Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: csacrew ที่ กุมภาพันธ์ 13, 2012, 11:42:36 am
-
อ่าน Top Gear เล่มใหม่ หน้าปก BRZ. อ่านละยัง งงๆ ว่า2 ตัวนี้มันต่างกันอย่างไร. ที่ดูคร่าวๆคือ ตัวกันชนหน้า ไม่เหมือนกัน. มีใคร รอ 2 ตัวนี้มั้ยครับ รบกวนชี้แนะ
-
สวยดีครับ
ถ้าออกมาสงสัยว่า จะต้องปล่อยหมู WRX ไปเล่นจะดีไหม
ติดตรงที่ว่า BRZ โฉมที่จะออกมายังไม่มี turbo
-
เห็นแล้วไม่ค่อยอยากได้เลยครับเมื่อรู้ว่าไม่ใช้ turbo ขับ4 :bbbear_8:
-
อ่าน Top Gear เล่มใหม่ หน้าปก BRZ. อ่านละยัง งงๆ ว่า2 ตัวนี้มันต่างกันอย่างไร. ที่ดูคร่าวๆคือ ตัวกันชนหน้า ไม่เหมือนกัน. มีใคร รอ 2 ตัวนี้มั้ยครับ รบกวนชี้แนะ
อ่านแล้วเหมือนกัน .. แทบจะไม่ต่างกันเลย มีแค่ aero part ต่างกันนิดหน่อย ..
แต่อยากจะบอกว่า 200 ม้า กับแรงบิด 150 ที่รอบเกือบเจ็ดพัน .. ยังไงขับไม่มันส์เหมือน คอแดง คอขาว แน่นอน ..
ราคาประมาณไว้ที่ 25,000 ปอนด์ .. เข้าไทยก็ต้องมี สามล้าน .. ถ้ารักกันจริง ก็คงต้องทนรอ STI แต่ก็ยังเดาไม่ถูกว่าจะมีหอยมาด้วยมั้ย
ผมเดาว่า .. ไม่น่าจะมี เพราะ เจ้าของโปรเจคตัวนี้ ไม่สนใจเทอร์โบ อย่างแรง .. ยกเว้นว่า BRZ จะไม่รุ่งเท่าที่คาด ก็อาจกลับไปตายรัง
-
ถ้าข่าววงในผมไม่ผิด motorshow ที่จะถึงนี้น่าจะได้เห็นตัวเป็นจากบูธ toyota สำหรับ GT-86 แล้วถ้าไม่ผิดคาดเราน่าจะได้เห็น Toyota Thailand นำเข้าทั้งคันในราคาเริ่มต้น 2 ล้านมีทอนนะครับ
ไว้คอยดูกันครับ :bbbear_43:
-
ถ้าข่าววงในผมไม่ผิด motorshow ที่จะถึงนี้น่าจะได้เห็นตัวเป็นจากบูธ toyota สำหรับ GT-86 แล้วถ้าไม่ผิดคาดเราน่าจะได้เห็น Toyota Thailand นำเข้าทั้งคันในราคาเริ่มต้น 2 ล้านมีทอนนะครับ
ไว้คอยดูกันครับ :bbbear_43:
สองล้านไม่พอครับ .. กลายเป็น 3 ล้าน .. ทอนสองแสนหก สำหรับ AT ตัวท๊อป
-
เท่าที่ทราบ ไม่ใช่แค่ ภายนอกนะครับ
เท่าที่รู้ ตอนนี้ ที่ต่างเลยเนี่ย เป็น ช่วงล่างนะครับ
ข้อมูลน้อยมากครับตอนนี้ แถมไม่มีให้ลองเสียด้วยเนี่ยสิ
-
เท่าที่ทราบ ไม่ใช่แค่ ภายนอกนะครับ
เท่าที่รู้ ตอนนี้ ที่ต่างเลยเนี่ย เป็น ช่วงล่างนะครับ
ข้อมูลน้อยมากครับตอนนี้ แถมไม่มีให้ลองเสียด้วยเนี่ยสิ
แค่พี่มาตอบสักนิดก็เป็นบุญตูดแล้วครับ :bbbear_17:
-
:bbbear_31: แต่ที่แน่ๆ ทั้ง 2 รุ่น หล่อสาวหลงเลยละกัน :bbbear_7:
-
อ่านoptionเล่มใหม่ยุ่นคอนเฟิร์มช่วงล่างbrzแจ่มกว่า แต่พูดเหมือนกันคือไม่แรงแต่ขับสนุก
-
ลองนั่งดู 86 ผมว่าโอเคกับราคานี้
ขับสนุกแหง ๆ รถขับสนุกไม่จำต้องแรง
-
เห็นว่า 86 เซ็ทมาให้ท้ายออกดริฟได้ง่าย จานเบรคหลังใหญ่กว่า BRZ 1 นิ้ว
ส่วน BRZ เซ็ทให้ บาลานซ์เกาะๆ สไตล์ subaru
แบบนี้ต้องลองครับ
-
ไม่มี Turbo . . . . . แหง่ะ
อุตส่าอดใจไม่ซื้อ GC เพื่อรอนะนี่ . . .
สงสัยต้องกลับไปมอง GC ใหม่แล้ว
-
ไม่มี Turbo . . . . . แหง่ะ
อุตส่าอดใจไม่ซื้อ GC เพื่อรอนะนี่ . . .
สงสัยต้องกลับไปมอง GC ใหม่แล้ว
เดี๋ยวจะมีเวอชั่นขับ4โบ ตามมาครับ :bbbear_34:
-
brz เห็นแว่วๆว่าเคาะราคามาประมาณ 2.4m
-
เพิ่งซื้อหนังสือ Bestcar มาอ่าน มีเปรียบเทียบ รีวิว ลำดับความเป็นมา อนาคตจะเป็นอย่างไร อ่านให้อ้วกตัวหนังสือกันไปข้างนึงเลยครับ :bbbear_34:
-
เห็นแม็กกาซีนตัวใหม่พูดถึงอยู่เหมือนกันชื่อ Best car
ที่ซื้อเพราะมีรูปสาวๆ FHM อิอิอิ
-
ผมอ่านไปอ่านมา อยากถอย BRZ เลย :bbbear_43:
-
86 เริ่มที่ราวๆ 2.4 ล้าน ไปยันปลาย ส่วน BRZ รู้สึกจะสตาร์ทที่ราวๆ 2.8 ล้านนะครับ
ยังไงรอมอเตอร์อิมเมจแถลงอีกทีราวๆ กลางปีนี้น่าจะได้เห็นนำเข้ามาขาย
-
:bbbear_34: :bbbear_34:อดทนรอแป๊ปเดียวนะค่ะพี่ๆๆๆ
-
86ตัวจริงผมว่า ดูธรรมดามากๆเลยอะครับ ไม่มีอะไรเด่นสะดุดตาชาวบ้าน interior ก้ธรรมด้าธรรมดา ออกดิบๆด้วยซ้ำ ไอที่เห็นว่าเข้าท่าสุดก็คงจะเป็นตอนเปิดฝากระโปรงแล้วเจอคำว่า boxer engineนี้แหละครับ 5555 งบ 2.4ล้านผมว่าเอาไปออก สปอร์ตยุโรปมือสองท่าจะเวิร์คกว่า
-
BRZ จะมีขับสี่ด้วยหรอครับ ที่ผมเคยอ่านมาเหมือนทางผู้ผลิตจะไม่อยากทำเพราะมันจะเป็นการเพิ่มน้ำหนักเสียบาลานซ์อ่ะครับ แต่ตัวเทอร์โบคาดว่าอีกไม่นานคงได้เห็น :bbbear_23:
-
มีใครได้รถหรือยังครับ
-
ขับสี่ถ้าจะยาก
ตามความเห็นผม
เพราะว่า ต่ำแหน่งเครื่องยนต์ ต่ำ แล้วก็ถอยมาอยู่หลังพอควร
ถ้าจะใส่ชุดเกียร์ขับสี่ลงไปคงต้องยกเครื่องขึ้น แล้วขยับไปหน้าอีกหน่อย ครับ
-
pic
-
เรื่องเครื่องคิดเหมือนผมเลยๆ ถ้าจะทำก็ต้องขยายหรือตีโป่งกันหน่อยๆ จะได้ถือว่าเป็น STi เต็มตัวๆ :bbbear_23: :bbbear_23:
-
ราคาแรงไปนะ ซื้อGc ได้5คันเลยครับ. หรือหมู2คันเลยนะ