Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: gentlemanly ที่ มิถุนายน 12, 2012, 01:03:35 pm
-
พอดีผมจะขายโช๊ค TEIN Type HR น่ะครับ แต่ไม่รู้จะอ้างอิงราคาจากไหนดี
ที่ผมขาย เพราะผมอยากใส่โช๊คแดงมากกว่า และตอนนี้ พี่ภู ก็ได้นำโช๊คมาให้ผมได้ใช้ก่อน โดยที่ยังไม่ได้คิดเงินครับ
ผมจึงอยากขายโช๊ค TEIN เพราะเก็บไว้ก็ไม่ได้ใช้อะไร
ใครพอทราบราคา ก็รบกวนช่วยบอกทีนะครับ ขอบคุณครับ
-
ถ้าเอาไป รีวาล์ว คงใช้งานได้อีกนานนะน้องตั้ม
-
HR ปรับสูงต่ำได้ ปรับหนืดไม่ได้ ใช่รึเปล่าครับ
เท่าที่ผมเข้าใจ HA HR พวกนี้จะเป็นรุ่นเก่านิดนึง ปัจจุบันไม่ผลิตแล้ว
ความรู้สึกผม ราคาควรจะต่ำกว่าพวกตัวที่ยังผลิตอยู่ เช่น Super Street เพราะสภาพน่าจะไม่สดเท่าไรแล้ว
ถ้าเทียบกับ Super Street ก็เห็นขายใน SSS แถวๆ 13,000-15,000 บาท
ผมเสิร์ชเจอประกาศขาย HR (แต่ในเว็บอื่น ใส่รถอย่างอื่น) จะประมาณ 8,000-13,000 บาท ครับ
-
ถ้าเอาไป รีวาล์ว คงใช้งานได้อีกนานนะน้องตั้ม
ตอนนี้หมดงบแล้วคร๊าบบบ :bbbear_38:
ต้องรีบหาเงินมาหมุนก่อน เดี๋ยวจะไม่พอใช้ถึงสิ้นเดือน 555+
ยังไงก็ต้องขอบคุณอีกสักรอบนะครับ สำหรับโช๊คแดง :bbbear_35:
HR ปรับสูงต่ำได้ ปรับหนืดไม่ได้ ใช่รึเปล่าครับ
เท่าที่ผมเข้าใจ HA HR พวกนี้จะเป็นรุ่นเก่านิดนึง ปัจจุบันไม่ผลิตแล้ว
ความรู้สึกผม ราคาควรจะต่ำกว่าพวกตัวที่ยังผลิตอยู่ เช่น Super Street เพราะสภาพน่าจะไม่สดเท่าไรแล้ว
ถ้าเทียบกับ Super Street ก็เห็นขายใน SSS แถวๆ 13,000-15,000 บาท
ผมเสิร์ชเจอประกาศขาย HR (แต่ในเว็บอื่น ใส่รถอย่างอื่น) จะประมาณ 8,000-13,000 บาท ครับ
ถูกต้องครับ ปรับสูงต่ำได้ แต่ปรับหนืดไม่ได้
เรื่องราคา ผมเองก็เจอแต่ของรุ่นอื่น เลยไม่แน่ใจว่า ราคามันเหมือนๆกันรึเปล่าน่ะครับ ยังไงก็ขอบคุณมากๆเลยครับ สำหรับข้อมูล
-
ขอถามหน่อยครับ เห็นเพิ่งได้รถมาทำไมเปลี่ยนออกแล้วล่ะครับ
-
ขอถามหน่อยครับ เห็นเพิ่งได้รถมาทำไมเปลี่ยนออกแล้วล่ะครับ
ง่ายๆเลยคือ มันแข็งเกินไปน่ะครับ แล้วผมต้องเอาคันนี้ออกมาใช้ทุกวันน่ะครับ
ถ้าใช้โช๊ค TEIN Type HR เหมือนเดิม มันไม่ไหวอ่ะครับ 555 ขับแล้วเครียดๆ
ถนนบางนามันก็ไม่ได้เรียบตลอดทาง เลยเปลี่ยนดีกว่า
เรื่องมันก็เป็นเช่นนี้และครับ 555
-
ง่ายๆเลยคือ มันแข็งเกินไปน่ะครับ แล้วผมต้องเอาคันนี้ออกมาใช้ทุกวันน่ะครับ
ถ้าใช้โช๊ค TEIN Type HR เหมือนเดิม มันไม่ไหวอ่ะครับ 555 ขับแล้วเครียดๆ
ถนนบางนามันก็ไม่ได้เรียบตลอดทาง เลยเปลี่ยนดีกว่า
เรื่องมันก็เป็นเช่นนี้และครับ 555
ผมก็ ใช้งานทุกวันครับ 555 ชินแล้ว :bbbear_36: :bbbear_36:
-
ผมก็ ใช้งานทุกวันครับ 555 ชินแล้ว :bbbear_36: :bbbear_36:
ผมชอบแบบนุ่มนิ่มมากกว่า รุนแรงไปรู้สึกไม่ดี 5555 :bbbear_24:
-
overhaul พร้อม รีวาล์วให้มันนิ่มขึ้น ก็ได้นะครับ tein master shop มีโปรอยู่ เพิ่งเอา super wagon gt ไปทำมาเหมือนกันครับ
-
ผมก็ ใช้งานทุกวันครับ 555 ชินแล้ว :bbbear_36: :bbbear_36:
ของโบ๊ทมันจะนิ่มกว่าปกตินะ เพราะพี่เอาไปให้พี่ใหญ่ Overhall ใหม่ทั้งตัวเลย บอกให้พี่เค้าปรับให้นิ่มสุด (นั่นคือนิ่มสุดของ HR แล้วนะ) ของเดิม คงแข็งกว่าอีกนะโบ๊ท ไม่งั้นเครื่องในโบ๊ทอาจมีการย้ายตำแหน่งกันได้เลย :bbbear_10:
-
ของโบ๊ทมันจะนิ่มกว่าปกตินะ เพราะพี่เอาไปให้พี่ใหญ่ Overhall ใหม่ทั้งตัวเลย บอกให้พี่เค้าปรับให้นิ่มสุด (นั่นคือนิ่มสุดของ HR แล้วนะ) ของเดิม คงแข็งกว่าอีกนะโบ๊ท ไม่งั้นเครื่องในโบ๊ทอาจมีการย้ายตำแหน่งกันได้เลย :bbbear_10:
โอ้วววว อันนั้นนิ่มแล้วแข็งจะเป็นยังไงหนอออออ :bbbear_33: :bbbear_33: :bbbear_33:
-
โอ้วววว อันนั้นนิ่มแล้วแข็งจะเป็นยังไงหนอออออ :bbbear_33: :bbbear_33: :bbbear_33:
แบบผมไงคร๊าบบบ :bbbear_44: :bbbear_44: