Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: den_GC8 Kakimoto Regu 06&R ที่ มกราคม 06, 2011, 09:08:04 am
-
มีกระทู้ก่อนหน้าเกี่ยวกับเรื่อง ใครว่า ซูบารุกินน้ำมัน
เจ้าของกระทู้ ขับได้ดีมาก ขณะที่ผมเองขับ GC8 คอแดง ใช้ 1 ปีที่ผ่านมา ลองทำได้ดีที่สุดแค่ 8.xx โดยประมาณ
เลยลองทำใหม่ดูอีกหน คราวนี้เร่งคันเร่งเนียน ๆ ค่อย ๆ ใช้รอบไม่เกิน 3,000 รอบหรือต่ำกว่า ไม่บูสท์ (แต่เผลอไป 2-3 ทีเบา ๆ)
เปิดแอร์ด้วย ความเร็วบนทางด่วน ไม่เกิน 100 (โดนแซงไปเพียบ) เติมเบนซิน 95 น้ำมันเครือ่ง pacer เบอร์ 60
ใช้มาช่วงหนึ่งแล้ว ต้องยอมรับว่าขับยากมาก ไอ้ค่อย ๆ เหยียบนี่ละ (ปกติกดปุ๊ปก็รอบฟาดไปเร็วเลย)
วิ่งไปทั้งหมด 321.2 เติมน้ำมันไป 31.75 = 10.116xxx ถือว่าพอใจแล้ว ดีที่สุดที่เคยขับ GC8 มาครับ emo57o
แต่หลังจากนี้คงจะขับตามใจตัวเอง และสภาพรถเป็นหลักละครับ
-
อยากเห็นเลข 10.xx บ้างจัง อิอิ emo36o
-
สองปีก่อน ตอนแกสโซฮอล 40+ วิ่งได้ 10+ ตลอดเหมือนกันครับ แต่เครียดพอสมควรกับการเกร็งเท้าขวา
emo70o
-
ตั้งแต่ขับมาผมลองดูละ กดมา ก็ 5นิดๆเกือบ6 โล กด มากหน่อย ก็ 5 โล มันกินเจรงๆเลยรถผม emo48o
-
ง่ะ ทำไมผม เติม 30 ขับได้ 240 เองอ่ะคับ
-
จะให้ให้ประหยัดมันทรมานจริงๆครับ แต่ผลที่ได้กลับมาก็น่าทึ่ง เต็มถังผมวิ่งได้400km ใช้ได้นานตั้งสัปดาห์นึงแน่ะ ถ้ากดๆก็2-3วันเติมที emo65o
-
emo22o
ดีใจด้วยครับ เห็นเลข 10 แล้ว ช่วยกันรักโลกต่อไปนะครับ แต่อย่าลืมตามใจเท้าขวาบ้าง ไม่งั้นมันจะงอน อิอิอิ
เชื่อมั๊ยครับ ก่อนหน้านี้ชอบขับรถเร็ว ไม่รู้เป็นโรคอะไร ไม่ชอบเห็นใครอยู่ข้างหน้า บวกกันกับ เซ็งพวกกระบะบ้าพลัง กับ ฟอร์จูนเนอร์ไร้น้ำใจ
เลยตั้งใจขายเจ้า lancer 2.0 เพื่อไปซื้อ Evo 7 หรือ 8 ไม่ได้มองอิมเลย พูดตรงๆ โดยส่วนตัวผมว่ามันหล่อ แต่ไม่ใช่หล่อแบบโดม ปกรณ์ ลัม ผมว่าเจ้านี่มันหล่อประมาณ พระรองซะมากกว่า
แต่มันก็เกิดการเปลี่ยนแปลง เนื่องจาก ผมน่ะชอบดูการ์ตูน Initial-D แฟนดูข้างๆ ก็ไม่รู้เรื่อง ถามว่าสนุกตรงไหนเนี่ยคุณป๋า ไม่เห็นจะมันเลย แต่ผมงี้ดูแล้วฮึกเหิมดีจริงๆ มีอารมณ์ตามการ์ตูนตลอด
ผมก็เลยบอกว่าเอางี้มั๊ย เดี๋ยวอธิบายให้ฟัง แต่ต้องเสียเวลานะ เค้าก็เลยบอกว่า ก็ได้ หลังจากนั้น ผมก็เริ่มที่ Initial-D แผ่นหนึ่งเลย พอในฉากมีรถคนนั้นคนนี้ผ่านมา
ผมก็จะ pause แล้วก็อธิบายให้เค้าฟังแต่ละคันว่ารถคันนี้ยี่ห้ออะไร รุ่นอะไร เครื่องยนต์เป็นแบบไหน ระบบขับเคลื่อนเป็นยังไง charactor ในการขับขี่เป็นไงบ้าง
ผมไม่ได้รู้ไปทุกเรื่อง ดังนั้นข้างๆทีวีจึงเอาโน๊ตบุ๊คมาตั้งไว้ตัวนึง ไว้หาข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมกับอธิบายให้แฟนฟังเวลาดูหนัง
หลังจากนั้นเค้าก็เริ่มสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ เวลาขับรถไปข้างนอก เจอคันนั้นคันนี้ เค้าก็ถามว่าใช่รึเปล่า ถูกบ้าง ไม่ถูกบ้าง แต่มันก็เป็นเรื่องสนุก ที่เรามีร่วมกัน
บวกกับเวลาที่ผมจะโมดิฟายรถยนต์ เค้าก็จะถามว่า ใส่เพื่ออะไร หลักการมันเป็นอย่างไร ดีตรงไหน พออธิบายแล้วลงมติว่าเห็นชอบ ผมเลยไม่มีปัญหาเรื่องการแต่งรถ เพราะส่วนใหญ่จะให้ตลอด
กลับมาเรื่อง Initial-D ทุกๆครั้งที่ทาคูมิอัดรถ พ่อตัวแสบบุนตะก็มักจะใส่บทเรียนให้กับทาคูมิ วันละนิด วันละหน่อย ด้วยการเปลี่ยนโน่น นั่น นี่ โดยไม่ได้บอกทาคูมิ แต่ให้เรียนรู้จากการลองขับ และเข้าใจเอาเอง
จนมีอยู่ตอนนึง ที่ทาคูมิ กลับบ้าน แล้วเจอป๊ะป๋าตัวเองเล่นซะแพ้ยับเยิน จนกลับบมาบ้านแล้วเจอเจ้าอิมสามประตูจอดอยู่หน้าบ้าน จึงได้รู้ว่า เมื่อกี๊ที่โดนไป มันพ่อตูนี่หว่า เจอของจริงเข้าซะแร้ว
ดูจนจบไปสี่ภาค จากการ์ตูนเรื่องนี้สอนให้ผมรู้จักรถมากขึ้น และมันก็สอนให้เรารัก และเคารพรถทุกๆคันบนท้องถนน เพราะแต่ละคัน ก็มีประโยชน์ใช้สอยแตกต่างกันออกไป
ไม่ใช่ว่าต้องขับรถหรู ดูดีอย่างเดียว บางทีรถเล็กๆ มันมีอะไรที่น่ารักๆ และทำให้เรายิ้มได้ อีกเยอะ
และนั่นมันก็เลยเป็นจุดเปลี่ยนความคิดของผม ที่ว่าทำไมพ่อทาคูมิ จึงเลือกที่จะขับอิม ซึ่งทุกๆอย่าง ในการ์ตูนเรื่องนี้ ล้วนแล้วแต่มีเหตุผลของตัวมันเอง
ซึ่งผู้ที่แต่งการ์ตูนเรื่องนี้ เป็นผู้ที่มีความรู้มากๆ ผมจึงเริ่มศึกษาหาข้อมูลหนักขึ้น ไม่ลืมที่จะสอนและปรึกษาแฟนผมด้วย ลงท้ายจึงได้เจ้าอิมมานี่แหละครับ
เพราะแฟนผม มีความคิดตรงกันกับผมคือไม่ชอบรถที่ทำ ไม่ว่าจะทำแท้ขนาดไหนก็เหอะ มันเหมือนมีแฟนสวย แต่ทำศัลยกรรมมาทั้งหน้า ผมขอเลือกแฟนที่หน้าตาธรรมดา แต่เป็นธรรมชาติดีกว่า
แต่ที่ผมงงตัวเองกว่านั้นคือ ได้รถซิ่งๆ แต่ผมกลับขับช้าลง ไม่รู้ทำไม แต่ผมก็สุขใจทุกๆครั้งที่ขับ โดยมีเนวิเกเตอร์ อดีตเคย sexy มานั่งคอยดูด้านซ้ายว่าว่างหรือไม่ทุกครั้งที่ขับขี่ และเค้าก็รู้สึกดีที่พร้อมจะทะยานไปกับผมทุกๆครั้งที่กดคันเร่ง
โอ๊ต แชมป์ประหยัดน้ำมัน (12.83km/l)
emo57o
-
emo22o
ดีใจด้วยครับ เห็นเลข 10 แล้ว ช่วยกันรักโลกต่อไปนะครับ แต่อย่าลืมตามใจเท้าขวาบ้าง ไม่งั้นมันจะงอน อิอิอิ
เชื่อมั๊ยครับ ก่อนหน้านี้ชอบขับรถเร็ว ไม่รู้เป็นโรคอะไร ไม่ชอบเห็นใครอยู่ข้างหน้า บวกกันกับ เซ็งพวกกระบะบ้าพลัง กับ ฟอร์จูนเนอร์ไร้น้ำใจ
เลยตั้งใจขายเจ้า lancer 2.0 เพื่อไปซื้อ Evo 7 หรือ 8 ไม่ได้มองอิมเลย พูดตรงๆ โดยส่วนตัวผมว่ามันหล่อ แต่ไม่ใช่หล่อแบบโดม ปกรณ์ ลัม ผมว่าเจ้านี่มันหล่อประมาณ พระรองซะมากกว่า
แต่มันก็เกิดการเปลี่ยนแปลง เนื่องจาก ผมน่ะชอบดูการ์ตูน Initial-D แฟนดูข้างๆ ก็ไม่รู้เรื่อง ถามว่าสนุกตรงไหนเนี่ยคุณป๋า ไม่เห็นจะมันเลย แต่ผมงี้ดูแล้วฮึกเหิมดีจริงๆ มีอารมณ์ตามการ์ตูนตลอด
ผมก็เลยบอกว่าเอางี้มั๊ย เดี๋ยวอธิบายให้ฟัง แต่ต้องเสียเวลานะ เค้าก็เลยบอกว่า ก็ได้ หลังจากนั้น ผมก็เริ่มที่ Initial-D แผ่นหนึ่งเลย พอในฉากมีรถคนนั้นคนนี้ผ่านมา
ผมก็จะ pause แล้วก็อธิบายให้เค้าฟังแต่ละคันว่ารถคันนี้ยี่ห้ออะไร รุ่นอะไร เครื่องยนต์เป็นแบบไหน ระบบขับเคลื่อนเป็นยังไง charactor ในการขับขี่เป็นไงบ้าง
ผมไม่ได้รู้ไปทุกเรื่อง ดังนั้นข้างๆทีวีจึงเอาโน๊ตบุ๊คมาตั้งไว้ตัวนึง ไว้หาข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมกับอธิบายให้แฟนฟังเวลาดูหนัง
หลังจากนั้นเค้าก็เริ่มสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ เวลาขับรถไปข้างนอก เจอคันนั้นคันนี้ เค้าก็ถามว่าใช่รึเปล่า ถูกบ้าง ไม่ถูกบ้าง แต่มันก็เป็นเรื่องสนุก ที่เรามีร่วมกัน
บวกกับเวลาที่ผมจะโมดิฟายรถยนต์ เค้าก็จะถามว่า ใส่เพื่ออะไร หลักการมันเป็นอย่างไร ดีตรงไหน พออธิบายแล้วลงมติว่าเห็นชอบ ผมเลยไม่มีปัญหาเรื่องการแต่งรถ เพราะส่วนใหญ่จะให้ตลอด
กลับมาเรื่อง Initial-D ทุกๆครั้งที่ทาคูมิอัดรถ พ่อตัวแสบบุนตะก็มักจะใส่บทเรียนให้กับทาคูมิ วันละนิด วันละหน่อย ด้วยการเปลี่ยนโน่น นั่น นี่ โดยไม่ได้บอกทาคูมิ แต่ให้เรียนรู้จากการลองขับ และเข้าใจเอาเอง
จนมีอยู่ตอนนึง ที่ทาคูมิ กลับบ้าน แล้วเจอป๊ะป๋าตัวเองเล่นซะแพ้ยับเยิน จนกลับบมาบ้านแล้วเจอเจ้าอิมสามประตูจอดอยู่หน้าบ้าน จึงได้รู้ว่า เมื่อกี๊ที่โดนไป มันพ่อตูนี่หว่า เจอของจริงเข้าซะแร้ว
ดูจนจบไปสี่ภาค จากการ์ตูนเรื่องนี้สอนให้ผมรู้จักรถมากขึ้น และมันก็สอนให้เรารัก และเคารพรถทุกๆคันบนท้องถนน เพราะแต่ละคัน ก็มีประโยชน์ใช้สอยแตกต่างกันออกไป
ไม่ใช่ว่าต้องขับรถหรู ดูดีอย่างเดียว บางทีรถเล็กๆ มันมีอะไรที่น่ารักๆ และทำให้เรายิ้มได้ อีกเยอะ
และนั่นมันก็เลยเป็นจุดเปลี่ยนความคิดของผม ที่ว่าทำไมพ่อทาคูมิ จึงเลือกที่จะขับอิม ซึ่งทุกๆอย่าง ในการ์ตูนเรื่องนี้ ล้วนแล้วแต่มีเหตุผลของตัวมันเอง
ซึ่งผู้ที่แต่งการ์ตูนเรื่องนี้ เป็นผู้ที่มีความรู้มากๆ ผมจึงเริ่มศึกษาหาข้อมูลหนักขึ้น ไม่ลืมที่จะสอนและปรึกษาแฟนผมด้วย ลงท้ายจึงได้เจ้าอิมมานี่แหละครับ
เพราะแฟนผม มีความคิดตรงกันกับผมคือไม่ชอบรถที่ทำ ไม่ว่าจะทำแท้ขนาดไหนก็เหอะ มันเหมือนมีแฟนสวย แต่ทำศัลยกรรมมาทั้งหน้า ผมขอเลือกแฟนที่หน้าตาธรรมดา แต่เป็นธรรมชาติดีกว่า
แต่ที่ผมงงตัวเองกว่านั้นคือ ได้รถซิ่งๆ แต่ผมกลับขับช้าลง ไม่รู้ทำไม แต่ผมก็สุขใจทุกๆครั้งที่ขับ โดยมีเนวิเกเตอร์ อดีตเคย sexy มานั่งคอยดูด้านซ้ายว่าว่างหรือไม่ทุกครั้งที่ขับขี่ และเค้าก็รู้สึกดีที่พร้อมจะทะยานไปกับผมทุกๆครั้งที่กดคันเร่ง
โอ๊ต แชมป์ประหยัดน้ำมัน (12.83km/l)
emo57o
emo65o อ่านซะเพลินเลยครับ
-
emo22o
ดีใจด้วยครับ เห็นเลข 10 แล้ว ช่วยกันรักโลกต่อไปนะครับ แต่อย่าลืมตามใจเท้าขวาบ้าง ไม่งั้นมันจะงอน อิอิอิ
เชื่อมั๊ยครับ ก่อนหน้านี้ชอบขับรถเร็ว ไม่รู้เป็นโรคอะไร ไม่ชอบเห็นใครอยู่ข้างหน้า บวกกันกับ เซ็งพวกกระบะบ้าพลัง กับ ฟอร์จูนเนอร์ไร้น้ำใจ
เลยตั้งใจขายเจ้า lancer 2.0 เพื่อไปซื้อ Evo 7 หรือ 8 ไม่ได้มองอิมเลย พูดตรงๆ โดยส่วนตัวผมว่ามันหล่อ แต่ไม่ใช่หล่อแบบโดม ปกรณ์ ลัม ผมว่าเจ้านี่มันหล่อประมาณ พระรองซะมากกว่า
แต่มันก็เกิดการเปลี่ยนแปลง เนื่องจาก ผมน่ะชอบดูการ์ตูน Initial-D แฟนดูข้างๆ ก็ไม่รู้เรื่อง ถามว่าสนุกตรงไหนเนี่ยคุณป๋า ไม่เห็นจะมันเลย แต่ผมงี้ดูแล้วฮึกเหิมดีจริงๆ มีอารมณ์ตามการ์ตูนตลอด
ผมก็เลยบอกว่าเอางี้มั๊ย เดี๋ยวอธิบายให้ฟัง แต่ต้องเสียเวลานะ เค้าก็เลยบอกว่า ก็ได้ หลังจากนั้น ผมก็เริ่มที่ Initial-D แผ่นหนึ่งเลย พอในฉากมีรถคนนั้นคนนี้ผ่านมา
ผมก็จะ pause แล้วก็อธิบายให้เค้าฟังแต่ละคันว่ารถคันนี้ยี่ห้ออะไร รุ่นอะไร เครื่องยนต์เป็นแบบไหน ระบบขับเคลื่อนเป็นยังไง charactor ในการขับขี่เป็นไงบ้าง
ผมไม่ได้รู้ไปทุกเรื่อง ดังนั้นข้างๆทีวีจึงเอาโน๊ตบุ๊คมาตั้งไว้ตัวนึง ไว้หาข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมกับอธิบายให้แฟนฟังเวลาดูหนัง
หลังจากนั้นเค้าก็เริ่มสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ เวลาขับรถไปข้างนอก เจอคันนั้นคันนี้ เค้าก็ถามว่าใช่รึเปล่า ถูกบ้าง ไม่ถูกบ้าง แต่มันก็เป็นเรื่องสนุก ที่เรามีร่วมกัน
บวกกับเวลาที่ผมจะโมดิฟายรถยนต์ เค้าก็จะถามว่า ใส่เพื่ออะไร หลักการมันเป็นอย่างไร ดีตรงไหน พออธิบายแล้วลงมติว่าเห็นชอบ ผมเลยไม่มีปัญหาเรื่องการแต่งรถ เพราะส่วนใหญ่จะให้ตลอด
กลับมาเรื่อง Initial-D ทุกๆครั้งที่ทาคูมิอัดรถ พ่อตัวแสบบุนตะก็มักจะใส่บทเรียนให้กับทาคูมิ วันละนิด วันละหน่อย ด้วยการเปลี่ยนโน่น นั่น นี่ โดยไม่ได้บอกทาคูมิ แต่ให้เรียนรู้จากการลองขับ และเข้าใจเอาเอง
จนมีอยู่ตอนนึง ที่ทาคูมิ กลับบ้าน แล้วเจอป๊ะป๋าตัวเองเล่นซะแพ้ยับเยิน จนกลับบมาบ้านแล้วเจอเจ้าอิมสามประตูจอดอยู่หน้าบ้าน จึงได้รู้ว่า เมื่อกี๊ที่โดนไป มันพ่อตูนี่หว่า เจอของจริงเข้าซะแร้ว
ดูจนจบไปสี่ภาค จากการ์ตูนเรื่องนี้สอนให้ผมรู้จักรถมากขึ้น และมันก็สอนให้เรารัก และเคารพรถทุกๆคันบนท้องถนน เพราะแต่ละคัน ก็มีประโยชน์ใช้สอยแตกต่างกันออกไป
ไม่ใช่ว่าต้องขับรถหรู ดูดีอย่างเดียว บางทีรถเล็กๆ มันมีอะไรที่น่ารักๆ และทำให้เรายิ้มได้ อีกเยอะ
และนั่นมันก็เลยเป็นจุดเปลี่ยนความคิดของผม ที่ว่าทำไมพ่อทาคูมิ จึงเลือกที่จะขับอิม ซึ่งทุกๆอย่าง ในการ์ตูนเรื่องนี้ ล้วนแล้วแต่มีเหตุผลของตัวมันเอง
ซึ่งผู้ที่แต่งการ์ตูนเรื่องนี้ เป็นผู้ที่มีความรู้มากๆ ผมจึงเริ่มศึกษาหาข้อมูลหนักขึ้น ไม่ลืมที่จะสอนและปรึกษาแฟนผมด้วย ลงท้ายจึงได้เจ้าอิมมานี่แหละครับ
เพราะแฟนผม มีความคิดตรงกันกับผมคือไม่ชอบรถที่ทำ ไม่ว่าจะทำแท้ขนาดไหนก็เหอะ มันเหมือนมีแฟนสวย แต่ทำศัลยกรรมมาทั้งหน้า ผมขอเลือกแฟนที่หน้าตาธรรมดา แต่เป็นธรรมชาติดีกว่า
แต่ที่ผมงงตัวเองกว่านั้นคือ ได้รถซิ่งๆ แต่ผมกลับขับช้าลง ไม่รู้ทำไม แต่ผมก็สุขใจทุกๆครั้งที่ขับ โดยมีเนวิเกเตอร์ อดีตเคย sexy มานั่งคอยดูด้านซ้ายว่าว่างหรือไม่ทุกครั้งที่ขับขี่ และเค้าก็รู้สึกดีที่พร้อมจะทะยานไปกับผมทุกๆครั้งที่กดคันเร่ง
โอ๊ต แชมป์ประหยัดน้ำมัน (12.83km/l)
emo57o
อ่านแล้วเห็นภาพเลย
-
มีใครให้มากกว่า12.83ไหมครับ ถ้าไม่มีเราจะจบการประมูลเพียงเท่านี้นะครับ 555555
-
emo22o
แต่ที่ผมงงตัวเองกว่านั้นคือ ได้รถซิ่งๆ แต่ผมกลับขับช้าลง ไม่รู้ทำไม แต่ผมก็สุขใจทุกๆครั้งที่ขับ โดยมีเนวิเกเตอร์ อดีตเคย sexy มานั่งคอยดูด้านซ้ายว่าว่างหรือไม่ทุกครั้งที่ขับขี่ และเค้าก็รู้สึกดีที่พร้อมจะทะยานไปกับผมทุกๆครั้งที่กดคันเร่ง
โอ๊ต แชมป์ประหยัดน้ำมัน (12.83km/l)
emo57o
โอ้... ที่เขาบอกว่ารถแรงไม่แรงวัดกันที่(หวาน)ใจ เป็นแบบนี้นี่เอง
emo21o
-
อย่าลืม ไมล์ของรถ กับ gps นะครับ ความสูงของยางเตี้ย มักทำให้ไมล์อ่อน เลย ประหยัดกว่า ความเป็นจริง
-
emo72o
ช่วงปีใหม่ รถโล่งๆเลยพาเจ้าเลกาซี่ออกไปนอกเมือง ลองเติม V-power95 ที่เค้าว่ามันหมดเร็วดูซะหน่อย
ความเร็วอยู่ประมาณ90-150 แล้วแต่ความโล่ง(ของถนน) คำนวนคร่าวๆ จากการเติมเต็มถัง เทียบกับระยะทางที่วิ่ง ทำได้ประมาณ 10กม./ลิตรครับ
สำหรับผม ถือว่าแปลก เพราะเครื่องทวินโบ เกียร์ออโต้ ขับยังไงก็ไม่เคยประหยัด คือช้ากว่านี้ก็ทรมาน และไม่ได้ประหยัดกว่านี้ด้วย
พอลองขับแบบเรื่อยๆ แต่ความเร็วไม่กระโดดไป-มา มากนัก(เพราะรถโล่งจริงๆ) คือไม่ต้องคอยเบรค/กดคันเร่้งบ่อยๆ
อย่าลืม ไมล์ของรถ กับ gps นะครับ ความสูงของยางเตี้ย มักทำให้ไมล์อ่อน เลย ประหยัดกว่า ความเป็นจริง
ไมล์บนรถผม เทียบแล้วแข็งกว่าประมาณ5% (ยาง225/40/18) มีปัญหากับด่านความเร็วเป็นประจำครับ emo69o
-
วัดจริงๆคงต้องหลายๆถังมาเฉลี่ยกันน่ะครับ เพราะบางทีเด็กปั้มเติมเยอะบ้างน้อยบ้างในถังที่เราวัด...ยิ่งถ้าดูจากจอดิจิตอลรถนี่ หาตรงยากครับ..
-
อยู่กันมา 3 อาทิตย์ เติมน้ำมันไป 5 ถัง ทุกครั้งที่เติม จะรอให้ไฟเตือนก่อน เฉลี่ยเติมประมาณ 45 ลิตร วิงเกิน 400 กม ทุกครั้ง ครับ ใชงานปรกติ มาเหยียบบ้าง ช้าบ้าง
เฉลี่ยแล้ว โลละ 4 บาทครับ ก็พอรับได้ ถ้าไม่ได้ใช้รถเยอะ
GC3 เครื่อง ตากลม Auto Triptronics ครับ
-
ผมคงมีความอดทนกว่าเพื่อนๆครับเลยได้
emo57o13.1 km/l
ไฟเตือนขึ้นมาตอน 650 km
emo63o
ขับไม่เกิน 2500 รอบ แอร์เปิดเท่าที่จำเป็น
มองไกลๆ วางแผนการเบรคให้ดี (ไม่เบรคมากนัก)
ลมยาง 34 หน้าหลังครับ
ผมคิดว่า ซูเป็น เอนกประสงค์ได้นะ
ฟังมาจากวิทยุ ที่บอกว่า
ขึ้นทางชันอยากได้ 4wd
ทางโล่งๆ อยากได้ รถสปอร์ต
ขับสบายๆ อยากได้ ซาลูน สี่ประตู
ในเมืองอยากได้ eco car
-
ตอนนี้ แมว WRX ผม รันอินอยู่นะ ... เลขที่คอลโซลมันขึ้น 13.4 จากแรกๆที่ออกรถ 14 นิดๆ ไม่รู้เชื่อได้เปล่า * นี่มันใช่อัตราการบริโภคน้ำมันรึเปล่าอ่ะ
-
สัปดาห์นี้เพิ่งลองได้วัดเมื่อเช้าเติมกลับเต็มถังคับ การใช้งานทั้งสัปดาห์ติดทั้งเช้า ทั้งเย็น แถวจตุจักร ลาดพร้าว วิภา
ส่วนช่วงอื่นมีฟิต ชิ้ว บ้าง บางจังหวะ ตัวเลขที่ออก 7.66 โล/ลิตร โซฮอล95 ช่วงน้ำมันแพงขาขึ้นแบบนี้ต้องปาดเหงื่อไปก่อน
ถ้าน้ำมันมันกลับมาอยู่ที่ 30 ต้น ๆ สัก 31-32 คงจะสุขกว่านี้ครับ เฮ้อ ฝันลมๆแล้งๆ 555
-
ชีวิตนี่ จะเกิน เลข 6 ไหมเนี่ยผม
-
ของผมลองแล้วได้ 10 โล/ลิตร พอได้มั้ย ขับรอบไม่เกิน 2500 นะ emo73o
-
ของผมลองแล้วได้ 10 โล/ลิตร พอได้มั้ย ขับรอบไม่เกิน 2500 นะ emo73o
รถแรง 10 km/l ก็เก่งแล้ว ถังนี้ผมได้แค่ 9.0 เองครับ
-
emo72o
กระทู้นี่ของพี่ป๊อกเค้าจริงๆนะเนี่ย แหม่....ทำไปด๊ายยยยยย emo76o