Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Ricer ที่ มิถุนายน 01, 2010, 08:47:14 am
-
กำลังหาข้อมูล
Supra JZA80
GTR R32
Silvia s14 s15
มี website ไทยๆแนะนำไหมครับ ?
ท่านไดขับตัวไหนอยู่ หรือเคยครอบครองมาก่อน แนะนำได้นะครับ emo18o
-
ถ้ารถแนวนี้แนะนำ www.siamspeed.comครับ
แต่เห็นว่าน้องแก๊บมีsupraคันสีส้มอยู่นิครับ คันนั้นสวยมากกกกก
-
siam speed เลยคร้าบ
emo65o
-
ถ้ารถแนวนี้แนะนำ www.siamspeed.comครับ
แต่เห็นว่าน้องแก๊บมีsupraคันสีส้มอยู่นิครับ คันนั้นสวยมากกกกก
emo14o คันนั้นถูกใจมากๆครับ แต่ตอนนี้ยังเก็บตังค์และก็ศึกษาหาข้อมูลอยู่อะครับ emo8o
ขอsiam speed เลยคร้าบ
emo65o
ขอบคุณครับ ผมเคยเข้าไปด่อมๆมองๆอยุ่เหมือนกันครับ เห็นพี่ๆในนั้นมี supra และ gtr แรงๆกันหลายคันเรยยยย emo72o
-
รายละเอียดเยอะสุด+หารถได้เยอะสุดก้อต้อง siamspeed เลยคับพี่ตี้
-
รายละเอียดเยอะสุด+หารถได้เยอะสุดก้อต้อง siamspeed เลยคับพี่ตี้
emo6o ขอบคุณครับ!
-
จะทิ้งซูบารุไปขี่ ก็อดซีล่า แล้วเหรอครับ
ไว้ขอลองนั่งด้วยนะครับ emo49o
-
ผมรองมาแล้วครับรถเพื่อน supra 500 ม้า แรงจริงๆ แต่ ทรมาน เพราะช่วงล่าง แข็งมากเหมือนนั่งอยู่บนไม้กระดานเพราะต้องรองรับม้า 500 ตัว แนะนำเลยครับ ถ้าจะหา หาแบบเดิมๆแล้วมาทำเองครับ เพื่อนผมขาย supra แล้วมาเล่น subaru ครับมันบอกว่าดีกว่าครับตรงที่ว่าได้รถใหม่กว่า ไม่ต้องไปอู่บ่อยๆ
ขออนุญาติ แย้งนิสสสสนุง เนื่องจากใช้ Supra 600 ม้าอยู่คับ ช่วงล่างที่ว่าแข็งๆ คงต้องแล้วแต่เลือกหน่ะครับ จากที่ผมใช้ Ohilin อยู่ สบายมากๆเลยนะคับ ไม่แข็งกระด้างเลย ขับสบายกว่าเจ้าเหยี่ยวดิบผมอีก emo64o emo64o
-
ผมว่าgtrแท้ๆน่าเล่นกว่าsupraนะ supra มันมีเยอะไปหน่อยแต่มันขึ้นอยู่ความชอบส่วนตัวครับ ใจชอบรุ่นไหนก็เอาแบบนั้นเถอะครับ
-
ผมสงสัยว่าทำไม web siam speed ไม่เห็นมี su ขายเรยคับ emo44o emo44o
-
ผมสงสัยว่าทำไม web siam speed ไม่เห็นมี su ขายเรยคับ emo44o emo44o
เพราะ su มันมีแหล่ง ของมันเองมั้งครับ emo72o
จะทิ้งซูบารุไปขี่ ก็อดซีล่า แล้วเหรอครับ
ไว้ขอลองนั่งด้วยนะครับ emo49o
ถ้าได้มาจริงอย่าว่าแต่ลองนั่งเลยครับ ส่วนซูยังอยุ่ในใจเสมอครับ แต่ ก๊อตมันน่าสนอะครับชอบตั้งแต่เด็กๆทั้งสามค่ายนี่เลยครับ ส่วนซูปร้าก็น่าจะหาของได้เยอะและ ง่ายกว่ามั้งครับ อยากลองรถขับหลังแรงๆอนู่เหมือนกันครับ emo32o แต่ยังไม่ชัวร์เลยครับ คงอีกสักพักใหญ่ๆครับ ขอหาทุนก่อนครับ emo28o ถ้าคุณอุ้ยว่างๆจะขออณุญาติไปลองขี่เหยี่ยวดำตัวแรงสักครั้งนะครับ emo76o
ขออนุญาติ แย้งนิสสสสนุง เนื่องจากใช้ Supra 600 ม้าอยู่คับ ช่วงล่างที่ว่าแข็งๆ คงต้องแล้วแต่เลือกหน่ะครับ จากที่ผมใช้ Ohilin อยู่ สบายมากๆเลยนะคับ ไม่แข็งกระด้างเลย ขับสบายกว่าเจ้าเหยี่ยวดิบผมอีก emo64o emo64o
อิจฉาจังเลยครับ มีทั้ง ซูรุและซูปร้าใช้พร้อมๆกัน emo21o ซูปร้านี่ถ้าทำสัก 450 - 500 ม้า ยังขับสบายๆได้แบบซูไหมครับ? ระดับนี้คลัชหนักกว่าอิมคอแดงแตนๆมากไหมครับ ไม่เคยลองรถม้าเยอะๆสักทีครับ
-
ผมใช้ 32 และ 33 GTR แท้ ส่วนซุปร้าขายไปแล้ว ประสพการณ์ที่ใช้และเคยใช้
- ความสวยงาม ถ้าเอามาแต่งรถเท่ห์พอๆกัน
- ความแรง อะไหล่ ซุปร้าถูกกว่า หากทำม้าให้แรงเท่าๆกัน
- การควบคุม GTR ขับง่ายกว่าในกรณี แรงม้าพอๆกัน เพราะเป็นรถขับสี่ เสียงเครื่องRB26 เสียงคำรามมีเอกลักษณ์ โหดไพเราะดี
โดยรวมขับง่ายคล้ายอิม...แต่รถหนักว่าและเป็นรถสปอรต์ ซุปร้า เหมือนม้าหนุ่ม มีความพยศในตัว...หากควบคุมไม่เก่งประสบการณ์
ไม่พอ อาจนอนข้างทางได้ เวลาเจอถนนลื่นๆ หรือแทกออกตัวแรงๆ
- ความกระด้าง มันขึ้นอยู่กับช่วงล่าง ล้อ ยาง ที่เราเลือกใช้
- GTR แท้หารถยากกว่า โดยเฉพาะรถสมบูรณ์ ประวัติดี แต่งสวย เจ้าของไม่ค่อยขาย ถ้าขายราคาก็แรงพอสมควร ล่าสุดน้องผมปล่อยไป
คันนึง สองล้านหกกว่า
-
ตอนเรียนโคตรชอบซูปร้า เลยครับแต่พอนานเข้าผมว่า nsx งามกว่า คลาสสิคกว่า
-
ใน Siamspeed ผมเคยอ่านเจอที่พี่หนุ่มเคยเขียนเล่าประสบการณ์เปรียบเทียบ R33 กับ Supra
ถึงจะไม่ตรงกับโจทย์เท่าไหร่ แต่ผมว่าอ่านแล้วก็พอเห็นภาพประมาณนึงเลยหละครับ
ถ้าผมหา link เจอไว้จะเอามาแปะให้นะครับ
^_^
-
ผมใช้ 32 และ 33 GTR แท้ ส่วนซุปร้าขายไปแล้ว ประสพการณ์ที่ใช้และเคยใช้
- ความสวยงาม ถ้าเอามาแต่งรถเท่ห์พอๆกัน
- ความแรง อะไหล่ ซุปร้าถูกกว่า หากทำม้าให้แรงเท่าๆกัน
- การควบคุม GTR ขับง่ายกว่าในกรณี แรงม้าพอๆกัน เพราะเป็นรถขับสี่ เสียงเครื่องRB26 เสียงคำรามมีเอกลักษณ์ โหดไพเราะดี
โดยรวมขับง่ายคล้ายอิม...แต่รถหนักว่าและเป็นรถสปอรต์ ซุปร้า เหมือนม้าหนุ่ม มีความพยศในตัว...หากควบคุมไม่เก่งประสบการณ์
ไม่พอ อาจนอนข้างทางได้ เวลาเจอถนนลื่นๆ หรือแทกออกตัวแรงๆ
- ความกระด้าง มันขึ้นอยู่กับช่วงล่าง ล้อ ยาง ที่เราเลือกใช้
- GTR แท้หารถยากกว่า โดยเฉพาะรถสมบูรณ์ ประวัติดี แต่งสวย เจ้าของไม่ค่อยขาย ถ้าขายราคาก็แรงพอสมควร ล่าสุดน้องผมปล่อยไป
คันนึง สองล้านหกกว่า
ขอบคุณครับสำหรับการแชร์ประสบการณ์ emo72o พอจะมีรูปหรือรายละเอียดคร่าวๆก็ได้ครับ มาลงให้ดูมั้ยครับ
ตอนเรียนโคตรชอบซูปร้า เลยครับแต่พอนานเข้าผมว่า nsx งามกว่า คลาสสิคกว่า
NSX emo2o
ใน Siamspeed ผมเคยอ่านเจอที่พี่หนุ่มเคยเขียนเล่าประสบการณ์เปรียบเทียบ R33 กับ Supra
ถึงจะไม่ตรงกับโจทย์เท่าไหร่ แต่ผมว่าอ่านแล้วก็พอเห็นภาพประมาณนึงเลยหละครับ
ถ้าผมหา link เจอไว้จะเอามาแปะให้นะครับ
^_^
ถ้าหาเจอช่วยเอามาลงให้หน่อยนะครับ emo18o
-
จัดให้ครับ
ขออนุญาตคุณหนุ่มเอามาลงนะครับ
ที่มา : http://www.siamspeed.com/index.php/topic,1207.0.html
Supra VS Skyline R33 ความรู้สึก ความเห็น ประสบการ์ณ
« on: 25 November 2004, 01:03:42 »
Quote
ผมขอเอามาเล่าให้พวกเพื่อนๆ ใน Supra Club ฟังเกี่ยวกับความรู้สึก และประสบการ์ณต่างๆ ของรถทั้ง 2 คันนี้
ผมใช้ทั้ง Supra และ R33 อยู่ครับ ทำเครื่องเต็มๆทั้ง 2 คันที่ HKS Thailand
ความรู้สึก และ Performance ของรถทั้ง 2 ต่างกันคนละขั้วเลยครับ
Supra
เวลาออกตัว จะเป็นแบบ ค่อยๆ ไป ไม่จี๊ดจาดแบบกระโดดออก เหมือนพวกรถขับ 4ล้อ ทำให้ออกรถแรงไม่ได้ ถ้าเทคออกจะฟรีทิ้งหมดเกียร์ 1 เลย (ผมเคยเพลากลางขาดไปแล้ว 3 ท่อน ปวดหัวเลย คุณจุ๊บ ที่ HKS Thailand บอกว่า ถ้าขาดอีก จะไม่หาเพลากลางให้อีกแล้ว เพราะหายากพอสมควรฉ) พอสับเกียร์ 2 ก็ต้องค่อยๆ ปล่อยครัช เพราะถ้ารีบกระชากครัช และสวนคันเร่งลงไป รับรอง ขวางทั้งคัน เกียร์สามก็ยังมีฟรีทิ้งเหมือนกัน แต่รอบจะมาเรื่อยๆ ไม่เร็วมาก แม้ว่าจะเป็นรถที่ทำเครื่องแบบสุดๆ แล้วก็ตาม และเวลา Turbo เริ่มตอบสนองที่ 4,500รอบ จนยัน 8,000 รอบ ก็ถีบตัวคนขับติดเบาะ แต่ไม่รุนแรงมาก แต่รถลู่ลมมาก ตีนปลาย มาเรื่อยๆ ไม่ยอมหมด เคยกดได้เท่าที่มีถนน ก็ไปถึง 320 กม ต่อ ชม. ที่ประมาณ 6,800 รอบ (ดูจาก Rev Speed จอฟ้า และค่าพีค ของวัดรอบ Apexi ) และในความเร็วสูง รถนิ่งมาก ไม่วอกแวก ไม่กระพือ เสียงลมไม่ดังมาก แต่เสียงท่อไอเสียของ HKS Titanium เนี่ย เสียงแหลมก้องๆ จริงๆ เล่นเอาหูอื้อเลย ส่วนความร้อนของน้ำในหม้อน้ำที่ความเร็วสูงสุด ก็อยู่ในระดับที่ปลอดภัย อุณหภูมิท่อไอเสีย ก็ไม่เกิน 950 องศา ทำให้รู้สึกมั่นใจในตัวรถและเครื่องยนต์มาก โดยวันนั้น ผมขับอยู่บนทางลอยฟ้า จากบางนามุ่งหน้าบางปะกง เพื่อลองตีนปลายดูครับ โดยวันนั้น ผมได้เจอ F360 ที่จ่ายบัตรทางด่วน ผมก็เลยเบิ้ลเครื่องเพื่อขอลองวิ่งกับเค้าดู คนที่ขับ F360 นิสัยดีมาก หันมายิ้ม แล้วก็กดออกไปเลยครับ ผมเห็นเค้าออกไปแล้วใจเต้นรัวทันทีครับ ตื่นเต้นดีใจมากที่เค้ายอมเล่นด้วย ก็กดตามไปเลย ลากสุดทุกเกียร ตามไป เพราะเค้าออกไปก่อน และผมคิดว่า ยังไงก็ต้องขึ้นเค้าให้ได้ พอถึงประมาณ เกียร์ 3 กลางๆ เกียร์ ก็ตามทัน และค่อยๆ แซงขึ้นไปและกดแช่ตลอด แบบไม่คิดชีวิต นำไปตลอดทาง (แต่ไม่รู้ว่านำห่างขนาดไหน เพราะตอนนั้นใช้ความเร็วสูงมากกว่า 320 กม/ชม ทำให้สายตาต้องมองไปข้างหน้าอย่างเดียว มองกระจกหลังไม่ได้เลย กลัวเหลือบตากลับมาไม่ทัน เพราะมันเร็วเหลือเกิน มือเย็นเฉียบ แต่เหงื่อชุ่มมือไปหมด) ผมวิ่งมาจนเจอรถบรรทุกอยู่เลนส์กลาง ก็เลยเบารถลง F360 คันนั้น ก็มาอยู่หลังผมพอดี วิ่งมานิดเดียว เจอทางลงที่ด่านบางวัว หรืออะไรเนี่ย ไม่แน่ใจ แต่จำได้ว่าก่อนถึงสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ผมก็เบนออกซ้าย และลงทางด่วน เค้าก็เลยลงตาม จริงๆ แล้วผมกะจะไปแค่ธุระที่ เอแบคบางนา แต่นี่เล่นแถมไปไกลเลยครับ พอกลับรถเสร็จ มุ่งหน้า กทม. F360 คันนั้น ก็เลี้ยวเข้าหมู่บ้านที่มีสนามฝึกขี่ม้าแถวนั้นน่ะครับ จำไม่ได้ว่าชื่อหมู่บ้านอะไร ก็ยิ้มให้กัน แล้วผมก็เลยมา แวะปั้มเติมน้ำมัน เพราะเกือบหมดถัง แล้วก็เลยตรวจเช็คเครื่องว่ามีอะไรผิดปรกติหรือเปล่า เช็คค่า peak ของ Meter Apexi และ ของ Camp ว่ามีอะไรผิดปรกติไม๊ ผ่านทุกอย่างครับ สนุกมากๆ เลย อยากวิ่งอย่างวันนั้นอีกจังเลย
Skyline R33
เป็นรถที่เยี่ยมมากครับ ออกตัวดีมาก เพราะเป็นรถขับสี่ เวลาออกตัว สามารถออกรอบสูงได้ โดยรถมีอาการเลื้อยน้อยกว่า Supra เนื่องจาก Skyline เป็นรถมีระบบแบ่งกำลังที่ฉลาดมากๆ เวลาออกตัวไป เหมือนมีคนมาถีบเข้าที่กลางหลังแบบแรงๆ รอบมาเร็วแรงมากๆ เปรี้ยวจี๊ดเลยทีเดียว รถกระโดดออกตัวไปเหมือนพายุ เสียงเครื่องหวานมาก และพอสับเกียร์ 2 สามารถกระแทกคันเร่งสวนเข้าไปทันที อาการก็เหมือนกับตอนออกเกียร์ 1 เลย แต่มีเลี้อยมากเหมือนกัน เพราะถ้าเลี้ยงพวกมาลัย และกรอคันเร่งได้ไม่ดีพอ รถหมุนเลยครับ เคยมีเหตุการณ์เกิดขึ้นมาแล้ว เมื่อตอนที่ HKS THAILAND ได้นำรถคันนี้ไป Show ที่หาดใหญ่ ร่วมกับงาน AOG ของนายเอก เจ้าพ่อหาดใหญ่ ครั้งนั้น ตอนลองวิ่งจูนเพื่อเก็บรายละเอียด โดยวิ่งซ้อมฝั่งหน้าโรงเก็บเครื่องบิน โดยมี Mr. Ohura ซึ่งเป็นมือจูนกล่องคนแรกของ HKS THAILAND เป็นคนขับ โดยมี คุณลิ้ม (Tuned By Limb) เป็นผู้ที่นั่งไปด้วย โดยออกตัวไม่แรงเท่าไหร่ แต่ Mr. Ohura ก็ลากจนสุดเกียร์ 1 แล้วเปลี่ยนเกียร์ 2 โดย ไม่ยกคันเร่ง พอปล่อยครัช รถก็กระชากออกและฟรีทิ้ง จนเสียการทรงตัว และ Mr. Ohura ก็ไม่ทันตั้งตัว เลยเลี้ยวพวงมาลัยไม่ทัน ทำให้รถหมุนเข้ามาทางคนที่ยืนดูอยู่ที่หน้าโรงเก็บเครื่องบิน เสียวไส้พอสมควร แต่รถก็หยุดทัน หลังจากนั้น ผมเองก็ได้ออกไปลองขับ แต่ไม่มีใครนั่งไปกับผมด้วย เลยต้องขับคนเดียว ผมก็เทคตัวออกไปที่ประมาณ 7000รอบ และพอสุดเกียร์ 1 ผมก็เปลี่ยนเกียร์ปล่อยครัชโดยไม่ได้ถอนคันเร่ง หรือกรอคันเร่งเลย ออกไปแบบเต็มๆที่ประมาณ 9000รอบ รถก็ออกอาการเดียวกับที่เกิดกับ Mr. Ohura แต่ก็เอาอยู่ แต่เลื้อยฟรีเกือบครึ่งเกียร์ และพอสับเกียร์ 3 ก็ต้องเบรกเพราะจะหมดทาง พอกลับรถ ค่อยได้ยินเสียง แกร๊ง แกร๊ง เลยเอารถเข้าจอด ปรากฏว่าเกียร์พังครับ เลยต้องหาเกียร์ Close Ratio ของ OS มาใส่แทน โห คราวนี้ ยิ่งกว่าเดิมอีกครับ จี๋มากๆ เวลาขึ้นที น่ากลัวมากๆ กลัวเอารถไม่อยู่ครับ (รถคันนี้ กินเกียร์ผมไปหลายลูกเหมือนกันครับ) Skyline เป็นรถที่จัดจ้านเอามากๆ รอบมาเร็ว และมาเรื่อยๆ แต่หมดเร็วกว่า Supra วิ่งในเมืองที่มีการจราจรไม่หนาแน่น ขับสนุกครับ ในโค้งนี่ เจอเมื่อไหร่ มันส์ ยิ่งเป็นโค้งวงกลมแบบไม่กว้างมากบนทางด่วน เชนเกียร์ก่อนแล้วกดคันเร่งเข้าไปเลยครับ เข้าได้แรง ออกได้เร็ว เกาะถนนมากๆ มีเสียงยางดังตลอดโค้ง ล้อหลังแถออกไม่มาก แต่รู้สึกมั่นคงครับ (ความเร็วในโค้งประมาณ 150 กม./ชม.) อาศัยที่เป็นรถความจุ 2800cc (ขยายความจุแล้วจาก 2600cc เป็น 2800cc) ทำให้มีข้อด้วยกว่า Supra กว่า เพราะเครื่องมีขนาดเล็กกว่า แต่รอบเครื่องจัดกว่ามาก ขับสนุกครับ แต่สำหรับที่ความเร็วสูงๆ Skyline ก็ไปได้เร็วมาก แต่มีจุดด้อยคือ ตัวถังไม่ลื่นลมเท่า Supra เวลาวิ่งเร็วๆ ตั้งแต่ความเร็ว 270 ถึง 315 กม. /ชม. จะมีเสียงลมดังมากๆ ผสมกับเสียงเครื่อง ดังจนแยกไม่ออกว่าเสียงอะไรต่ออะไร ตัวรถก็มีอการกระพือให้เห็นตลอด รถวิ่งได้ไม่นิ่งเท่า Supra วอกแว่กพอสมควร และความเร็วปลายก็ไปได้ถึง 315 กม./ชม. ที่ 7500รอบ เท่านั้น และไปไม่ได้อีกแล้ว(แต่ถ้าใครวิ่งได้เร็วกว่านี้ก็ขออภัยนะครับ แสดงว่ารถผมยังไม่สุดพอครับ) เพราะรถมีอาการตื้อมากๆ คิดว่าถ้าไปต่อ เครื่องอาจจะพังได้ และอุณหภูมิไอเสีย ก็ขึ้นจนถึง 1100 องศา ความร้อนน้ำหม้อน้ำก็ขึ้นสูงกว่าครึ่ง ทำให้ต้องถอนคันเร่ง ไม่กล้ากดต่อ (วันที่ขับเร็ววันนั้น เป็นวัน Meeting ของ Supra Club ที่พัทยา และกลับกทม. โดยได้วิ่งคุ่กับ Supra สีขาว ของ นายชิ บนทางลอยฟ้าจากบางปะกง มุ่งหน้าบางนา กดตลอดทาง เวลาประมาณ 16.00น. ใช้เวลาประมาณไม่เกิน 20นาที มีช้ามีเร็ว ต้องถอนคันเร่งเวลาเจอรถเหมือนกัน และขอยอมรับว่า รถของ Shi สุดยอดมากครับปลายมาแบบไม่หมด ถ้าถนนโล่งกว่านี้ รับรอง ถูกแดกแน่ๆครับ) พอลงทางด่วนที่บางนาเลยแวะกินข้าวสิบสามเหรียญบางนากับเพื่อนๆ พอเครื่องเย็น ดูน้ำในหม้อน้ำ และน้ำมันเครื่อง ก็ปรกติดี (วันรุ่งขึ้นเข้า HKS THAILAND เพื่อตรวจเช็คเครื่อง ก็ไม่มีปัญหาใดๆ เครื่องสมบูรณ์สุดๆ เลยถ่ายน้ำมันเครื่องกันเหนียวเลยครับ) Skyline มั่นใจในทางโค้ง และตีนต้นที่จัดมากครับ แต่ถ้าจะเอาปลาย ต้อง Supra ครับ สนุกคนละแบบ เลือกลำบากน่ะครับ อยู่ที่ว่า หัวใจใครจะมีรถคันไหนครองอยู่ครับ
หมายเหตุ ข้อความทั้งหมด เป็นความรู้สึก และประสบการณ์ ส่วนตัวนะครับ ผมเพียงอยากจะแสดงความเห็นในแง่ที่ผมไปเจอและประสบมา โปรดอย่ายึดเอาเป็นข้อตายตัวว่าจะต้องเป็นเหมือนที่ผมเขียนไปนั้น และต้องขอโทษล่วงหน้าด้วยนะครับ สำหรับบุคคลที่ผมได้อ้างอิงถึงโดยไม่ได้ขออนุญาตก่อนนะครับ
-
อ่านจบแล้วอยากได้ทั้งสองคันเลยน้า emo10o
-
โอ้โห...เจ้าของสองคันนี้ ทำรถได้สุด..ีน จิงๆครับ
-
320 km/h แค่คิดก็เหว่อและ สุดจริงๆ
-
เล่าได้เห็นภาพจิงๆคับ emo64o emo64o
-
อ่านแล้วมัส์ได้อารมรณ์ดีครับ อยากได้ทั้งคู่เลยครับ...แต่ตอนนี้มันเอนๆไปทางเหยี่ยวอยู่อะน้ออ emo32o
-
อยากได้ทั้งสองคันเหมือนกันแห่ะ
แต่ถ้าให้เลือกจริงๆ ผมเอา GTR เพราะความจัดจ้าน และปลายก็ไม่ได้ขี้เหร่สักเท่าไรนะครับ
และขึ้นชื่อว่า GTR มันมีความขลังอยู่ในตัวเยอะจริงๆ emo65o
-
อยากได้ทั้งสองคันเหมือนกันแห่ะ
แต่ถ้าให้เลือกจริงๆ ผมเอา GTR เพราะความจัดจ้าน และปลายก็ไม่ได้ขี้เหร่สักเท่าไรนะครับ
และขึ้นชื่อว่า GTR มันมีความขลังอยู่ในตัวเยอะจริงๆ emo65o
เรียกได้ว่า มันคือสมบัติของญี่ปุ่นเลยครับ emo65o
-
ถ้างั้นช่วยซื้อเจ้าอ้วนส้มผมไปหน่อยสิคับ ผมจะไปล่า GTR !!!
55555
-
emo63o emo63o
http://www.youtube.com/watch?v=d8vAxzLApPs&feature=related
http://www.youtube.com/watch?v=qGSj7ZLzZn4&feature=related
http://www.youtube.com/watch?v=6lx4gY43SSE