Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Nun_BP5 ที่ ตุลาคม 05, 2009, 02:09:49 pm
-
ขอบคุณครับ
-
.
กล่องทั้งคู่ อยู่ที่เครื่องตัวเดียวกัน คือเครื่องทวินเกียร์ ธรรมดา ล็อต A ทั้งคู่ EJ20H
น่าจาใส่แทนกันได้คร๊าบ..........ว่าแต่ว่า กล่องเดิมเป็นอะไรเหรอคร๊าบ.....
ถึงต้องหากล่องใหม่ใส่แทนอ่ะคร๊าบ.........
:smokin: :smokin: :smokin:
.
-
จะลองเสียบกล่อง mine's ดูครับ
-
จะลองเสียบกล่อง mine's ดูครับ
นั่นแหน่ะ........เล่นกล่องแต่ง แรงๆ แหร่มๆ ซะแว้ว........
หาโบตาโต vf31 vf32 เปลียนอีก ซักสองลูก รับรอง ไม่แพ้ พี่โต เค้าน๊า........
:eek: :eek: :eek:
.
-
นั่นแหน่ะ........เล่นกล่องแต่ง แรงๆ แหร่มๆ ซะแว้ว........
หาโบตาโต vf31 vf32 เปลียนอีก ซักสองลูก รับรอง ไม่แพ้ พี่โต เค้าน๊า........
:eek: :eek: :eek:
.
มันต้องแปลงอะไรบ้างครับ พอดีเห็นที่ญี่ปุ่นราคารับได้เลยครับ ขอบคุณครับ
-
มันต้องแปลงอะไรบ้างครับ พอดีเห็นที่ญี่ปุ่นราคารับได้เลยครับ ขอบคุณครับ
ถอดเปลี่ยนอย่างเดียว นอกนั้น เท่ากันหมดคร๊าบ ไม่ต้องแปลงเลย......
:sunglasses: :sunglasses: :sunglasses:
.
-
ใส่กล่อง mine's 7c มาแล้วครับ เครื่องเดินเรียบจัด รู้สึกก่อนเทอร์โบ 2 ทำงาน ลื่นขึ้นเยอะครับ วูบน้อยลงตอนที่เทอร์โบสองทำงาน รอบปลายไม่แน่ใจว่าต่างไหม แต่รอบเนี่ย เลยเก 7000 รอบยังไม่ตัด ไม่เหมือนกล่องเก่าเลยครับ ชอบๆ
-
ใส่กล่อง mine's 7c มาแล้วครับ เครื่องเดินเรียบจัด รู้สึกก่อนเทอร์โบ 2 ทำงาน ลื่นขึ้นเยอะครับ วูบน้อยลงตอนที่เทอร์โบสองทำงาน รอบปลายไม่แน่ใจว่าต่างไหม แต่รอบเนี่ย เลยเก 7000 รอบยังไม่ตัด ไม่เหมือนกล่องเก่าเลยครับ ชอบๆ
ใส่กล่องโมแบบนี้อยากให้ระวังนิดนึงครับ เราไม่รู้ว่าข้อมูลที่ถูกปรับมาในกล่องมันสอดคล้องกับ hardware ในรถเราหรือเปล่า ถ้าโชคดี compatible ก็ดีไป แต่ถ้าไม่ มีถึงพังนะครับ ถ้าขับลากรอบเยอะๆแล้วหละก็ อุทาหรณ์มีให้เห็นกันอยู่แล้วครับ ยิ่งถ้าไม่มีพวกเกจ์วัดไว้ดูเป็น monitoring system แล้วหละก็.........น่ากลัวครับ บางทีแรงขึ้นไม่ได้แปลว่าส่วนผสมมันโอเคเสมอไปครับ อารมณ์ก่อนเครื่องจะพังเนี่ย เขาว่าจะวิ่งดีนักแล
-
ใส่กล่องโมแบบนี้อยากให้ระวังนิดนึงครับ เราไม่รู้ว่าข้อมูลที่ถูกปรับมาในกล่องมันสอดคล้องกับ hardware ในรถเราหรือเปล่า ถ้าโชคดี compatible ก็ดีไป แต่ถ้าไม่ มีถึงพังนะครับ ถ้าขับลากรอบเยอะๆแล้วหละก็ อุทาหรณ์มีให้เห็นกันอยู่แล้วครับ ยิ่งถ้าไม่มีพวกเกจ์วัดไว้ดูเป็น monitoring system แล้วหละก็.........น่ากลัวครับ บางทีแรงขึ้นไม่ได้แปลว่าส่วนผสมมันโอเคเสมอไปครับ อารมณ์ก่อนเครื่องจะพังเนี่ย เขาว่าจะวิ่งดีนักแล
ขอบคุณครับ ผมก็พอจะทราบข้อนี้ครับ หมดมาหลายเหมือนกัน อิอิ :agree: :agree: :agree: ผมก็กะจะพ่วง กล่องอีกสักใบ ที่ใส่เนี่ยก็อยากให้มันปลดล็อคทุกอย่างเลยครับ ยังไงๆ ก็ต้องจูนใหม่อยู่ดี อิอิ แต่ที่ใส่มันรู้สึกดีขึ้นเกินที่หวังไว้เพราะกล่องมันก็ต่างโค๊ด ก็เลยดีใจครับ :P :P :P :P :P
-
ขอบคุณครับ ผมก็พอจะทราบข้อนี้ครับ หมดมาหลายเหมือนกัน อิอิ :agree: :agree: :agree: ผมก็กะจะพ่วง กล่องอีกสักใบ ที่ใส่เนี่ยก็อยากให้มันปลดล็อคทุกอย่างเลยครับ ยังไงๆ ก็ต้องจูนใหม่อยู่ดี อิอิ แต่ที่ใส่มันรู้สึกดีขึ้นเกินที่หวังไว้เพราะกล่องมันก็ต่างโค๊ด ก็เลยดีใจครับ :P :P :P :P :P
จริงอย่างพี่โต เค้าว่า กล่องแต่งญี่ปุ่น เค้าเซ็ทไว้แรงเหมาะสำหรับ Octane บ้านเค้า
ยังไงแล้ว ก็เบาๆ เท้าหน่อย เพราะมาเจอ Octane บ้านเรา เดี๋ยวเครื่องจาลาโลกไวคร๊าบ......
ถ้ามีกล่องพ่วง จูนเข้ากับน้ำมันบ้านเรา ก็จาดีเยี่ยมคร๊าบ
ขอให้สนุกเพลิดเพลินคร๊าบ......
:supergrin: :supergrin: :supergrin:
.
-
จริงอย่างพี่โต เค้าว่า กล่องแต่งญี่ปุ่น เค้าเซ็ทไว้แรงเหมาะสำหรับ Octane บ้านเค้า
ยังไงแล้ว ก็เบาๆ เท้าหน่อย เพราะมาเจอ Octane บ้านเรา เดี๋ยวเครื่องจาลาโลกไวคร๊าบ......
ถ้ามีกล่องพ่วง จูนเข้ากับน้ำมันบ้านเรา ก็จาดีเยี่ยมคร๊าบ
ขอให้สนุกเพลิดเพลินคร๊าบ......
:supergrin: :supergrin: :supergrin:
.
ครับพี่ชู ตอนนี้ ปรับไฟอ่อนจนสุดเลย ไม่รู้ช่วยได้ป่าว เผื่อไว้ก่อน อิอิ