Siam Subaru Webboard
Article => Article => ข้อความที่เริ่มโดย: Pae_Sri ที่ กรกฎาคม 03, 2010, 03:13:38 pm
-
ผมอยากทราบ step ในการโมเครื่องคอขาว ที่คุ้มค่าที่สุด emo18o
โดยค่าของความคุ้มค่านั้นวัดได้จาก จำนวนเงิน ต่อ แรงม้าที่มากขึ้น ( ฿/HP ) emo6o
โดยมีรายละเอียดที่ชัดเจน สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้อยางสบาย
ใช้งานได้อย่างเต็มความสามารถของเครื่อง emo57o
ต้องการผู้รู้แนะนำอย่างจริงจังครับ เพราะสำหรับผม
แรงม้าเยอะใช้ไม่หมด ไม่คุ้มค่า
แรงม้าน้อยแซงไม่พ้น คนเหยียดหยาม
เสียเป็นล้านได้ม้านิด โอ้อนิจจา
ม้าพอเพียง คุ้มค่าเงิน จึงคุ้มทุน
-
Up ให้คับ ชอบบทกลอนส่งท้ายมากๆ
-
โบ หัวฉีด ครัทดีๆซักชุก กล่องซักใบครับ ชุดนี้ คุ้มแน่นอน ใช้งานสบายๆ ราคาไม่เกิน สอง สามหมื่น ครับ เทอร์โบใช้รุ่นใหม่ๆหน่อยนะครับ อย่าลืมปรับบูสไฟฟ้านะครับ emo57o emo57o emo57o
-
โบ หัวฉีด ครัทดีๆซักชุก กล่องซักใบครับ ชุดนี้ คุ้มแน่นอน ใช้งานสบายๆ ราคาไม่เกิน สอง สามหมื่น ครับ เทอร์โบใช้รุ่นใหม่ๆหน่อยนะครับ อย่าลืมปรับบูสไฟฟ้านะครับ emo57o emo57o emo57o
ขอกระจ่างอีกนิดครับ emo57o
ตอนนี้ของผม Bo VF 28 (Boost 1.0)
Boost ไฟฟ้า Greddy Profec B Spec II
Recgurator Sard
inter เหยี่ยว STI
กล่องจูนมา 1 ที
นอกนั้นเดิม ขอ step ทำเพิ่มหน่อยครับ
แล้วสองสามหมื่นมานพอจริงเหรอครับ
ไปทำที่ไหนครับ
ตอนได้มาก็ว่ามานแรง ขับไปนานๆชักจะชิน รถกะบะแทบจะดูดตูด emo29o
-
555+ เด๋วนี้กระบะดีเซลแรงเกินต้องทำใจเลยครับเรื่องกระบะ emo54o
-
เพิ่มเติมจากเดิม น่าจะลอง
ท่อไอเสียตัดแคตออก เปลี่ยนอัพไปพ์โล่ง กลาง-ปลายไส้ตรง
กรองอากาศ
หัวฉีดคอแดง
ให้แบงค์จูนกล่องกับปรับบูสสูงขึ้นหน่อยช่วงไฮบูสน่าจะได้ซัก 280 แรงม้า วิ่งตามเกาะพวกคอแดงได้สบายๆ ครับ
แต่ถ้ามีวีโก้มาเกาะข้างหลัง ก็ให้เขาแซงไปเถอะครับ เดี๋ยวเราเบรคเค้าจะเบรคไม่อยู่ งานเข้าแน่ๆ
-
เพิ่มเติมจากเดิม น่าจะลอง
ท่อไอเสียตัดแคตออก เปลี่ยนอัพไปพ์โล่ง กลาง-ปลายไส้ตรง
กรองอากาศ
หัวฉีดคอแดง
ให้แบงค์จูนกล่องกับปรับบูสสูงขึ้นหน่อยช่วงไฮบูสน่าจะได้ซัก 280 แรงม้า วิ่งตามเกาะพวกคอแดงได้สบายๆ ครับ
แต่ถ้ามีวีโก้มาเกาะข้างหลัง ก็ให้เขาแซงไปเถอะครับ เดี๋ยวเราเบรคเค้าจะเบรคไม่อยู่ งานเข้าแน่ๆ
ว่าตามพี่เค้าไปเลยครับ ถ้าไม่พอสงสัยต้องมีลูกคอแดงแล้วแหละครับ สำคัญ หัวฉีดกับกล่องอ่ะครับ ตอนนี้ใช้กล่องอะไรครับ เดิมรีแฟรชเอาหรือว่า พ่วงกล่องฟ้าหรือว่า กล่อง stand alond ครับ
-
emo34o ขอตามมาชมด้วยคนครับ สนใจเหมือนกัน
-
สำหรับเครื่อง WRX เหยี่ยวคอขาว ก็ตาม step ฝรั่งไปเลย
- decatted ท่อ 3"
- turbo
- topmount intercooler STi
- หัวฉีด 550cc.
- ปั๊มติ๊ก 255LPH
- reflash ecu with boost 1.3 bar
ได้ม้าเพิ่มจาก 218 ม้าไปเป็น 280 ม้า (เพิ่มขึ้น 62 แรงม้า) ใช้งบคร่าวๆ 70,000 บาท
ม้าตัวละ 1,100 กว่าบาท คุ้มค่าที่สุดแล้วครับ
-
ผมอยากทราบ step ในการโมเครื่องคอขาว ที่คุ้มค่าที่สุด emo18o
โดยค่าของความคุ้มค่านั้นวัดได้จาก จำนวนเงิน ต่อ แรงม้าที่มากขึ้น ( ฿/HP ) emo6o
โดยมีรายละเอียดที่ชัดเจน สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้อยางสบาย
ใช้งานได้อย่างเต็มความสามารถของเครื่อง emo57o
ต้องการผู้รู้แนะนำอย่างจริงจังครับ เพราะสำหรับผม
แรงม้าเยอะใช้ไม่หมด ไม่คุ้มค่า
แรงม้าน้อยแซงไม่พ้น คนเหยียดหยาม
เสียเป็นล้านได้ม้านิด โอ้อนิจจา
ม้าพอเพียง คุ้มค่าเงิน จึงคุ้มทุน
ผมว่าความคุ้มค่า น่าจะตั้งต้น ที่งบที่ต้องการจะทำน่าจะดีที่สุดครับ
แล้วค่อยไปกำหนดที่ แรงม้า + ความทนทาน ของชิ้นส่วนที่ต้องใช้เพื่อตอบสนองความต้องการ ตามวัตถุประสงค์ที่ใช้
น่าจะดีที่สุดครับ
เพราะแรง แล้วไม่ทน แรงแล้ว ใช้งานจริงไม่ได้ ก็เท่านั้นครับ
-
ของผม เมื่อก่อน
คอขาว 218
VF28
หัวฉีด 550cc
ปั๊มติ๊ก
ท่อทั้งเส้น 3นิ้ว otop +เฮด otop
อินเตอร์STI
หม้อน้ำมิเนียม
ปรับบูสไฟฟ้า
ละก้เอาไอตัวTGV ออก
ครัชทองแดง
เกียเดืม3.9
Flashกล่อง
วิ่งdragได้13.1
แค่นี้ผมก้ว่าสนุกแล้วนะ ใช้งานทุกวันได้สบายๆ ไม่กินน้ำมันมาก
emom75o
-
ของผม เมื่อก่อน
คอขาว 218
VF28
หัวฉีด 550cc
ปั๊มติ๊ก
ท่อทั้งเส้น 3นิ้ว otop +เฮด otop
อินเตอร์STI
หม้อน้ำมิเนียม
ปรับบูสไฟฟ้า
ละก้เอาไอตัวTGV ออก
ครัชทองแดง
เกียเดืม3.9
Flashกล่อง
วิ่งdragได้13.1
แค่นี้ผมก้ว่าสนุกแล้วนะ ใช้งานทุกวันได้สบายๆ ไม่กินน้ำมันมาก
emom75o
อี๊ดขอเบอร์ด้วยครับ.....โกร๋น อ๊ด...ภูมิ......ปอ
-
อี๊ดขอเบอร์ด้วยครับ.....โกร๋น อ๊ด...ภูมิ......ปอ
0800617667คับ