Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: TOR CGR ที่ พฤษภาคม 19, 2011, 09:37:09 pm
-
ต้อนนี้รถผมเริ่มจะแรงขึ้นมากแล้ว เลยอยากอัพเกรดระบบเบรคให้มันเหมาะกับแรงม้าที่ได้อ่ะครับ
ตอนนี้รถผมแรงม้าประมาณ 390-400 whp แล้วแต่อากาศร้อนเย็น ถ้าจะเอาไปวิ่งแทรคเดย์จะต้องทำอะไรกับระบบเบรคเพิ่มไหมครับหรือแนะนำ brembo ไปเลย??
ต้อนนี้มี 1.เบรคหน้า 4 pot sti ดำ ผ้าเบรค dixel type Z จาน Dixel type FS เซาะร่อง สายเบรคถัก
2.เบรคหลัง 2 pot จาน AXIS เซาะร่อง ผ้าเบรค AXIS สายเบรคถัก
ควรจะเพิ่มอะไรดีครับ ถ้ายังไม่พร้อมลงทุนกับเงินจะนวนมากในการเปลี่ยนเบรมโบ
1. ค้ำหม้อลม
2. จาน 330 ขยาย (e Spec - S zero.....etc)
3. การพ่น TSD จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเบรคไหม
4. ต่อปล่องลมจากช่องสปอร์ตไลท์ ไปเป่าเบรค
5. น้ำมันเบรค ของอะไรดี
6. ต้องโมคนขับอย่างไร
ในกรณีงบถึง ถ้าเปลี่ยนเบรคหน้าอย่างเดียวเป็นของ aftermerket ที่ขายในบ้านเรา ผมมอง K sport 8 pot ไว้
เบรคหลังเดิม เทียบกับ brembo gdb จะเทียบได้ไหมครับ
-
ผมว่าเท่าที่ทำไปก็น่าจะดีที่สุดแล้วสำหรับเบรก 4 pot ส่วนที่สำคัญๆก็เปลี่ยนเกือบหมดแล้วทั้งผ้าแล้วก็จาน กับแรงม้าขนาดนี้สำหรับเบรก 4 pot subaru น่าจะเหนื่อยเอาการ ดังนั้นถ้าคิดจะอัพสเต็ปจริงๆผมว่ารอสอยเบรมโบ้ไปเลยดีกว่า เสร็จแล้วเปลี่ยนผ้ากับจานแต่งซะหน่อย 500 ม้าเอาอยู่สบายๆครับ emo65o
-
ขอบคุณครับ
ถ้าเปลี่ยนคู่หน้าเป็น K sport เบรคหลังเดิมจะเวิร์คไหมคับ
-
ผมว่า brembo gd สีทองกับผ้าดีๆ จานดีๆ ซักชุดก็อยู่แล้วคับ
สำหรับการวิ่งปกติบนถนน และ trackday บ้างเป็นครั้งคราว
แต่ถ้าอยากได้แบบว่าเหนือๆไปเลยต้องถามพี่เคน(The Blitz)ครับ
ส่วนถ้าเปลี่ยนแต่ข้างหน้าเป็น brembo gdb สีทอง ข้างหลังไม่เปลี่ยน ผมว่าไม่น่ามีปัญหาคับ เค้าเรียกอะไรผมก็จำไม่ได้ล่ะ...แต่ประสิทธิภาพข้างหน้ากับข้างหลังยังไม่ต่างกันเกินไป
แต่ถ้าขยับไปเป็น k-sport 8 pot ข้างหน้าอย่างเดียว ข้างหลังยังเป็น 2 pot เดิมเนี่ย ผมว่ามันไม่ค่อยจะเหมาะกันมั้งคับ แต่อาจจะมีการแก้ไขหรือปรับเบรคหลังให้ทำงานเหมาะกับเบรคหน้าก็ได้มั้งคับ อันนี้ผมไม่ค่อยแน่ใจเหมือนกันคับ
-
ลองมองหายางดีดีซักชุดซิครับ
ยางดี เบรคก็ดีตาม แต่ถ้ายางไม่ดี ก็ไม่สามารถใช้ประสิทธิภาพของเบรคได้100%
เพิ่มเติม
ช่วงล่างก็สำคัญกับการเบรคด้วยนะครับ
-
ทำใจครับ ต่อ ขับช้าๆ
แล้วเก็บเงินเปลี่ยนดีๆ ทีเดียวไปเลยดีกว่าครับ จบ happy ไม่บานปลาย
-
ต้อนนี้รถผมเริ่มจะแรงขึ้นมากแล้ว เลยอยากอัพเกรดระบบเบรคให้มันเหมาะกับแรงม้าที่ได้อ่ะครับ
ตอนนี้รถผมแรงม้าประมาณ 390-400 whp แล้วแต่อากาศร้อนเย็น ถ้าจะเอาไปวิ่งแทรคเดย์จะต้องทำอะไรกับระบบเบรคเพิ่มไหมครับหรือแนะนำ brembo ไปเลย*
ต้อนนี้มี 1.เบรคหน้า 4 pot sti ดำ ผ้าเบรค dixel type Z จาน Dixel type FS เซาะร่อง สายเบรคถัก
2.เบรคหลัง 2 pot จาน AXIS เซาะร่อง ผ้าเบรค AXIS สายเบรคถัก
ควรจะเพิ่มอะไรดีครับ ถ้ายังไม่พร้อมลงทุนกับเงินจะนวนมากในการเปลี่ยนเบรมโบ
1. ค้ำหม้อลม
2. จาน 330 ขยาย (e Spec - S zero.....etc)
3. การพ่น TSD จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเบรคไหม
4. ต่อปล่องลมจากช่องสปอร์ตไลท์ ไปเป่าเบรค
5. น้ำมันเบรค ของอะไรดี
6. ต้องโมคนขับอย่างไร
ในกรณีงบถึง ถ้าเปลี่ยนเบรคหน้าอย่างเดียวเป็นของ aftermerket ที่ขายในบ้านเรา ผมมอง K sport 8 pot ไว้
เบรคหลังเดิม เทียบกับ brembo gdb จะเทียบได้ไหมครับ
ที่ว่าวาทั้งหมดนี้ เปลี่ยนหมดแล้ว ก็ยังไม่ดีเท่า เบรมโบ้ครับ
แนะนำให้ขายของเก่าทั้งชุด และเอาตังค์ที่ได้ บวก กเงินที่เพิ่ม อีก ก็ได้เบรมโบ้ทั้งชุดครับ
ดีไม่ดีก็อาจจะถถูกกว่าที่ไปเติม เท่าไหร่ ก็ยังเบรคดีไม่เท่าเบรมโบ้ครับ
-
emo72o
ทุกอย่างคงอยู่ที่งบละครับ เบรค+ยาง+ช่วงล่าง ถ้ามันลงตัวก็ดีที่สุด
4pot กับระดับ400ม้า ไม่น่าจะไหวแน่ๆครับ เผลอๆBrembo ทองของซูเองก็ยังจะไม่รอด
ถ้าไม่้ได้อัพเกรดจานหรือผ้าดีๆ(ที่แมทช์กัน)ตามไปด้วย
ที่ถามมาทั้งหมด ผมชอบข้อ6ที่สุดครับ โมคนขับ คืออาจจะต้องเปลี่ยนนิสัยการขับไว้ซักหน่อย
ปกติใช้เบรคยังไง ซัดมาเร็วๆแล้วไปเบรคหัวทิ่มหัวตำรึเปล่า? เพราะจะว่าไป การใช้เบรคบนถนน
ถ้าไม่ระวังมันก็คือใช้งานหนักกว่าในสนามด้วยซ้ำำไป เพราะทั้งจาน+ผ้าเบรคต้องเจออุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลง
อย่างหนัก เช่นซัดยาวๆ แช่มาสองร้อยกว่า จาน+ผ้าเย็นๆ แล้วต้องกดเบรคหนักแบบทันที อุณหภูมิทะลุพรวด
ถ้าแบบนั้น จานเดิมผ้าเดิม รับรองมีคดให้เ็ห็น ส่วน Brembo ทอง เคยมีเคสคาลิปเปอร์้่ร้าว หรือแตกมาแล้ว
เนื่ืองมาจากวัสดุที่เป็นเหล็กธรรมดา ไม่ใช่เกรดดี พออัพเกรดผ้า+จานดีัเข้าไป แล้วเอาไปใช้งานหนัก
สุดท้ายตัวคาลิปเปอร์เองที่ทนไม่ไหว แบบนี้ผมก็เคยได้ยิน
แนะนำว่า จะเปลี่ยนทั้งทีให้มันรองรับม้าระดับนั้นได้ ดูเป็นของแต่งไปเลยดีกว่าครับ เอามาให้ครบๆ
แล้วหายางดีๆ ช่วงล่างดีๆตามไปให้ครบเซ็ต ถ้างบพอละก็รับรอง แฮปปี้ emo64o
-
ลองมองหายางดีดีซักชุดซิครับ
ยางดี เบรคก็ดีตาม แต่ถ้ายางไม่ดี ก็ไม่สามารถใช้ประสิทธิภาพของเบรคได้100%
เพิ่มเติม
ช่วงล่างก็สำคัญกับการเบรคด้วยนะครับ
เห็นด้วยกับคุณปิ๊กครับว่ายางมีส่วนมากๆเลยครับ ถึงเบรกจะดีให้ตายแต่ถ้าจับคู่กับยางที่ไม่ดีแล้วจะยิ่งกลายเป็นแย่นะครับ เพราะจะเจออาการล้อล็อคเข้าให้ พอเปลี่ยนไปใส่ยางดีๆแล้วเบรกดีขึ้นเยอะเลยครับ emo65o
-
ผมว่า brembo gd สีทองกับผ้าดีๆ จานดีๆ ซักชุดก็อยู่แล้วคับ
สำหรับการวิ่งปกติบนถนน และ trackday บ้างเป็นครั้งคราว
แต่ถ้าอยากได้แบบว่าเหนือๆไปเลยต้องถามพี่เคน(The Blitz)ครับ
ส่วนถ้าเปลี่ยนแต่ข้างหน้าเป็น brembo gdb สีทอง ข้างหลังไม่เปลี่ยน ผมว่าไม่น่ามีปัญหาคับ เค้าเรียกอะไรผมก็จำไม่ได้ล่ะ...แต่ประสิทธิภาพข้างหน้ากับข้างหลังยังไม่ต่างกันเกินไป
แต่ถ้าขยับไปเป็น k-sport 8 pot ข้างหน้าอย่างเดียว ข้างหลังยังเป็น 2 pot เดิมเนี่ย ผมว่ามันไม่ค่อยจะเหมาะกันมั้งคับ แต่อาจจะมีการแก้ไขหรือปรับเบรคหลังให้ทำงานเหมาะกับเบรคหน้าก็ได้มั้งคับ อันนี้ผมไม่ค่อยแน่ใจเหมือนกันคับ
เค้าเรียกว่า front-to-rear bias หรือ brake balance ครับ ลองจินตนาการง่ายๆว่าถ้าเบรกหน้ามีประสิทธิภาพมากกว่าเบรกหลังมากๆ ตอนที่ล้อหน้าหยุดแล้ว แล้วล้อหลังยังไม่หยุดจะเกิดอะไรขึ้น emo5o
-
เห็นด้วยกับยางและช่วงล่างมากๆครับ มีผลทุกด้านของการขับ
ไม่รู้ว่าลดน้ำหนักรถลงรึยังครับ?
แต่ยังไงถ้าตอนนี้มี 400 whp ผมว่าเก็บตังค์หา 6 pot ไว้ก็ดีนะครับ เหลือดีกว่าขาดนะ แต่ 8 pot มากไปมั้ยครับ? เค้าเรียกว่า front-to-rear bias หรือ brake balance ครับ ลองจินตนาการง่ายๆว่าถ้าเบรกหน้ามีประสิทธิภาพมากกว่าเบรกหลังมากๆ ตอนที่ล้อหน้าหยุดแล้ว แล้วล้อหลังยังไม่หยุดจะเกิดอะไรขึ้น emo5o
ตัวอย่างง่ายๆ ก็คงเหมือนๆรถกระบะที่เปลี่ยนเบรกหน้าแต่หลังเป็นดรัมอยุ่อะ ก็แถๆอะครับ ดื่อโค้ง เห็นบ่อยๆแถวบ้านแฟนครับ บางบัวทอง ถิ่นกระบะแต่งครับ ตรึบเลย
-
เก็บไว้ทำทีเดียวดีกว่าครับ emo57o
-
ขอบคุณทุกๆท่านครับ
สงสัยต้องโมคนขับก่อนอย่างอาจานอั๋นว่า
งบถึงค่่อยเปลี่ยน ช่วงนี้ทำใจไปก่อน
ส่วนเบรคผมเห็น K sport มันเป็น 8 pot เล็กหน่ะครับ เพราะมันใส่กับล้อ 17 เอง
ผมเลยสนใจ เทียบกับ brembo ไหวไหม หรือเอาพวก endless 4 pot ใหญ่ดีกว่า
ข้อจำกัดคือผมอยากใช้ล้อ 17 นิ้วอ่ะครับ
-
ส่วนตัวผมว่า 8 pot เกินความจำำเป็นไปหน่อยครับ เอา Brembo ทองมาแล้วค่อยเปลี่ยนจาน ผ้าเบรก และอะำไรอีกเล็กน้อยคงพอครับ ถ้าไม่เพิ่มจะเพิ่มพลังรถอีก emo25o ค่อยๆไปครับพี่ ผมยังค่อยๆเลย (เป็นเพราะอายุยังไม่ถึงป่าวหว่า? 555+)
-
ลองมองหายางดีดีซักชุดซิครับ
ยางดี เบรคก็ดีตาม แต่ถ้ายางไม่ดี ก็ไม่สามารถใช้ประสิทธิภาพของเบรคได้100%
เพิ่มเติม
ช่วงล่างก็สำคัญกับการเบรคด้วยนะครับ
เห็นด้วยกับพี่ปิ๊กครับ ช่วงล่าง ยาง เบรก ควรไปด้วยกันครับ
อาจารย์อั๋นเคยบอกไว้ว่า " ต่อให้เบรกดีแค่ไหน แต่ถ้ายางไม่เอาด้วย ก็ไม่รอดครับ "
ขอให้ได้คำตอบไวๆครับ ....
....ดินดาน emo18o
-
ยางใส่ RS sport 215/45/17 อยู่คับไม่รู้ว่าหน้ากว้างยางเพียงพอไหมครับ
-
ยางใส่ RS sport 215/45/17 อยู่คับไม่รู้ว่าหน้ากว้างยางเพียงพอไหมครับ
ไม่พอนะผมว่า 17.225.45
Tein flex
F. - 2. K 7
R - 1.5. K. 5
หลังสูงกว่า หน้า. 2-3 เกลียว
1.5 cm
-
ขอบคุณครับปาล์ม
วันนี้แฟนผมเห็นคนหน้าเหมือนปาล์มอยู่นั่งเล่นไม่รู้ใช่ป่าว (ผมไม่ได้อยู่ด้วยอ่ะลงแท่นเลยไม่ชัวร์)
-
ไม่พอนะผมว่า 17.225.45
Tein flex
F. - 2. K 7
R - 1.5. K. 5
หลังสูงกว่า หน้า. 2-3 เกลียว
1.5 cm
ลืมบอกโช๊ดใช้ JIC FLT-2 ค่า K ใกล้เคียงกันครับ มุมล้อเท่ากันเลย
-
ขอบคุณครับปาล์ม
วันนี้แฟนผมเห็นคนหน้าเหมือนปาล์มอยู่นั่งเล่นไม่รู้ใช่ป่าว (ผมไม่ได้อยู่ด้วยอ่ะลงแท่นเลยไม่ชัวร์)
ไม่เหมือนหล่ะครับ ใช่เลย ตอนที่พิมพ์ ตอบก็ ตืดๆๆๆๆๆ อยู่เลยครับ emo57o
-
ลืมบอกโช๊ดใช้ JIC FLT-2 ค่า K ใกล้เคียงกันครับ มุมล้อเท่ากันเลย
ผมว่าน่าจะแหล่ม แล้วนะครับต่อ
ผมอยากให้ หน้าทิ่มนิดนึงอ่ะครับ เพราะเวลา BOOST มาหน้าจะได้ไม่ยกมากเท่าไหร่
แต่เรื่อง เบรค set แบบ นี่ผมไม่รู้ว่าจะ work ขนาดไหนนะ คำนวนไม่เป็นหรอก แต่ ลองมาหลายแบบ ผม ชอบแบบนี่ที่สุดอ่ะครับ ขับไม่เครียด emo58o
-
เห็นด้วยกับคุณปิ๊กครับว่ายางมีส่วนมากๆเลยครับ ถึงเบรกจะดีให้ตายแต่ถ้าจับคู่กับยางที่ไม่ดีแล้วจะยิ่งกลายเป็นแย่นะครับ เพราะจะเจออาการล้อล็อคเข้าให้ พอเปลี่ยนไปใส่ยางดีๆแล้วเบรกดีขึ้นเยอะเลยครับ emo65o
ดีใจจังที่ตะเองเปลี่ยนยางละ emo76o emo76o
-
ดีใจจังที่ตะเองเปลี่ยนยางละ emo76o emo76o
แถมวันนี้เปลี่ยนให้เจ้าหลินปิงไปอีกคันแล้วด้วย เดือนเดียวเปลี่ยนยางไป 3 ชุด กรูจะบร้าาาาาาา emo68o
-
ยางใส่ RS sport 215/45/17 อยู่คับไม่รู้ว่าหน้ากว้างยางเพียงพอไหมครับ
ยางตัวนี้ดีอยู่แล้วครับ ส่วนหน้ากว้าง 215 เนี่ยกับแรงม้าขนาดนี้ประมาณที่เกียร์ 2 หรือ 3 อาจจะเจออาการพวงมาลัยสะบัดได้บ้าง ถ้ายางหน้ากว้างกว่านี้อาการนี้ก็จะดีขึ้นครับ แต่ก็จะไปติดปัญหาเรื่องติดซุ้มแทน ก็ต้องทำโป่งอีก ก็จะบานปลายไปเรื่อยๆ คงต้องหาจุดที่ลงตัวที่สุดอ่ะครับ อย่างที่บอกว่าอาจจะต้องมาเปลี่ยนนิสัยในการขับแทน สำหรับเบรก K-Sport ผมไม่ค่อยอยากแนะนำให้ใช้ครับ เพราะถึงมันจะเป็น 8 Pot แต่มันก็เป็นแค่ 8 Pot เล็ก อยากให้ลองไป Search หาข้อมูลดูจากในอินเตอร์เน็ตครับ Feedback ไม่ค่อยเป็นที่น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะผมเองก็เคยสนใจเบรกตัวนี้มาก่อน คอนดิชั่นเดียวกันเลยว่าต้องการใช้กับล้อ 17 แต่หลังจากอ่านรีวิวเข้าไปมากๆก็เปลี่ยนใจ ยอมเก็บตังค์เพิ่มอีกซักนิดแล้วเล่นของดีขึ้นมาหน่อยดีกว่า อีกตัวเลือกที่น่าสนใจและไม่แพงก็คือ JBT หรือ ATS ก็ดีครับ เพราะ JBT เป็นผู้ผลิตให้อยู่ดี แต่โดยส่วนตัวผมว่า ATS สวยกว่า emo70o
-
ขอบคุณคับที่แนะนำ
แต่ว่าไปเรื่องตอนบูสต์มานี่หน้าเชิดมากจริงๆครับปาล์ม ขนาดโช๊คแข็งแล้วนะ
เรื่องเบรคคงต้องลองดู JBT,ATS ตามที่แนะนำครับ แล้ว 4 Pot หรือ 6 Pot ดีครับ
-
ยางตัวนี้ดีอยู่แล้วครับ ส่วนหน้ากว้าง 215 เนี่ยกับแรงม้าขนาดนี้ประมาณที่เกียร์ 2 หรือ 3 อาจจะเจออาการพวงมาลัยสะบัดได้บ้าง ถ้ายางหน้ากว้างกว่านี้อาการนี้ก็จะดีขึ้นครับ แต่ก็จะไปติดปัญหาเรื่องติดซุ้มแทน ก็ต้องทำโป่งอีก ก็จะบานปลายไปเรื่อยๆ คงต้องหาจุดที่ลงตัวที่สุดอ่ะครับ อย่างที่บอกว่าอาจจะต้องมาเปลี่ยนนิสัยในการขับแทน สำหรับเบรก K-Sport ผมไม่ค่อยอยากแนะนำให้ใช้ครับ เพราะถึงมันจะเป็น 8 Pot แต่มันก็เป็นแค่ 8 Pot เล็ก อยากให้ลองไป Search หาข้อมูลดูจากในอินเตอร์เน็ตครับ Feedback ไม่ค่อยเป็นที่น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะผมเองก็เคยสนใจเบรกตัวนี้มาก่อน คอนดิชั่นเดียวกันเลยว่าต้องการใช้กับล้อ 17 แต่หลังจากอ่านรีวิวเข้าไปมากๆก็เปลี่ยนใจ ยอมเก็บตังค์เพิ่มอีกซักนิดแล้วเล่นของดีขึ้นมาหน่อยดีกว่า อีกตัวเลือกที่น่าสนใจและไม่แพงก็คือ JBT หรือ ATS ก็ดีครับ เพราะ JBT เป็นผู้ผลิตให้อยู่ดี แต่โดยส่วนตัวผมว่า ATS สวยกว่า emo70o
ที่บอกว่า JBT ผลิดให้ ATS นี่ไม่ทราบว่าได้ข้อมูลมาจากไหนหรือ อ่าานในบทรีวิวใดหรือครับ อยากทราบจริงๆ emo11o
-
ขอบคุณคับที่แนะนำ emo68o
แต่ว่าไปเรื่องตอนบูสต์มานี่หน้าเชิดมากจริงๆครับปาล์ม ขนาดโช๊คแข็งแล้วนะ
เรื่องเบรคคงต้องลองดู JBT,ATS ตามที่แนะนำครับ แล้ว 4 Pot หรือ 6 Pot ดีครับ
ถ้า ถามผมนะต่อ
1. ถ้า จะใช่ mag 17 ขอให้จบท่ี
-brembo. ทอง อัพผ้า อัพจาน เปล่ียนหม้อลม sti
- 4 pot. ใหญ่ จาน 326 328 330. Project Mù , Ap, endless
2. 18 อย่าใช่ มันหนัก อืดไม่สนุก และกินระยะเบรคมากกว่าเดิม
แล้ว สุดท้ายเอาไม่อยู่ ก็ต้องเปล่ียน 6 pots. อีก อะไหล่ หายากวุ่นวาย maintenance แพง
แล้วล้อมันก็จะใหญ่เกินรถไม่สวย แล้วก็จะบานไม่จบ
17 /8/ offset44
17 / 225 /45
แล้วก็set ให้แข็งหน่อย
ล้มหน้า 2.5 หลัง 2 ไม่ติดแต่กินยาง
ล้มหน้า 2 หลัง 1.5 พับซุ้ม ก็ไม่ติดแล้ว สีนิดหน่อย
ปล. ท่ีแนะนำไปหน่ะจะซื้อใครก็ซื้อแต่รับรองไม่บานจบแน่
-
ที่บอกว่า JBT ผลิดให้ ATS นี่ไม่ทราบว่าได้ข้อมูลมาจากไหนหรือ อ่าานในบทรีวิวใดหรือครับ อยากทราบจริงๆ emo11o
รู้สึกถ้าจำไม่ผิดผมน่าจะได้ยินมาจากร้านขายเบรกแห่งหนึ่งครับ รู้สึกเรื่องนี้ในบอร์ดของ SCT ก็เคยมีคุยกันไว้ อาจจะต้องไปลอง search ดู
JBT เป็นโรงงานผลิตเบรกที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในไต้หวัน และยังรับผลิตเบรกให้กับยี่ห้อดังอีกหลายแบรนด์ รวมไปถึงเบรกยี่ห้อดังของญี่ปุ่นเองด้วย(ถ้าบอกยี่ห้อนี่ต้องร้อง อ๋อ เลย) และที่ได้ยินมา ATS ก็ให้ JBT เป็นผู้ผลิตให้ แต่อันนี้ไม่ชัวร์นะครับ ยังงัยลองเช็คดูอีกทีนึง แต่ชั่วโมงนี้ถ้าเอาเบรกราคาดี คุณภาพสมราคา JBT หรือ ATS ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากครับ
ส่วนเรื่องรีวิวของเบรก K-Sport ลอง Google search ดูครับ มีหลาย case เลย ถ้าจำไม่ผิดมีเคสที่น๊อตคาลิปเปอร์คลายตัวด้วยครับ บรื๋อ emo5o
-
ถ้า ถามผมนะต่อ
1. ถ้า จะใช่ mag 17 ขอให้จบท่ี
-brembo. ทอง อัพผ้า อัพจาน เปล่ียนหม้อลม sti
- 4 pot. ใหญ่ จาน 326 328 330. Project Mù , Ap, endless
2. 18 อย่าใช่ มันหนัก อืดไม่สนุก และกินระยะเบรคมากกว่าเดิม
แล้ว สุดท้ายเอาไม่อยู่ ก็ต้องเปล่ียน 6 pots. อีก อะไหล่ หายากวุ่นวาย maintenance แพง
แล้วล้อมันก็จะใหญ่เกินรถไม่สวย แล้วก็จะบานไม่จบ
17 /8/ offset44
17 / 225 /45
แล้วก็set ให้แข็งหน่อย
ล้มหน้า 2.5 หลัง 2 ไม่ติดแต่กินยาง
ล้มหน้า 2 หลัง 1.5 พับซุ้ม ก็ไม่ติดแล้ว สีนิดหน่อย
ปล. ท่ีแนะนำไปหน่ะจะซื้อใครก็ซื้อแต่รับรองไม่บานจบแน่
คงเอาตามที่ palm แนะนำอ่ะค้าบ ขอบคุณค้าบ
-
emo65o. เบรคเดิมแลกกัน brembo ทองเหยี่ยวไหมสนใจ
-
emo65o. เบรคเดิมแลกกัน brembo ทองเหยี่ยวไหมสนใจ
[/quote
สนใจครับ ขอเงื่อนไขด้วยครับ PM หรือขอเบอร์ติดต่อด้วยครับ
-
อย่าลืมเปลี่ยนคอล์ย ก่อนนะครับคุ ณต่อ ขับเหนื่อยงะ