Siam Subaru Webboard

General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: imp-poomee ที่ มีนาคม 12, 2010, 02:23:59 pm

หัวข้อ: เหยี่ยวกับ cayman
เริ่มหัวข้อโดย: imp-poomee ที่ มีนาคม 12, 2010, 02:23:59 pm
ผมอยากถามว่าเหยี่ยว คอแดง กับ cayman ตัวธรรมดา ต้นกับปลายใครกินคับ อยากรู้จิง ๆ
หัวข้อ: Re: เหยี่ยวกับ cayman
เริ่มหัวข้อโดย: แพนด้า ที่ มีนาคม 12, 2010, 02:59:14 pm
ไม่เคยขับ cayman เคยแต่ cayman S ของญาตินิดหน่อยน่ะครับ ผมว่าต้นๆถึงกลางๆพอๆกันเลยครับ แต่ปลายๆซักเฉียดแถว 200  ก็ต้องปล่อยเครื่องซีซีสูงเค้าไปครับเป็นธรรมดา แต่เรื่องfeeling ผมว่าเหยี่ยวให้ได้มากกว่ามากเลยครับ  emo65o แต่ผมขับไม่มาก รอผู้ใช้จริงมาตอบดีกว่าครับ
หัวข้อ: Re: เหยี่ยวกับ cayman
เริ่มหัวข้อโดย: ACCESS ที่ มีนาคม 12, 2010, 03:01:37 pm
ตัวธรรมดาหมายถึงอะไรครับ? ถ้าหมายถึงตัว2.7กับ2.9 ไม่นับCayman S เหยี่ยวคอแดงคงขึ้นนำสักเกียร์1-3ครับ แต่ปลายคงโดนCaymanมั้งครับ แรงม้าต่อน้ำหนักพอๆกันเลยครับ
ขนาดรถบ้าน แคมฯองศาใช้งานทั่วไปอย่างAccord3.0 หรือ330i ที่ความเร็วสูง คอแดงเดิมๆโดนมาเยอะแล้วครับ แถมตัวถังCaymanแค่1300กว่ากิโลกรัมเองครับเบากว่าเหยี่ยวหลายอยู่ สุดท้ายแล้วไม่มีคำตอบที่แน่นอนหรอกครับ ได้แค่เทียบสเป็คของรถแค่นั้น คงต้องจับคู่ควอเตอร์ไมล์เอาล่ะครับ

Cayman 2700 CC. ปี2007-2009  หนัก1300Kg.   245Bhp.

Cayman 2900 CC. ปี2009-ปัจจุบัน หนัก1330Kg.  265Bhp.ครับ

Cayman S  3400 CC. ตัวเก่าปี2005 ตัวใหม่2009 หนัก1350Kg. 320ม้าครับ
หัวข้อ: Re: เหยี่ยวกับ cayman
เริ่มหัวข้อโดย: Bossma ที่ มีนาคม 12, 2010, 03:17:42 pm
ตัวธรรมดาหมายถึงอะไรครับ? ถ้าหมายถึงตัว2.7กับ2.9 ไม่นับCayman S เหยี่ยวคอแดงคงขึ้นนำสักเกียร์1-3ครับ แต่ปลายคงโดนCaymanมั้งครับ แรงม้าต่อน้ำหนักพอๆกันเลยครับ
รถบ้านๆขนาดแค่Accord3.0 หรือ330i ที่ความเร็วสูง คอแดงเดิมๆโดนมาเยอะแล้วครับ แถมตัวถังCaymanแค่1300กว่ากิโลกรัมเองครับเบากว่าเหยี่ยวหลายอยู่ สุดท้ายแล้วไม่มีคำตอบที่แน่นอนหรอกครับ ได้แค่เทียบสเป็คของรถแค่นั้น คงต้องจับคู่ควอเตอร์ไมล์เอาล่ะครับ

Cayman 2700 CC. ปี2007-2009  หนัก1300Kg.   245Bhp.

Cayman 2900 CC. ปี2009-ปัจจุบัน หนัก1330Kg.  265Bhp.ครับ

Cayman S  3400 CC. ตัวเก่าปี2005 ตัวใหม่2009 หนัก1350Kg. 320ม้าครับ
ขอบคุณมากเลยครับ emo64o emo64o emo64o

ต้นน่าจะได้ แต่ปลายไม่ต้องสืบ แค่ ซีซี ก็ทิ้งแล้ว emo68o emo68o
หัวข้อ: Re: เหยี่ยวกับ cayman
เริ่มหัวข้อโดย: Impreza lover ที่ มีนาคม 12, 2010, 07:54:36 pm
เห็นอันนี้มานานแล้ว ไม่แน่ใจ ว่าใกล้เคียงใหม่ครับ
http://www.youtube.com/watch?v=BCBB8YIPdZc

แมวคอ แดง ๆ  emo63o
หัวข้อ: Re: เหยี่ยวกับ cayman
เริ่มหัวข้อโดย: Bossma ที่ มีนาคม 12, 2010, 08:32:16 pm
แมวกะโดดออกด้วย 7500 rpm น่ากลัวจริงๆเลยพี่ป๊อก แมวเมี้ยวๆ emo64o emo64o

โลตัส ใส่เต็ม 8500 ทุกเกียร์ รอบขึ้นเร็วมาก  โหดจริงๆ

สงสัย cayman อ่ะครับ เกิดอะไรขึ้น ตัวนี้ใช่ขับสี่ป่าวครับ

 emo63o emo63o emo63o emo63o emo63o
หัวข้อ: Re: เหยี่ยวกับ cayman
เริ่มหัวข้อโดย: TezzA ที่ มีนาคม 13, 2010, 12:41:37 am
เห็นอันนี้มานานแล้ว ไม่แน่ใจ ว่าใกล้เคียงใหม่ครับ
http://www.youtube.com/watch?v=BCBB8YIPdZc

แมวคอ แดง ๆ  emo63o

Exige นี่รอบกวาดเร็วเกิน จนน่าตกใจ   Born in circuit จริงๆ
หัวข้อ: Re: เหยี่ยวกับ cayman
เริ่มหัวข้อโดย: thor111 ที่ มีนาคม 13, 2010, 10:00:12 am
แหม่!!! Light Weight Car นี่มันน่าขับจริงๆ เลย emo63o emo63o
หัวข้อ: Re: เหยี่ยวกับ cayman
เริ่มหัวข้อโดย: สาหร่าย05 ที่ มีนาคม 13, 2010, 10:09:22 am
แหม่!!! Light Weight Car นี่มันน่าขับจริงๆ เลย emo63o emo63o

 ต้องบอกว่า  รถเบา  แรงเยอะ แถมด้วยยางหนึบๆ  ไม่เร็วก็ไม่รู้จะยังไงละ  emo76o
หัวข้อ: Re: เหยี่ยวกับ cayman
เริ่มหัวข้อโดย: WhiTeScooBY ที่ มีนาคม 13, 2010, 10:18:02 am
แมว sti 308ม้า / 1450kg (4.7kg/ม้า1ตัว)
 
lotus 260ม้า / 890kg (3.42kg/ม้า1ตัว)

วิ่งในสนาม ยังไงก็เสร็จรถเบาละครับ โดยเฉพาะการเข้า-ออกโค้ง  emo64o
หัวข้อ: Re: เหยี่ยวกับ cayman
เริ่มหัวข้อโดย: Impreza lover ที่ มีนาคม 13, 2010, 10:22:51 am
แหม่!!! Light Weight Car นี่มันน่าขับจริงๆ เลย emo63o emo63o

ท่านประทาน สนามหน้า ก็ถอดเบาะออก น้ำหนัก
 ก็คงใกล้เคียงมากขึ้นละน๊า
หัวข้อ: Re: เหยี่ยวกับ cayman
เริ่มหัวข้อโดย: thor111 ที่ มีนาคม 13, 2010, 11:01:57 am
ท่านประทาน สนามหน้า ก็ถอดเบาะออก น้ำหนัก
 ก็คงใกล้เคียงมากขึ้นละน๊า

เง้ออออ....ว่าแล้วว่าต้องมีคนมาบอกแนวนี้ emo25o

ผมว่าถอดเบาะ ถอดพรม ถอดหาง....ถอดทุกอย่างเหลือแต่โครงแล้วก็ยังไม่เบาเท่าเค้าอ่ะดิ น่าจะได้สุดๆ อยู่ที่ประมาณ 1200 โลอ่ะครับ emo17o 

ถ้าอยากให้เบาเท่าเค้า สงสัยต้องถอดเครื่องออกอ่ะ emo41o emo41o
หัวข้อ: Re: เหยี่ยวกับ cayman
เริ่มหัวข้อโดย: Impreza lover ที่ มีนาคม 13, 2010, 11:08:11 am
ถังน้ำมันไฟเบอร์ เล็กๆ
แก้ม ประตู ฝาหน้า หลัง นน เบา
กระจก เป็น พลาสติก

แล้วส่วนไหน ไม่ได้รับแรงก็ เจาะรู กลมๆ

จะเหลือเท่าไรหว่า
หัวข้อ: Re: เหยี่ยวกับ cayman
เริ่มหัวข้อโดย: สาหร่าย05 ที่ มีนาคม 13, 2010, 11:11:12 am
ถังน้ำมันไฟเบอร์ เล็กๆ
แก้ม ประตู ฝาหน้า หลัง นน เบา
กระจก เป็น พลาสติก

แล้วส่วนไหน ไม่ได้รับแรงก็ เจาะรู กลมๆ

จะเหลือเท่าไรหว่า

 อิมเพรซซ่าที่เบาที่สุด เท่าที่ผมรู้คือประมาณ1000++ครับ  ลดยังไงก็ได้แค่เนี้ยะ  emo76o
หัวข้อ: Re: เหยี่ยวกับ cayman
เริ่มหัวข้อโดย: สาหร่าย05 ที่ มีนาคม 13, 2010, 01:09:09 pm
 emo72o

 แถมให้อีกคลิปนึงครับ  Cayman S  เจอกับ Legacy S402    emo64o


    http://www.youtube.com/watch?v=hEN14y7Ll0c
หัวข้อ: Re: เหยี่ยวกับ cayman
เริ่มหัวข้อโดย: Andrew ที่ มีนาคม 13, 2010, 01:19:32 pm
เง้ออออ....ว่าแล้วว่าต้องมีคนมาบอกแนวนี้ emo25o

ผมว่าถอดเบาะ ถอดพรม ถอดหาง....ถอดทุกอย่างเหลือแต่โครงแล้วก็ยังไม่เบาเท่าเค้าอ่ะดิ น่าจะได้สุดๆ อยู่ที่ประมาณ 1200 โลอ่ะครับ emo17o 

ถ้าอยากให้เบาเท่าเค้า สงสัยต้องถอดเครื่องออกอ่ะ emo41o emo41o


ไม่จำเป็นนะ ถอดแอร์อย่างเดียวก็เบ่ากว่าเกือบ 15 กก  emo62o emo62o
หัวข้อ: Re: เหยี่ยวกับ cayman
เริ่มหัวข้อโดย: POP_EMS ที่ มีนาคม 14, 2010, 12:25:35 am
เห็นอันนี้มานานแล้ว ไม่แน่ใจ ว่าใกล้เคียงใหม่ครับ
http://www.youtube.com/watch?v=BCBB8YIPdZc

แมวคอ แดง ๆ  emo63o

มันส์ๆ