Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Yosuke ที่ มีนาคม 22, 2012, 08:22:17 am
-
มีเพื่อนๆพี่ๆท่านไหนเป็นอินเตอร์หน้าแต่เครื่องเดิมๆเทอร์โบเดิมๆมั่งคับ แลคมากมั้ย ฟิวขับเทียบกับของเดิมเปนไง อยากรบกวนช่วยแชร์ให้ฟังหน่อยได้มั้ยคับ / ขอบคุณคับ
ของผมเครื่องคอยล์กลางนะคับ
-
เท่าที่เจอมาจะมาช้ากว่าอินเตอร์บนประมาณ 300-700รอบอ่ะครับ
-
+เพิ่มไม่ต่ำกว่า 3-400 รอบแน่นอน ต้องเปลี่ยนสไตล์การขับใหม่หมดเลย ทั้งการใช้รอบ คันเร่ง เกียร์ จังหวะต่างๆ
แต่ปลายจะรู้สึกว่ามันไหลกว่าเดิม การตอบสนองของ คันเร่ง ถ้าจะเปรียบแบบง่ายๆก็
อินเตอร์บนเหมือนขับรถเกียร์ธรรมดา (กดปั๊บมา) อินเตอร์หน้าก็เหมือนเกียร์ออโต้ (รอหน่อย)
ถ้าชอบแบบแช่ยาวๆ เช่น ทางด่วน ก็จะได้ใช้ประสิทธิภาพของอินเตอร์หน้า
แต่ถ้าชอบจัดๆ มุดๆ ช่วงสั้นๆ รับรองว่าจะรู้สึกว่าไม่ค่อยได้ดั่งใจเท่าไหร่ครับ
ถ้าบูสท์ไม่สูงจริงๆ หรือเทอร์โบไม่ใหญ่มาก ไม่แนะนำครับ
โดยเฉพาะถ้าชอบประเภท ทางตรงสั้นๆ(DRAG) อินเตอร์บนน่าจะเหมาะสุดครับ(พูดถึงโบเดิมนะ)
อยู่ที่ชอบแล้วหละครับ อินเตอร์หน้าดีกว่าเวลารถติดนานๆ
แต่ส่งผลต่อระบบระบายความร้อน พอสมควรโดยเฉพาะแอร์(เวลารถติดเท่านั้นนะครับ)
-
ขอบคุณคับผม :bbbear_46:
-
ขวัญใจมาอีกแล้วน้องปอมเมรุ :bbbear_7:
-
พี่ต้น มันอ่านว่า ปอม-เม-รุ หรือว่า ปอม-เมน-รุ อะพี่
อ่านแล้วรู้สึกเป็นมงคลชีวิตยังงัยไม่รุ้ :bbbear_43:
-
พี่ต้น มันอ่านว่า ปอม-เม-รุ หรือว่า ปอม-เมน-รุ อะพี่
อ่านแล้วรู้สึกเป็นมงคลชีวิตยังงัยไม่รุ้ :bbbear_43:
อ้าวพิมผิดโทษที :bbbear_10:
วันนี้มาเจอหน่อยซิ มาด้วยนะ นานไม่ได้เจอ หน้าตาเป็นไงฟ่ะเนี่ย :bbbear_18:
-
ขอเป็น ปอมแมรุ แทนนะพี่
วันนี้ ที่ โคโค่ใช่มั้ยคับ พอดีช่วงเย็นๆ
อยู่แถวนั้นพอดีเลย เดี๋ยวแวะไปเจอเพื่อนๆ พี่ๆซะหน่อย
-
+เพิ่มไม่ต่ำกว่า 3-400 รอบแน่นอน ต้องเปลี่ยนสไตล์การขับใหม่หมดเลย ทั้งการใช้รอบ คันเร่ง เกียร์ จังหวะต่างๆ
แต่ปลายจะรู้สึกว่ามันไหลกว่าเดิม การตอบสนองของ คันเร่ง ถ้าจะเปรียบแบบง่ายๆก็
อินเตอร์บนเหมือนขับรถเกียร์ธรรมดา (กดปั๊บมา) อินเตอร์หน้าก็เหมือนเกียร์ออโต้ (รอหน่อย)
ถ้าชอบแบบแช่ยาวๆ เช่น ทางด่วน ก็จะได้ใช้ประสิทธิภาพของอินเตอร์หน้า
แต่ถ้าชอบจัดๆ มุดๆ ช่วงสั้นๆ รับรองว่าจะรู้สึกว่าไม่ค่อยได้ดั่งใจเท่าไหร่ครับ
ถ้าบูสท์ไม่สูงจริงๆ หรือเทอร์โบไม่ใหญ่มาก ไม่แนะนำครับ
โดยเฉพาะถ้าชอบประเภท ทางตรงสั้นๆ(DRAG) อินเตอร์บนน่าจะเหมาะสุดครับ(พูดถึงโบเดิมนะ)
อยู่ที่ชอบแล้วหละครับ อินเตอร์หน้าดีกว่าเวลารถติดนานๆ
แต่ส่งผลต่อระบบระบายความร้อน พอสมควรโดยเฉพาะแอร์(เวลารถติดเท่านั้นนะครับ)
น้องของพี่ โบเดิมๆ (vf37) บูชแค่1.3ไม่เห็นช้าเลยกดเป็นมาแต่ปลายเต่ามากเลย (ชินขาขวายกไม่ขึ้นอยากได้แบบปูแล้ว ปอม) :bbbear_39:
-
เอ่อ ลืมนึกถึงพี่อ๊อฟเลย ของพี่น่าจะ 1 ใน 100 แหละ
อินเตอร์หน้า มาเร็ว :bbbear_32: แต่ผมว่าคนขับหน่ะ
มาเร็วกว่าบูสท์อีก :bbbear_43:
ตกลงจัดหนักเลยใช่ปะพี่ :bbbear_25: