Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: b4111318 ที่ กันยายน 20, 2009, 01:00:04 pm
-
พอดีได้ เจ้าซู รุ่นเก๋า(มั้ง) มาคันนึงตอนนี้ก็ซ่อมไปเรื่อยหลังจากที่ได้มา เป็นรถบ้านคนเก่าที่ใช้เปฌนผู้หญิงขับแค่ อาทิตย์ละ สองวัน
เป็นญาติๆกัน
ตอนนี้ผมเปลี่ยน
1.ไดชาร์ท
2.แบท
3.สายพานต่างๆ
4.ปะหม้อน้ำ
5.กันฝุ่นเพลา
6.ปั๊มติ๊ก
อยากรู้แนวทางในการดูแล และ ปรับปรุงรถรุ่นนี้อะครับ แต่ที่แย่คือตอนนี้ พวงมาลัยมันยัง พาวเยอร์อยู่เลย เกียร์แมนน่วล เวลา
ขับเหนื่อยโคตรๆ
เพื่อนๆ มีแนวคิดปรับปรุงมันอย่างไรบ้าง ผมรบกวนกวนแนะนำด้วยนะครับ
-
หาเครื่องเสียงดีๆๆใส่ ทำแอร์ให้เย็นๆ ติดฟิลม์ให้ไม่ร้อนก็ okแล้ว ครับ ผม มี gr อยุ่ ทำหมด ไปหลายเหมือนกัน :crap:
-
.
วางเครื่องอิมขับหน้า 2 ได้คร๊าบ..........
.
-
ใช้แรคพาวเวอร์ของอิมได้ครับ แต่วงเลี้ยวจะกว้างกว่าเดิมครับ
-
แม่เจ้า...........ปะผุ ซ่อมสีให้เรียบร้อย classic car เห็นๆครับ ทำเสร็จขอดูด้วยครับ ทำเสร็จฌพสต์อีกทีนะพี่ อยากเห็นครับ
-
อะหลั่ยหลายๆอย่าง หาได้จากวรจักรนะครับ สายหัวเทียนถ้ามันเริ่มรั่วแล้วก็เปลี่ยนดีกว่าครับ คาร์บูถอดมาเปลี่ยนโอริง ล้างทำความสะอาดบ้างก็ดีครับ นานแล้ว พัดลมหม้อน้ำถ้ายังเป็นพัดลมหน้าเครื่องพอเปลี่ยนเป็นไฟฟ้าเนี่ย แอร์เย็นขึ้น เร่งได้ปรู๊ดปร๊าดขึ้นนิดหน่อยครับ
ล้อหาใส่ยากเพราะเป็น 4x140 ซึ่งจะมีแค่เปอร์โยต์รุ่นเก่าๆหน่อยที่ใช้ล้อรูปแบบนี้
เครื่องพี่ยังดีอยู่ป่าวครับ กดสุดๆได้เท่าไหร่เอ่ย ของผมไปตันที่ 160 อ่ะครับ เกียร์ห้านะครับ
ของแต่งช่วงล่างเนี่ย ออสเตรเลียมีครับ ตั้งแต่ช็อคอัพ สปริง ไปยันคอม้ามีเนียม ถ้าจะสั่งบอกด้วยนะครับ จะได้แชร์ค่าขนส่งกัน อ้อ รุ่นนี้ตั้งศูนย์ยากหน่อยนะครับ ข้างหลังเป็นทอร์ชั่นบาร์ ไม่ต้องหาสปริงโหลด มันปรับความสูงได้อยู่แล้วครับ ส่วนข้างหน้าเนี่ยรอบวงน่าจะเท่าๆกับแลนเซอร์ครับ
แถมเวปนี้ให้ไปดูยั่วน้ำลายครับ http://www.scoobyblog.com/2007-01-30/today-its-the-subaru-wrx-sti-yesterday-it-was-the-leone-glf
-
มีอยู่คันนึงเหมือนกัน อะไหล่ผมหาที่อู่วิเศษซูบารุ แต่ล้อนี่หายากครับ รุ่นนี้ใช้ดีครับ ทำสีใหม่พยายามเก็บรายละเอียดให้เหมือนเดิมก็พอแล้วครับผมว่า :agree: