Siam Subaru Webboard

General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: sam ที่ มิถุนายน 07, 2010, 01:41:26 pm

หัวข้อ: คลัทซ์..2 แบบ..
เริ่มหัวข้อโดย: sam ที่ มิถุนายน 07, 2010, 01:41:26 pm
 emo65oอยากทราบว่าครับตามรูป 2 แบบนี้การใช้ต่างกันอย่างไรบ้างครับ...ส่วนอันขวา..ของผมเองครับ...เรียกไม่ถูกอะ...ช่วยอะบายหน่อยจ้า...
หัวข้อ: Re: คลัทซ์..2 แบบ..
เริ่มหัวข้อโดย: sam ที่ มิถุนายน 07, 2010, 03:28:33 pm
 emo72o-ขอโทษทีของผมอันซ้ายครับ..ใครเคยใช้บ้าง...
หัวข้อ: Re: คลัทซ์..2 แบบ..
เริ่มหัวข้อโดย: kai4444cc ที่ มิถุนายน 07, 2010, 11:26:56 pm
อันซ้ายครัทซ์ทองแดงแบบก้อน สำหรับรถซิ่ง
อันขวาครัทซ์แบบผ้าธรรมดา สำหรับใช้งานปรกติ ซิ่งก็ได้ แต่ถ้าทำมาเยอะมันจะจับไม่อยู่
ยังมีอีกนะ ของผมเป็นแบบคาร์บอน
(http://www.uppicweb.com/x/i/tq/img0519x.jpg) (http://www.uppicweb.com/show.php?id=624a21e2c574631f9d1fa136220008e9)
Thanks: เว็บฝากรูป (http://www.uppicweb.com) จองโรงแรมราคาถูก (http://www.trip.in.th)

รอคนข้างล่างมาช่วยเสริมครับ
หัวข้อ: Re: คลัทซ์..2 แบบ..
เริ่มหัวข้อโดย: ST@BL3 ที่ มิถุนายน 08, 2010, 12:17:50 am
ตามหลักfrictionแล้ว คลัชแบบแฉกจับดีกว่าครับ ไม่กระจายแรงเหมือนแบบกลมเต็มแผ่น
หัวข้อ: Re: คลัทซ์..2 แบบ..
เริ่มหัวข้อโดย: Robin ที่ มิถุนายน 08, 2010, 10:02:43 pm
ตามหลักfrictionแล้ว คลัชแบบแฉกจับดีกว่าครับ ไม่กระจายแรงเหมือนแบบกลมเต็มแผ่น

เสริมคับ แต่คลัตซ์แบบทองแดงที่เป็นแฉกก็จะให้น้ำหนักในการเหยียบคลัตซ์ที่มากกว่า รับแรงบิดได้มากกว่า แต่จะเลี้ยงคลัตซ์ไม่ค่อยได้คับ ไม่งั้นออกตัวแล้วมันจะสั่น