Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: pedkasem ที่ กรกฎาคม 07, 2012, 04:50:56 pm
-
เพื่อนๆมีที่ไหนแนะนำบ้างครับ ที่่จูนเก่งๆ ราคาสมเหตุสมผล แล้วก็รับผิดชอบต่องานอ่ะครับ
แล้วที่ว่าจูนเนอร์ จูนทีนึงต้องรอนานมากนี่จริงหรือเปล่าครับ หรือจริงๆ ไม่ต้องรอนานขนาดนั้น
พอดีฝากช่างจูนรถกับพี่วิชัยอ่ะครับ รอเดือนกว่าแล้วครับ ยังเลื่อนไปเรื่อยๆ :bbbear_41:
ช่างบอกว่ารถคนอื่น 5-6 เดือนเพิ่งได้จูน งานพี่วิชัยเขาเยอะ โอยยยยย.... ไม่ไหวอ่ะค้าฟฟ :bbbear_27:
ของคุณ ป.วัฒนา ก็บอกจูนดีแต่ตามตัวยาก
เพื่อนๆ มีที่แนะนำไหมครับ แล้วก็จูนกันเท่าไหร่บ้างอ่ะครับ
รถผมจอดมาเกิน 2 เดือนแล้วครับ ไม่น่าเลยเรา :bbbear_45:
รบกวนขอข้อมูลเพื่อนๆ หน่อยนะครับ :bbbear_19:
-
พี่หน่อง จูนใช้งานบนถนน โอเค ครับ
พี่ บอล จูนเนอร์ ระดับโลก ครับ
สนใจคนไหนโทรมาถามได้ครับ 0851200200
-
ไม่อยากเหลาเดี๋ยวแหลมถามประสบการณ์หลายๆท่านที่เคยจูนมานะครับไม่ว่าจะจูนเนอคนไหนหาข้อมูลเยอะๆ ขอให้จขกท.หาจูนเนอดีๆนะครับ
-
ช้าไม่ช้า นัดพี่การช่างแต่ละที นัด 5โมง มา 5ทุ่ม
-
ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกท่านมากนะครับ
ซูบารุเนี่ยหาอู่ซ่อมยาก ไปผิดอู่ก็โดนฟันหัวแตก
นี่โดนดองรถอีก เวลาว่างก็ไม่ค่อยมีจนบางทีอยากเลิกเล่นซูฯ
แต่พอมีปัญหาก็มีเพื่อนๆ มาช่วยกันแก้ปัญหา ทำให้เลิกเล่นไม่ลงครับ :bbbear_31:
บางท่านก็เมสสเสสข้อความมาช่วยตอบ ซึ้งใจมากมายครับ :bbbear_11:
ท่านไหนมีข้อมูลเพิ่มเติมอีกก็รบกวนด้วยครับ ขอบคุณมากครับ :bbbear_19:
-
ของผมเข้าอู่สามโมงเย็น รับรถสามโมงครึ่ง :bbbear_2:
ถ้ายังแรงไม่พอ จูบปากทีนึง ได้อีกหลายตัว ขับกลับบ้านได้เลย :bbbear_17:
-
ของผมเข้าอู่สามโมงเย็น รับรถสามโมงครึ่ง :bbbear_2:
ถ้ายังแรงไม่พอ จูบปากทีนึง ได้อีกหลายตัว ขับกลับบ้านได้เลย :bbbear_17:
ที่ไหนอ่ะครับ อยากได้บ้าง :bbbear_2:
-
ที่ไหนอ่ะครับ อยากได้บ้าง :bbbear_2:
ของผมกล่องเดิมแฟรชครับ แต่ในอีโวนะครับ จารยตุ๋ยครับ :bbbear_34:
แต่กล่องแต่งทั่วไปต้องทำใจเลยครับ นัดทีนึงลืมไปเลยว่านัดวันใหน แถมพอถึงกำหนดแล้วเลื่อนไปอีก ส่วนมากจะบอกว่าไป ต่างประเทศ (อันนี้ประสบการบอกเล่าหลายๆท่านนะครับ) ผมถึงคิดไงว่า หาอู่ที่มีกล่องเลยจะดีกว่า ซ่อมจบแล้วถ้ายังไม่รีบจูนรถ เราก็จะจอดดองขวางในอู่แบบนั้นแหละ เดี๋ยวเค้ารีบระบายรถออกให้เราเองแหละครับ 555
-
ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกท่านมากนะครับ
ซูบารุเนี่ยหาอู่ซ่อมยาก ไปผิดอู่ก็โดนฟันหัวแตก
นี่โดนดองรถอีก เวลาว่างก็ไม่ค่อยมีจนบางทีอยากเล่นซูฯ
แต่พอมีปัญหาก็มีเพื่อนๆ มาช่วยกันแก้ปัญหา ทำให้เลิกเล่นไม่ลงครับ :bbbear_31:
บางท่านก็เมสสเสสข้อความมาช่วยตอบ ซึ้งใจมากมายครับ :bbbear_11:
ท่านไหนมีข้อมูลเพิ่มเติมอีกก็รบกวนด้วยครับ ขอบคุณมากครับ :bbbear_19:
ค่ายมวยไม่ดองงานหรอกครับ ที้ช้าน่ะเพราะรอตา"การช่าง"นี่แหละ โคตรดอง ดองจนเน่า
ทางค่ายมวยก็อยากให้งานจูนออกมาวิ่งดี ไม่พังแบบชัวร์ๆ เลยต้องรอ ทำไงได้ เลยมาซวยที่เจ้าของ อู่ก็โดนด่า
สงสัย ผมว่าตา"การช่าง"หารหัสพาสเวิร์ดไม่เจอ เลยไม่มา :bbbear_29:
-
ค่ายมวยไม่ดองงานหรอกครับ ที้ช้าน่ะเพราะรอตา"การช่าง"นี่แหละ โคตรดอง ดองจนเน่า
ทางค่ายมวยก็อยากให้งานจูนออกมาวิ่งดี ไม่พังแบบชัวร์ๆ เลยต้องรอ ทำไงได้ เลยมาซวยที่เจ้าของ อู่ก็โดนด่า
สงสัย ผมว่าตา"การช่าง"หารหัสพาสเวิร์ดไม่เจอ เลยไม่มา :bbbear_29:
นอนยันอีกเสียง ครับ
ค่ายมวย เร่งเต็มที่ แต่ การช่าง นัด ยังไง ก็ น้าาาาาา...มีแค่ ไม่มา กะ ไม่รู้มาเมื่อไร
เบื้องลึก ผม สนทนา พบว่า การช่าง จูน จบ เลยยังต้อง รอ ต่อ ไป
ส่วน กล่องยี่ห้อแพง จบกันไป เพราะนัดยังไงก็ไม่มา ................
-
ผมจูนกับพี่จุ๊บ จุ๊บการาจ อดีตช่างใหญ่ HKS Thailand เครื่อง GDB จูน F-Con 3.3
ขี่มาสามเดือนแล้ว ยังไม่ได้ไปจูนเก็บก็ไม่มีน็อคนะครับ
แล้วแต่สไตล์คนจูนด้วยครับ บางคนเน้นแรง รีดกันสุด พอพังเดินหนีเลย บอกประกอบเครื่องไม่ดี :bbbear_14: :bbbear_39:
-
บางท่าน ก็จูนดี แต่ไม่ตามใจลูกค้่า บอกว่าจูนบู๊ส ไม่เกิน 1.4 แต่จูน 1.5
ผมเคยจูน ช่างจูนแค่คืนเดียว อีกวันก็ไปรับรถได้เลย
ปล. คนจูนเก่งๆ เร็วๆ ก็มี แต่หลายท่านอาจไม่ชอบ อู่เก่งๆเร็วๆ ที่ผมใช้บริการอยู่ เห็นหลายท่านก็ไม่ชอบ เลือกตามความพอใจครับ
-
การช่างเนี่ย ผมขอจบไปนานละและจะไม่ไปเหยียบที่นี่อีกเลย เฮงซวยยย
-
ผมจูนกับพี่จุ๊บ จุ๊บการาจ อดีตช่างใหญ่ HKS Thailand เครื่อง GDB จูน F-Con 3.3
ขี่มาสามเดือนแล้ว ยังไม่ได้ไปจูนเก็บก็ไม่มีน็อคนะครับ
แล้วแต่สไตล์คนจูนด้วยครับ บางคนเน้นแรง รีดกันสุด พอพังเดินหนีเลย บอกประกอบเครื่องไม่ดี :bbbear_14: :bbbear_39:
พอจะรบกวนขอเบอร์โทรศัพท์พี่จุ๊บการาจ ได้ป่าวครับ ทางข้อความก็ได้ครับ :bbbear_19:
-
ของผมกล่องเดิมแฟรชครับ แต่ในอีโวนะครับ จารยตุ๋ยครับ :bbbear_34:
แต่กล่องแต่งทั่วไปต้องทำใจเลยครับ นัดทีนึงลืมไปเลยว่านัดวันใหน แถมพอถึงกำหนดแล้วเลื่อนไปอีก ส่วนมากจะบอกว่าไป ต่างประเทศ (อันนี้ประสบการบอกเล่าหลายๆท่านนะครับ) ผมถึงคิดไงว่า หาอู่ที่มีกล่องเลยจะดีกว่า ซ่อมจบแล้วถ้ายังไม่รีบจูนรถ เราก็จะจอดดองขวางในอู่แบบนั้นแหละ เดี๋ยวเค้ารีบระบายรถออกให้เราเองแหละครับ 555
เห็นด้วยกับเฮียเบี้ยวครับ เพราะประกอบเครื่องกับจูน มันออกแนวไก่กับไข่มากเลยครับ จูนแล้วพัง คนประกอบก็จะบอกว่าคนจูนจูนยังไง คนจูนก็จะโทษคนประกอบว่าประกอบไม่ดี
ผมก็เป็นคนนึงที่ตัดปัญหาข้อนี้ โดยเลือกใช้อู่ที่ประกอบแล้วจูนเสร็จในที่เดียวครับ ซึ่งที่ผ่านมารถผมไม่เคยมีปัญหาใดๆ หนักหนาเลยครับ แถมวิ่งดี มีความสุขด้วยครับ :bbbear_26:
-
อันนี้ไปเจอมาครับเลยเอามาแชร์ดู (ไม่เกี่ยวกับการช่างครับ อันนี้^^)
http://ultima-club.com/index.php?topic=1238.0;wap2
ข้อเท็จจริงอะไรยังไงเพื่อนๆ วิเคราะห์กันเอาเองนะครับ
อ่านๆ ตอบกระทู้ของเพื่อนๆ ที่ตอบมาเริ่มรู้สึกเลยว่าก็เจอปัญหากันมาเยอะทีเดียว เรื่่องจูนรถเนี่ย :bbbear_45:
-
เคยเห็น จูนเนอร์ห่วยๆ มือใหม่ เอาไปจูนจนพัง
ลับหลังก็ไปโทษว่าอู่ประกอบเครื่องให้ไม่ดี :bbbear_29:
แต่สุดท้ายก็กลับมาง้อ แทบจะไหว้ให้อู่ประกอบเครื่องให้ เพราะตัวเองประกอบสู้อู่ไม่ได้ :bbbear_13:
สรุป เห็นด้วยกับท่านก่อนๆหน้าครับ เลือกอู่ที่ทั้งประกอบทั้งจูนได้เองเลยครับ จบชัวร์ :bbbear_35:
-
สรุปคุณพี่วิชัย เขาขอแก้ตัวครับ ก็เลยยอมรอพี่เขาไปจีน 2 อาทิตย์ครับ
กลับมาก็จูนประมาณ 4 คืนกับอีก 1 วัน แกจูนให้จนเนียนอ่ะครับ
ค่าเสียหาย
ค่าจูน 10,000.- ค่าจั๊ม F-con+ต่อคอลย์ อีก 3,000.- รวมเป็น 13,000.- ครับ (ไม่ขึ้นไดโนครับ ถ้าขึ้นมีอีก 5,500.-)
ยังไงถึงจะรอนานแต่ก็รู้สึกโอเคครับที่พี่เขายอมรับและขอแก้ตัว :bbbear_9:
(งานเขาอาจจะเยอะจริงๆเลยทำให้นัดไม่เป็นนัด)
ผลที่ได้ก็ค่อนข้างโอเคครับ วิ่งไม่มีกระตุกอะไรไปเนียนๆ แต่เกียร์ 1 ตัดเร็วไปหน่อยครับ 6 พันรอบเอง
เกียร์ 4 /5 High Boost มาตั้งแต่ 4 พันรอบ อันนี้รบกวนผู้รู้ตอบหน่อยครับ ว่าถ้าเราลากต่อไปที่ High Boost 1.5 Bar
เพราะรอบมันยังไปได้อีกเยอะอะคับ กำลังดึงเลย กรณีดังกล่าวมันเสี่ยงต่อความเสียหายของเครื่องยนต์หรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ :bbbear_48:
-
รถน้องชายครับ Gettuned Tuning Service
คันนี้เดิมทำ....ไม่เอ่ยนะ ดูกราฟรันแรกเอาเองครับ กราฟสุดท้ายจอร์จจูนครับ
ผมหล่ะเซ็งตัวเองเพราะชะตากรรมเดียวกับไอ้โต้งมันเลย แต่โชคดีที่คนแฟลช ทำมาดี ไม่งั้นต้องหากล่องพ่วง
เพราะถ้าไม่พ่วง โดนอีก...แล้วล๊อคด้วยถ้าไปซน สุดท้ายไม่แฟลช แปะ F-CON เลยจบสวยๆเลยครับ
แก้งานก็ง่ายด้วย
ส่วนรถผมเองกะว่าซ่อมตูดเสร็จ เช็คทุกอย่าง จะไปวัดม้าเก็บไว้ ดูว่ากราฟมันโอเคมั๊ยถ้าไม่...ก็คงเก็บเงินแปะ F-CON ตามน้องมัน
เสียดายไม่น่าขาย F-Con IS ไปเล๊ย..เพราะคิดว่าแฟลชได้ เลยขาย สุดท้ายมารู้ว่า มันเป็นดับเบิ้ลล๊อคซะนี่...
-
รถน้องชายครับ Gettuned Tuning Service
คันนี้เดิมทำ....ไม่เอ่ยนะ ดูกราฟรันแรกเอาเองครับ กราฟสุดท้ายจอร์จจูนครับ
ผมหล่ะเซ็งตัวเองเพราะชะตากรรมเดียวกับไอ้โต้งมันเลย แต่โชคดีที่คนแฟลช ทำมาดี ไม่งั้นต้องหากล่องพ่วง
เพราะถ้าไม่พ่วง โดนอีก...แล้วล๊อคด้วยถ้าไปซน สุดท้ายไม่แฟลช แปะ F-CON เลยจบสวยๆเลยครับ
แก้งานก็ง่ายด้วย
ส่วนรถผมเองกะว่าซ่อมตูดเสร็จ เช็คทุกอย่าง จะไปวัดม้าเก็บไว้ ดูว่ากราฟมันโอเคมั๊ยถ้าไม่...ก็คงเก็บเงินแปะ F-CON ตามน้องมัน
เสียดายไม่น่าขาย F-Con IS ไปเล๊ย..เพราะคิดว่าแฟลชได้ เลยขาย สุดท้ายมารู้ว่า มันเป็นดับเบิ้ลล๊อคซะนี่...
ที่นี่แน่นอนจริงๆครับมายินยันอีกคน เพื่อนๆทำกับพี่จอด์หลายคนครับ Gettuned Service ลองดูผลงานเค้าในFacebook ได้เลย
-
เข้ามาศึกษาเพิ่มเติม
-
ผมรอจนผมจูนเองลยครับ ลองเล่นดูสิครับ เอาข้อมูลเก่าแล้วทำเป็น แม่แบบ จากนั้นก็เล่นเองเลยครับ สนุกดี นี่เล่นมาตลอดเลยครับ
ไม่ค่อยแต่งอย่างอื่นแล้ว ขอให้เก็บ ไฟล์ที่คนจูนเก่าเก็บไว้ แล้วโหลดมาเล่นดู ตอนนี้ไม่ง้อแล้ว สนุกดี ยิ่ง dual avcs ด้วย จะเอาเสียง rumble ขนาดไหน
เลือกได้เลยครับ
-
ผมเพิ่งโดนมา จูนเนอร์ทำกล่องพัง 1 เดือนแล้วยังสตาร์ทไม่ติดเลย จูนเนอร์หายเงียบ ปล่อยให้ผมหาวิธีแก้เอาเอง เลวร้ายสุดก็ต้องเบิกกล่องใหม่จาก MIT ราคา 32,500บาท
-
ผมเพิ่งโดนมา จูนเนอร์ทำกล่องพัง 1 เดือนแล้วยังสตาร์ทไม่ติดเลย จูนเนอร์หายเงียบ ปล่อยให้ผมหาวิธีแก้เอาเอง เลวร้ายสุดก็ต้องเบิกกล่องใหม่จาก MIT ราคา 32,500บาท
รถรุ่นไหนครับเครื่องอะไร กล่องเบอร์อะไร แล้วตอนนี้แก้ไขได้หรือยังครับลองline มาหรือโทรมาคุยกันครับพี่เผื่อผมช่วยหาทางแก้ไขได้
Line :impreza5190
Tel:0870073778 bomber
-
จูนเนอร์ทำกล่องพัง หาของมือสองทั่วโลกแล้วไม่มี ต้องสั่งของใหม่ MIT ขาย 32,250 มัดจำ 60% รอของ 1เดือน up
ทุกผู้เชี่ยวชาญลงความเห็นเดียวกันว่าคงจะ แบตโน้ตบุ้คหมด หรือ สายหลุด หรือ สายขาด ทำให้เขียนไฟล์ไม่จบ ข้อมูล corrupt ออกมาเป็น ROM เสีย
จูนเนอร์ชื่อ "ฟ" ครับ น่าจะมือใหม่หัดจูน ระวังกันด้วยนะครับ
:bbbear_40:
-
จูนเนอร์ทำกล่องพัง หาของมือสองทั่วโลกแล้วไม่มี ต้องสั่งของใหม่ MIT ขาย 32,250 มัดจำ 60% รอของ 1เดือน up
ทุกผู้เชี่ยวชาญลงความเห็นเดียวกันว่าคงจะ แบตโน้ตบุ้คหมด หรือ สายหลุด หรือ สายขาด ทำให้เขียนไฟล์ไม่จบ ข้อมูล corrupt ออกมาเป็น ROM เสีย
จูนเนอร์ชื่อ "ฟ" ครับ น่าจะมือใหม่หัดจูน ระวังกันด้วยนะครับ
:bbbear_40:
มันต้องเปลี่ยนทั้งกล่องรึปล่าวครับ ถ้าแค่ rom อย่างเดียวนี่ ผมว่ามันน่าจะหาได้นะ วันก่อนผมก็มีปันหาไป a motor เค้าบอก rom เค้ามีอยู่เยอะนะคับ