Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoZiE ที่ มกราคม 05, 2010, 10:38:38 pm
-
อย่าทราบข้อดีและเสียระหว่าง 2 โช๊คนี้ครับ..
มีข้อต่างอย่างไรอีกบ้างครับ ขอบคุงคัฟๆ :go:
-
เอ้า... พี่โต มาช่วยไขความกระจ่างหน่อยค้าบ
-
รอคำตอบเช่นกัรนคร้าบ อยากรู้ระหว่าง Gab ss
กับ tein super street คับ จะใส่ GD ครับ
พอดีรุ่นน้อง เขาฝากถาม :a23:
-
รอคำตอบเช่นกัรนคร้าบ อยากรู้ระหว่าง Gab ss
กับ tein super street คับ จะใส่ GD ครับ
พอดีรุ่นน้อง เขาฝากถาม :a23:
ผมว่าสำหรับ GD สวยๆ แย้ว น่าจาเล่น Ohlins ไปเลยดีฝ่า อนาคตไม่ต้องไปถอดขาย
หรือมองหา ตัวอื่นมาใส่ใหม่อีก........
:a115:
.
-
singผมใส่gap ssอยู่ครับ อืมก็โอเค แต่ไม่ประทับใจสุดๆ ส่วน super st.ไม่เอาอีกแล้ว สรุป เอเอสที หรือโอลินครับ
-
สำหรับผมที่เคยลองมา ผมว่า GAB ขับสบายกว่า Tein SS แต่รู้สึกว่าไม่แน่นเท่า SS ถ้าขับเร็ว พอขับเร็วๆ Tein SS รู้สึกมั้นใจกว่า มันแน่นดี ส่วน Bil นั้นก็ดีนะแต่ไม่รุ้สึกว่าหนึบเท่า Tein SS...
ส่วนตัวชอบ SS ครับมันหนึบพอสำหรับผม และไม่ได้ขับโหดมากมายครับ ลองฟังท่านอื่นดูครับ หรือหาลองเลยคับ แต่ถ้ามีงบก็ OHLINS เลยง้าบบบบ อยากได้อยู่เหมือนกันเอาไปใส่ทั้งซูและฟอจูนเนอร์โอวววแจ่ม :a14:
-
คำตอบนี้คงขึ้นกับว่า
- ใส่ในรถรุ่นไหน
- โช้ครุ่นไหนครับ GAB กะ Bilstein มันเป็นแค่ยี่ห้อ .........ซึ่งแต่ละยี่ห้อมันก็มีรุ่นย่อยของมันอีก โช้ค GAB มันก็มี 2 Generation คือตระกูล Super รุ่นเก่าๆ กับที่เป็นพวกสตรัทปรับเกลียวรุ่นใหม่ๆ ซึ่งได้ยินมาว่าไม่ได้ทำใน Japan แล้ว รู้สึกจะเป็นพวกมาเลย์หรือสิงคโปร์นี่แหละเอามาทำ ส่วน Bilstein นี่มีตั้งแต่สปริงฐาน กระบอกสีเหลือง, ชมพู, ดำ อันนี้ใส่พวกเลกาซี, ขาว STi นี่ใส่มากับ 22B แล้วแต่ว่ามันใส่รถอะไร ส่วนพวก Bilstein แต่งอย่าง PSS9 ปรับเกลียวก็อีกเกรดนึง
ทางที่ดีระบุดีกว่าครับ ม่ายงั้นตอบกันไปเจ้าของกระทู้ก็คงไม่ได้ข้อมูลอะไรจริงๆจังๆเลย
-
คำตอบนี้คงขึ้นกับว่า
- ใส่ในรถรุ่นไหน
- โช้ครุ่นไหนครับ GAB กะ Bilstein มันเป็นแค่ยี่ห้อ .........ซึ่งแต่ละยี่ห้อมันก็มีรุ่นย่อยของมันอีก โช้ค GAB มันก็มี 2 Generation คือตระกูล Super รุ่นเก่าๆ กับที่เป็นพวกสตรัทปรับเกลียวรุ่นใหม่ๆ ซึ่งได้ยินมาว่าไม่ได้ทำใน Japan แล้ว รู้สึกจะเป็นพวกมาเลย์หรือสิงคโปร์นี่แหละเอามาทำ ส่วน Bilstein นี่มีตั้งแต่สปริงฐาน กระบอกสีเหลือง, ชมพู, ดำ อันนี้ใส่พวกเลกาซี, ขาว STi นี่ใส่มากับ 22B แล้วแต่ว่ามันใส่รถอะไร ส่วนพวก Bilstein แต่งอย่าง PSS9 ปรับเกลียวก็อีกเกรดนึง
ทางที่ดีระบุดีกว่าครับ ม่ายงั้นตอบกันไปเจ้าของกระทู้ก็คงไม่ได้ข้อมูลอะไรจริงๆจังๆเลย
โถ.....ใครจาไปรู้รอบด้านแบบ ป้าหล่ะ.....ว่า GAB มันมี สตรัทปรับเกลียว ด้วย อีกอย่าง
Bilstein เอง น้อยคนนักที่จารู้จัก สตรัทปรับเกลียวเช่นกัน
ถ้าจั่วหัวเฉยๆ แล้วเอ่ย ทั้ง 2 ชื่อมาพร้อมๆ กัน เค้าก็ละในฐานที่เข้าใจหล่ะ ว่า มันคง
หนีไม่พ้น โช้คฐานใหญ่ หล่ะคร๊าบ ป้า........
พูดหยั่งเงี้ย คนคอมเม้นท์ก่อนๆ ก็ เม้นท์ เพ้อเจ้อ แบบ ไม่มีปี่มีขลุ่ยหน่ะสิ
อย่าว่ากันน๊ะป้า ที่พูดตรงๆ ไม่งั้น เดี๋ยวเค้าจาหาว่าผมเพ้อเจ้อไปล่วย
ยังรักป้าอยู่ น๊ะจ๊ะ.....จุ๊บ..จุ๊บ..
:a115:
.
-
โถ.....ใครจาไปรู้รอบด้านแบบ ป้าหล่ะ.....ว่า GAB มันมี สตรัทปรับเกลียว ด้วย อีกอย่าง
Bilstein เอง น้อยคนนักที่จารู้จัก สตรัทปรับเกลียวเช่นกัน
ถ้าจั่วหัวเฉยๆ แล้วเอ่ย ทั้ง 2 ชื่อมาพร้อมๆ กัน เค้าก็ละในฐานที่เข้าใจหล่ะ ว่า มันคง
หนีไม่พ้น โช้คฐานใหญ่ หล่ะคร๊าบ ป้า........
พูดหยั่งเงี้ย คนคอมเม้นท์ก่อนๆ ก็ เม้นท์ เพ้อเจ้อ แบบ ไม่มีปี่มีขลุ่ยหน่ะสิ
อย่าว่ากันน๊ะป้า ที่พูดตรงๆ ไม่งั้น เดี๋ยวเค้าจาหาว่าผมเพ้อเจ้อไปล่วย
ยังรักป้าอยู่ น๊ะจ๊ะ.....จุ๊บ..จุ๊บ..
:a115:
.
พี่ชูครับ..........ความเห็นที่ 3 กับ 5 นั่นเขาก็เป็น GAB ปรับเกลียว ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด..............เพราะทั้งสองท่านนี้น่าจะขับ GD ครับ GAB ฐานใหญ่ส่วนมากจะมีสำหรับรถรุ่นเก่า
ผมไม่ได้ว่าใครนะครับ เพียงแต่อยากจะบอกว่ารุ่นรถมันก็สำคัญ รุ่นโช้คมันก็สำคัญ ผมคำนึงถึงว่าเจ้าของกระทู้น่าจะได้คำตอบที่ตรงใจเขา ดังนั้นก็น่าจะบอกรายละเอียดทั้งหมด ไม่งั้นคนเล่นรถรุ่นเก่ารุ่นใหม่ต่างก็คิดไปแต่โช้คยี่ห้อกะรุ่นที่ตัวเองใช้ ซึ่งบางทีมันก็คนละตัวคนละรุ่นกันกัน เดี๋ยวมันจะไปกันใหญ่
ผมหวังดีครับพี่.........ไม่ต้องแดกดันผมก็ได้ว่ารู้รอบด้าน ผมมันก็แค่งูๆปลาๆ ....แค่อยากให้มันชัดเจนทั้งคำตอบและคำถามครับ
-
พี่ชูครับ..........ความเห็นที่ 3 กับ 5 นั่นเขาก็เป็น GAB ปรับเกลียว ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด..............เพราะทั้งสองท่านนี้น่าจะขับ GD ครับ GAB ฐานใหญ่ส่วนมากจะมีสำหรับรถรุ่นเก่า
ผมไม่ได้ว่าใครนะครับ เพียงแต่อยากจะบอกว่ารุ่นรถมันก็สำคัญ รุ่นโช้คมันก็สำคัญ ผมคำนึงถึงว่าเจ้าของกระทู้น่าจะได้คำตอบที่ตรงใจเขา ดังนั้นก็น่าจะบอกรายละเอียดทั้งหมด ไม่งั้นคนเล่นรถรุ่นเก่ารุ่นใหม่ต่างก็คิดไปแต่โช้คยี่ห้อกะรุ่นที่ตัวเองใช้ ซึ่งบางทีมันก็คนละตัวคนละรุ่นกันกัน เดี๋ยวมันจะไปกันใหญ่
ผมหวังดีครับพี่.........ไม่ต้องแดกดันผมก็ได้ว่ารู้รอบด้าน ผมมันก็แค่งูๆปลาๆ ....แค่อยากให้มันชัดเจนทั้งคำตอบและคำถามครับ
ดีเยี่ยมเลยคร๊าบ จาได้เป็นความรู้เพิ่มขึ้นอ่ะคร๊าบ ป้า อย่าโกรธผมน๊ะ.......
ผมก็ว่าไปตามงูๆ ปลาๆ เช่นกัน คร๊าบ........
.
-
tein ss ถ้าได้รีวาล์วใหม่รับรองแหล่มเลยครับนุ่มหนึบ
ปล.ถ้าทนกับเสียงบอลจ๊อยได้นะ
-
:sunglasses
คำถามแบบนี้ผมว่าพวกเราเห็นกันบ่อยๆครับ ผมเองก็มาตอบประจำ และก็คอยตอบแบบเดิมๆว่า
รุ่นไหน ยี่ห้อไหน สุดท้าย เพื่อนๆต้องลองเองตามวิธีการใช้งานปกติ แต่ให้พิจารณาประเด็นการซ่อมบำรุงเป็นหลัก เลือกยี่ห้อที่มีตัวแทนที่ไว้ใจได้
เมื่อมีปัญหา สามารถซ่อมแซมได้ในประเทศ ไม่ใช่โช๊คเทพ แต่พอเสียทีนึง กลายเป็นเศษเหล็ก หรือต้องมานั่งรอกันเป็นเดือนๆ
ขอให้เจอช่วงล่างที่ถูกใจ(คุณเอง)นะครับ
-
ใส่ GAB Strut ปรับเกลียว อยู่ครับ แบบว่า วิ่งเข้าโค้ง เข้าสุวรรณภูมิ ซัดไป 150 ไม่มีย้วยเลยครับ หนุกๆ หนึบๆ แต่คิดว่าจะหา TEIN SS และ เพราะว่า ภรรยาท้อง ต้องให้นุ่มกว่าเดิมหน่อย ใครใส่ TEIN SS อยากแลกกับ GAB Strut ปรับเกลียว กระบอกแดง Ball Joint ทอง บอกน่ะครับ
-
ซึ่งได้ยินมาว่าไม่ได้ทำใน Japan แล้ว รู้สึกจะเป็นพวกมาเลย์หรือสิงคโปร์นี่แหละเอามาทำ ส่วน Bilstein นี่มีตั้งแต่สปริงฐาน กระบอกสีเหลือง, ชมพู, ดำ อันนี้ใส่พวกเลกาซี, ขาว STi นี่ใส่มากับ 22B แล้วแต่ว่ามันใส่รถอะไร ส่วนพวก Bilstein แต่งอย่าง PSS9 ปรับเกลียวก็อีกเกรดนึง
ทางที่ดีระบุดีกว่าครับ ม่ายงั้นตอบกันไปเจ้าของกระทู้ก็คงไม่ได้ข้อมูลอะไรจริงๆจังๆเลย
GAB ตอนนี้ทำในมาเลย์คับ
ส่วนเรื่องที่เปรียบเทียบ ผมเห็นด้วยนะคับว่าต้องเอาเป็นรุ่นมาชนกัน ว่ากันเป็นยี่ห้อแบบนี้เทียบลำบาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องขึ้นอยู่กับลักษณะการขับขี่ของผู้ใช้คับ
ปล. แนะนำได้อย่างนึงคับ ถ้าชอบนุ่มๆ ไม่ชอบกระด้างๆ หลีกหนีทั้ง GAB และ TEIN ก็จะดีมากคับ
-
ต้องลองนั่งดูครับ เรื่องโช๊คเหมือนอาหารบางคนบอกเค็มไป แต่อีกคนก็ว่าหวานไป ดังนั้นทางที่ดีลองเองดีที่สุดขอเพื่อนที่ใส่อยู่นั่งดูหรือถ้าสนิทกันขอเค้าลองขับก็ยิ่งแหล่มเลยครับ
-
GAB วิ่งครั้งแรก แข็งอิบอ๋าย พอผ่านไปเดือน .... เออ แม่งหนบดีเหมือนกันแหะ (ความแช็งเริ่มหายไป) ..... สงสัยพอผ่านไป 2 เดือนจะพอดี :) ท่านรอไหนหรือเปล่า 55555
-
ต้องลองนั่งดูครับ เรื่องโช๊คเหมือนอาหารบางคนบอกเค็มไป แต่อีกคนก็ว่าหวานไป ดังนั้นทางที่ดีลองเองดีที่สุดขอเพื่อนที่ใส่อยู่นั่งดูหรือถ้าสนิทกันขอเค้าลองขับก็ยิ่งแหล่มเลยครับ
ต้องลองไปนั่งในรถที่กำลังขับจริงๆสิ.............ถ้า"นั่งดู" แล้วมันจะรู้ไหมนี่ 555555 :a9:
-
อ่านแล้วรู้สึกผิดเลยงิบ :a121: แจงนิดนึงครับว่าตอนผมใส่เป็น GAB แดงปรัยเกลียวงับ bil เป็นสีเหลือง
-
ต้องลองนั่งดูครับ เรื่องโช๊คเหมือนอาหารบางคนบอกเค็มไป แต่อีกคนก็ว่าหวานไป ดังนั้นทางที่ดีลองเองดีที่สุดขอเพื่อนที่ใส่อยู่นั่งดูหรือถ้าสนิทกันขอเค้าลองขับก็ยิ่งแหล่มเลยครับ
ขอลองบ้างจิ พี่เคน.....ว่าแต่พี่จะยอมสนิทกับผมมะ :a12: :a12: :a12:
-
สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ของงี้ต้องลองครับถึงจะรู้ว่าเราชอบไม่ชอบ
ลองนั่งรถเพื่อนๆ ในคลับดูครับ เวลาที่มีมิตติ้ง จะได้รุ้ว่าตัวเองชอบแบบไหนครับ good
-
ต้องลองไปนั่งในรถที่กำลังขับจริงๆสิ.............ถ้า"นั่งดู" แล้วมันจะรู้ไหมนี่ 555555 :a9:
เล่นอย่างงี้ ไปไม่เป็นเลยตรู :a28:
ขอลองบ้างจิ พี่เคน.....ว่าแต่พี่จะยอมสนิทกับผมมะ :a12: :a12: :a12:
ลองอะไร... บ้า อยู่ดีๆมาขอกันอย่างงี้เค้าเขินนะ :a3:
-
พี่ชูครับ..........ความเห็นที่ 3 กับ 5 นั่นเขาก็เป็น GAB ปรับเกลียว ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด..............เพราะทั้งสองท่านนี้น่าจะขับ GD ครับ GAB ฐานใหญ่ส่วนมากจะมีสำหรับรถรุ่นเก่า
ผมไม่ได้ว่าใครนะครับ เพียงแต่อยากจะบอกว่ารุ่นรถมันก็สำคัญ รุ่นโช้คมันก็สำคัญ ผมคำนึงถึงว่าเจ้าของกระทู้น่าจะได้คำตอบที่ตรงใจเขา ดังนั้นก็น่าจะบอกรายละเอียดทั้งหมด ไม่งั้นคนเล่นรถรุ่นเก่ารุ่นใหม่ต่างก็คิดไปแต่โช้คยี่ห้อกะรุ่นที่ตัวเองใช้ ซึ่งบางทีมันก็คนละตัวคนละรุ่นกันกัน เดี๋ยวมันจะไปกันใหญ่
ผมหวังดีครับพี่.........ไม่ต้องแดกดันผมก็ได้ว่ารู้รอบด้าน ผมมันก็แค่งูๆปลาๆ ....แค่อยากให้มันชัดเจนทั้งคำตอบและคำถามครับ
ขอโทดครับพอดีไม่ค่อยมีเวลาเข้ามา...><
ผมใช้รถ BD5 Legacy อยุ่ครับตอนแรกใส่ GAB สีแดงอ่ะคับไม่รุรุ่นอะไรฐานใหย่ๆใช่ๆ..^^
แต่กะลังคิดว่าจะเปลี่ยนเป็น Blistain สีเหลือง ไม่ทราบรุ่นเหมือนกันแต่ปรับเกลียวได้..^^
-
ขอโทดครับพอดีไม่ค่อยมีเวลาเข้ามา...><
ผมใช้รถ BD5 Legacy อยุ่ครับตอนแรกใส่ GAB สีแดงอ่ะคับไม่รุรุ่นอะไรฐานใหย่ๆใช่ๆ..^^
แต่กะลังคิดว่าจะเปลี่ยนเป็น Blistain สีเหลือง ไม่ทราบรุ่นเหมือนกันแต่ปรับเกลียวได้..^^
ถ้าเป็น GAB แดง ฐานใหญ่ ผมก็เคยใช้ ผมว่ามันนุ่มไปหน่อยนะ วิ่งทางไกลแล้วจะย้วยๆ (ผมนิวแวนครับ) ถ้าเปลี่ยนเป็น Bil เหลืองน่าจะมั่นคงขึ้นจากฟีลลิ่งของ up side down แต่เอ๊ะ...Bil เหลืองมีปรับเกลียวได้ด้วยเหรอครับ ผมไม่ยักกะเคยเห็น เคยเห็นแต่ฐานใหญ่ ขอดูรูปหน่อยคร้าบ เป็นวิทยาทาน
-
ถ้าเป็น GAB แดง ฐานใหญ่ ผมก็เคยใช้ ผมว่ามันนุ่มไปหน่อยนะ วิ่งทางไกลแล้วจะย้วยๆ (ผมนิวแวนครับ) ถ้าเปลี่ยนเป็น Bil เหลืองน่าจะมั่นคงขึ้นจากฟีลลิ่งของ up side down แต่เอ๊ะ...Bil เหลืองมีปรับเกลียวได้ด้วยเหรอครับ ผมไม่ยักกะเคยเห็น เคยเห็นแต่ฐานใหญ่ ขอดูรูปหน่อยคร้าบ เป็นวิทยาทาน
เข้ามาตามว่า Bil เหลืองไม่น่าจะมีปรับเกลียวนะคับ ไม่เคยเห็นเหมือนกันคับ
-
เข้ามาตามว่า Bil เหลืองไม่น่าจะมีปรับเกลียวนะคับ ไม่เคยเห็นเหมือนกันคับ
ถ้ามีจริงๆ ผมกลัวจะเป็นโช้ค Thaitum หน่ะสิครับ ผมเคยเห็นโฆษณาตามนิตยสารรถของพวกร้านช่วงล่างว่า รับแปลงโช้คฐานใหญ่ให้เป็นสตรัทปรับเกลียวหน่ะครับ......... :a110:
.
-
ลองอะไร... บ้า อยู่ดีๆมาขอกันอย่างงี้เค้าเขินนะ :a3:
ก็ลองขี่หน่ะสิ แค่เนี้ยให้ขี่ไม่ได้เหรอ.....
haha
.
-
ถ้าเป็น GAB แดง ฐานใหญ่ ผมก็เคยใช้ ผมว่ามันนุ่มไปหน่อยนะ วิ่งทางไกลแล้วจะย้วยๆ (ผมนิวแวนครับ) ถ้าเปลี่ยนเป็น Bil เหลืองน่าจะมั่นคงขึ้นจากฟีลลิ่งของ up side down แต่เอ๊ะ...Bil เหลืองมีปรับเกลียวได้ด้วยเหรอครับ ผมไม่ยักกะเคยเห็น เคยเห็นแต่ฐานใหญ่ ขอดูรูปหน่อยคร้าบ เป็นวิทยาทาน
ขออำภัยครับ ประเกลียวม่ะได้..><.... เป็นตัวกระบอกเหลืองธรรมดาครับ.. :a28:
-
singผมใส่gap ssอยู่ครับ อืมก็โอเค แต่ไม่ประทับใจสุดๆ ส่วน super st.ไม่เอาอีกแล้ว สรุป เอเอสที หรือโอลินครับ
แบบเนี้ยพอไหวอ๊ะป่าวคร๊าบ
.
-
ข้างบนของพี่เค้าไม่เบาจิงๆ....O_O
:a126:
-
ถ้า OHLINS หายห่วงแน่นอนครับ
-
ถ้า OHLINS หายห่วงแน่นอนครับ
แหงหละครับ ราคามันสองเท่าตัวของไอ้เจ้าสองรุ่นนั่นเลยย :a110:
-
GAB ของใหม่ที่โฆษณาขายในเองไทยนี่ไม่ใช่ของญี่ปุ่นนะครับ
GAB JAPAN ยกเลิกการผลิตไปแล้ว เหลือแค่การผลิตแบบ made to order และเน้นขายในตลาดญี่ปุ่น
www.gab.jp เว็บไซต์ของGAB JAPAN
www.gabsuspension.com.my เว็บไซต์ของ GAB ที่ไม่ใช่ญี่ปุ่น
โลโก้ GAB JAPAN จะไม่มี R [registered] ซึงหมายถึงเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน แต่โลโก้ GAB มาเลเซียมี
นี่ คือการถือโอกาสขโมยโลโก้ GAB JAPAN มาทำตลาดโดยอาศัยช่องว่างที่ GAB JAPAN เลิกทำตลาดไปแล้ว ตัวแทนจำหน่ายในบ้านเราก็มาโฆษณาว่า Fully imported from JAPAN แบบนี้หลอกลวงลูกค้าครับ
ท่านที่กำลังพิจารณาสินค้ายี่ห้อ นี้ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมดูครับ เว็บบอร์ดเกี่ยวกับในมาเลเซียก็พูดถึงสินค้ายี่ห้อนี้กันเยอะ ในทางดีหรือไม่ดีก็ลองหาดูจาก google ได้
คัดลอกมาจาก บทความของ : แฟนพันธุ์แท้ GAB JAPAN - 18 ส.ค. 51 ลงใน pantip.com
-
ผมเคยอ่านเว็บบอร์ดเกี่ยวกับรถยนต์ของมาเลเซีย สมาขิกที่นั่นคุยกันถึง GAB ว่าเป็นของปลอมที่ผลิตออกมาหลอกขายคนไม่มีความรู้ เขาคุยกันว่าเจ้าของ GAB มาเลเซียมีโรงงานผลิตโข้คโลคัลแบรนด์อยู่ ขณะเดียวกันก็เอาสินค้าส่วนหนึ่งมาอัพเกรดแล้วสวมแบรนด์ GAB ขาย เช่น ใส่ปลอกปรับเกลียวเป็นซีรี่ HA ก็สามารถทำกำไรขึ้นมาได้อีกหลายตังแล้ว ซึ่งผมก็เคยตามลิงค์ไปเจอโช้คโลคัลแบรนด์ที่ว่านี้ หน้าตา+สีเหมือน GAB มาเลเซียตัวล่างๆเลยครับ
ที่จริงการผลิตโช้คออกมาขายในไม่ได้มี เทคโนโลยีแตกต่างกันมากนักหรอก คุณภาพและสมรรถนะมันอยู่ที่ระดับของเทคโนโยและคุณภาพวัสดุที่ใส่ประกอบกัน สินค้าที่มาจากมาเลเซีย จีนหรือไทยก็สามารถทำให้ดีได้ เจ้าของและคนไทยที่ไปเอาโช้คยี่ห้อนี้มาขายก็น่าจะคุยกับลูกค้าตรงๆไป ไม่น่ามาหลอกกันว่านำเข้าจากญี่ปุ่น
คัดลอกมาจาก บทความของ : แฟนพันธุ์แท้ GAB JAPAN - 18 ส.ค. 51 ลงใน pantip.com
-
ผมไปพลิกกล่องดู GAB SS สตรัทปรับเกลียว สีแดง-ดำ ที่ผมใช้อยู่ก็ผลิตในมาเลเซียค
แต่มันเขียนบอกว่า GAB Japan Technology ครับ
รอเซียนท่านต่อๆ ไปมาวิจารณ์ต่อครับ
GAB รุ่นเดิม --> Made in Japan & Japan Technology --> อันนี้ชัวร์ๆ
GAB รุ่นใหม่ --> Made in Malaysia (อันนี้เห็นๆ) แต่ Japan Technology (อันนี้ไม่รู้ อ้างกันยังไงหว่า)
ปล. แต่ถ้าพอใจในประสิทธิภาพแล้ว จะเทคโนโลยีใคร ผลิตที่ไหนก็ไม่ต้องไปสนใจครับ เอาเราชอบก็พอ good
-
มันไม่ใช่ว่า GAB Japan เลิกทำแล้วขาย Technology มาให้กับมาเลเซียหรอคับ เพราะที่เคยคุยกับทาง suppliers ทั้งที่ Japan และ Malaysia มันเหมือนจะเป็นแบบนั้น
ผิดถูกยังไงแจ้งด้วยคับ