Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: wanjai ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2011, 11:01:56 am
-
ผมว่าเสียงเครื่องก่อนตากลมให้เอกลักของเครื่องsubaru มากกว่าครับมันเป็นลูกลูกดี ปุกปุกเพื่อนเพื่อนคิดา่ไงครับ
-
ชอบเสียงรุ่นเก่าครับ มันเร้าจ๊ายย กว่าครับ emo65o
-
เสียงเครื่องอินเตอร์เฉียง จังหวะจะโคน แม่นยำลูกคออกเป็นลูกๆทำนองไม่ผิดเพี้ยน
กรรมการเลยให้ไป 10 คะแนน
emo58o
-
เสียงปุ้กๆ ในเครื่องซูบารุเกิดจากเฮดเดอร์ 2 ฝั่งที่มีความยาวไม่เท่ากันครับ เมื่อเฮดเดอร์ยาวไม่เท่ากัน ไอเสียเลยวิ่งมาชนกันก่อให้เกิดเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ดังกล่าว emo41o
-
ถ้าเสียง boxer sound ยกให้เครื่อง GC กับตากลมไปเลยครับ (ท่อ header ยาวไม่เท่ากัน)
แต่ถ้าเสียงหวีตสุดๆ ต้องเหยี่ยว S203 เสียงหยั่งกับ ferrari
แม้ว่าพวก twin scroll จะเสียงไม่เหมือนก่อน แต่เรื่องสมรรถนะ บูสต์มาเร็วแน่นอน emo65o
-
ผมเลือก ซู เพราะเสียงเป็นอันดับ 1 เลยครับ ได้คันนี้มา ได้เสียงในฝันมาด้วย ขับแล้วภูมิใจแท้
ถ้าเข้าซอย ผ่านพวกอู่ต่าง ๆ โดยเฉพาะอู่รถแต่งนี่ รู้เลยว่าโดนจับตามองทั้งกลุ่ม ก็ไปเรื่อยๆคับ
เอาเสียงเพราะนุ่มๆ เรียบๆเข้าว่า เดี๋ยวเค้าจะเคืองเอา อิอิ GC คร้าบบบบ
-
แล้วเสียงคอขาวในตากลม กับคอขาวตาเหยี่ยวเหมือนกันไหมครับ?
แล้วเสียงคอแดงในตากลมกับคอแดงในเหยี่ยวเสียงเหมือนกันไหมครับ?
-
" คนขี่แมว อ่านแล้วน้อยใจ "
-
GC 1 เสียงครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเสียงของ subaru มากครับ เร้าใจมากครับ
-
เออ... แล้วแมวเหมียวเสียงเป็นไงหว่า????
Gc ด้วยคน แต่ Gd ก็ใกล้ๆกันนะครับ
แต่ถ้าเปลี่ยน header เสียงก็เปลี่ยน
นอกจากบางรุ่น!!!
สรุป Subaru The Best,.
-
ขอโหวดGCครับ
ไหนๆก็ว่าถึงเรื่องเสียงแล้ว
Front pipe เหล็กกับสแตนเลสอันไหนเสียงเด็ดกว่ากันครับ ??? แล้วหนาเท่าไหร่ดี ???
เห็นแต่ละสำนักก็ไม่เหมือนกัน ของsymsนี่เป็นเลสแต่หนาเต๊อะเลย บางอันก็บ๊างบาง อยากทราบหน่อยนะครับ
ปล. สุดท้ายนี้อยากใช้ของไทยทำ เพราะของนอกแพงเหลือหลาย มีร้านไหนแนะนำมั้ยครับ ???
-
ขอโหวดGCครับ
ไหนๆก็ว่าถึงเรื่องเสียงแล้ว
Front pipe เหล็กกับสแตนเลสอันไหนเสียงเด็ดกว่ากันครับ *? แล้วหนาเท่าไหร่ดี *?
เห็นแต่ละสำนักก็ไม่เหมือนกัน ของsymsนี่เป็นเลสแต่หนาเต๊อะเลย บางอันก็บ๊างบาง อยากทราบหน่อยนะครับ
ปล. สุดท้ายนี้อยากใช้ของไทยทำ เพราะของนอกแพงเหลือหลาย มีร้านไหนแนะนำมั้ยครับ *?
สวัสดีครับเนม front pipe ที่หลายๆคนนิยมไปทำกันก็คงไม่พ้นเฉลิมเฮดเดอร์แหละครับ ของผมก็ได้มาจากที่นี่
ถามว่าบางไหม ผมว่าบางกว่าเห็นๆ เรื่องผลพลอยได้เรื่องเสียงนั้นไม่ค่อยรู้สึกครับ ปลายมันดังกลบหมดเลย
-
body ไหนก็ได้ครับ ที่ turbo เป็น single scroll แล้วก็ ท่อ RS-R ครับ emo73o emo73o
-
เห็นด้วยกับทุกความเห็นครับ
เลือกขับ SUBARU เพราะ เสียงเครื่อง ครับ
ผมขายรถไปสักพักใหญ่ๆแล้ว
ตอนนี้ กำลังกระวนกระวายใจมากๆๆ อยาก หามาครอบครองใหม่อีก
ตามที่สมาชิกท่านหนึ่งเคยพูดเอาไว้ ว่า เสพ ซูบารุ แล้วเลิกยาก จิงๆ ครับ
-
ผมเองก้อหลงใหลในเสียงเหมือนกันครับ ตอนนี้ยังไม่มีซู
แต่ว่าจด ๆ จ้อง ๆ อยู่นานแล้วละครับ คงเร็ว ๆ นี้แน่นอน
-
ถ้าเป็นเรื่องเสียง ผมชอบเครื่องรุ่นเก่าๆที่มีจังหวะบุ่มบั่มๆมากกว่าครับ
เหมือนกับว่ามันคือจุดหนึ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจซื้อมันเลยทีเดียว
แต่ถ้าถามว่าชีวิตนี้จริงๆแล้วชอบเสียงเครื่องของ Subaru รุ่นไหนมากที่สุด
ผมชอบเครื่องทวินเทอร์โบครับ
-
ถ้าเป็นเรื่องเสียง ผมชอบเครื่องรุ่นเก่าๆที่มีจังหวะบุ่มบั่มๆมากกว่าครับ
เหมือนกับว่ามันคือจุดหนึ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจซื้อมันเลยทีเดียว
แต่ถ้าถามว่าชีวิตนี้จริงๆแล้วชอบเสียงเครื่องของ Subaru รุ่นไหนมากที่สุด
ผมชอบเครื่องทวินเทอร์โบครับ
มันเงียบน่าขับใช่ไหมล่ะตาแพน
-
เปล่า
มันอยู่กึ่งๆกลางๆที่สุดต่างหาก
โวยวายพอเหมาะ
กรีดร้องพอเหมาะ
น่าขี่ยิ่งนัก
-
GC ด้วยครับเสียงเถื่อนๆ ดี อิอิ
-
คิดดูว่าเสียงของซูมีเอกลักษณ์ขนาดมีรถค่ายอื่นพยายามทำเฮดเดอร์ให้ไม่เท่ากันเพื่อให้ได้เสียงเหมือนบ๊อกเซอร์ซะงั้น....
เจอกับตัววีออส...ติดไฟแดงเสียงออกมาเป็นลูกๆ กันเลย emo69o
-
taxi ผมก็เจอบ่อยครับ เสียงเป็นลูกเหมือนกัล emo57o
-
ที่เจอบ่อยๆก็คงต้องยกให้วีออสตัวเก่า คล้ายๆอยู่ แต่ขาดความหนักแน่น(ไม่กระหึ่มเท่า)