Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: anakoaks ที่ เมษายน 14, 2012, 04:25:41 pm
-
พอดีเพิ่งได่รถมาอาทิดนึงอะครับแล้วอยากจะเปลี่ยนเท่อเพราะอันเก่าเหมือนหลอดยาคู้เหลือเกิน :bbbear_20: เลยอยากจะสอบถามความคิดเห้นของเหล่ากูรูว่าควรจะเปลี่ยนท่อยังไงแบบ ไหนดี พอดีห่วงเรื่องแมนแทนแน๊สอะครับกลัวมีปันหา
รบกวนกูรูหน่อยนะคร้าบบบบ :bbbear_19:
-
เป็นรถเกียธรรมดารึออโต้ครับ
-
อย่างผมเอาสวยงามอย่างเดียว ก็เปลี่ยนแค่ปลายเอาประหยัดดีครับ (1,000+-)
-
ขออนุญาติเอากระทู้ของโปรยุว่าแชร์นะครับ
http://www.siamsubaru.com/subaruboard/index.php?topic=73364.msg312466#msg312466
-
ขับแมวเหมือนกัน ครับ
เปลื่ยนท่อ ปลาย - กลาง ไม่น่ามีปัญหาเรื่อง maintenance นะครับ / แต่ถ้าเปลื่ยนยาวไปถึง front pipe เรื่องประกันกับ MIT ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ *ผมเองก็งูๆปลาๆยังไม่มีประสบการณ์
เห็นแมวๆ ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยเหลือท่อเดิมกันแล้ว *คิดว่าเป็นอันดับแรกๆเลยที่คันนน..อยากเปลื่ยนกันครับ
แต่เท่าที่ตอนตัวผมหาๆอ่านๆมาก่อนที่จะใส่รถตังเอง
ท่อตรงรุ่นเปะเลยเห็นจะมีแต่พวก S-gt , GH8 ครับ แต่ GH7 เค้าก็ใส่กันนะครับ แต่ถ้า GH3 นี่ไม่แน่ใจว่าสูตรไหนแบบไหนยี่ห้อไหนจะวิ่งดี และถ้าเกียร์ auto จะโล่งไปรึเปล่า
อันนี้ต้องลองให้เจ้าของ แมว 1500 มาบอกนะครับ
ยี่ห้อ เท่าที่เห็นใส่เยอะหาซื้อง่าย ก็มี AVO มีทั้งทรง Hyper (แบบใน Link ที่เพื่อนแชร์ให้) และหม้อแบบนอนก็มีเสียงอาจจะเบากว่าหน่อย *ราคาก็สองหมื่นกว่าๆ ทั้งเส้นยาวไปถึง Center pipe โน่นเลยและก็ Fujitsubo , HKS *น่าจะมีอีกหลายยี่ห้อนะครับแต่ผมไม่ทราบ
*ส่วนตัวผมใส่ HKS Legamax Premium แค่ใบหลัง = ไม่ดังครับ
-
คันยุกยิกๆ :bbbear_44:
-
ของผมเป็นเกียรแมนน่วนครับ ขอบคุนสำหรับทุกความเห็นนะครับ :bbbear_19: เดววันอังคารจะลองเอาไปทำที่เพชรเกษมเฮดเดอร์ดูครับแล้วจะมาแชร์ประสบการณนะครับบบ :bbbear_25:
-
ตัดพักกลาง(หลังแคต)+เปลี่ยนพักปลาย ทรงตามที่ชอบเลยครับ
ปล. แหมม เริ่มคันยุกยิกแล้วนะครับเนี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย