4)
อันนี้เปลี่ยนเครื่องใหม่แล้ว เป็น ej25 ที่บ้านไม่ยอมลง เครื่องโบให้