Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Kaew 5045 ที่ กันยายน 02, 2009, 12:26:56 pm
-
จะแปลกมั๊ย หรือจะมีใครว่า " ต๊อง " หรือเปล่า ถ้าผมจะเปลี่ยนจาก
GDA เดิมๆ ไปหา GC แบบครบๆ เนียนๆ ซักคัน.. :confused:.
บอกตามตรง ผมชอบความเป็น GC ของ Subaru โดยเฉพาะ เมื่อตระกูล GH ออกมานี่ :grazy:
ผมยิ่งหลงรัก GC มิเสื่อมคลาย เหมือนกับความคลาสิคของ E 30 จากค่ายใบพัด อ่ะ :supergrin:
เฮ้อ ..คิดถึง 5045 คันเก่าจัง.. :crap:
-
ไม่แปลกหรอกครับ
แต่ผมว่าจะหา จีซี สภาพดีๆ เนียนๆ เดิมๆ นี่ยากเหมือนกันนะครับ
-
อายุก็10กว่าปีแล้วแต่ดูยังไงก็สวยครับถ้าทำครบๆเนียนๆผมว่าใช้ได้อีกนาน ผมว่ามันเริ่มเป็นรถclassic แล้วครับ :supergrin:
-
อายุก็10กว่าปีแล้วแต่ดูยังไงก็สวยครับถ้าทำครบๆเนียนๆผมว่าใช้ได้อีกนาน ผมว่ามันเริ่มเป็นรถclassic แล้วครับ :supergrin:
ผมก็ว่ามันคลาสสิคนะ สำหรับบอดี้GC งั้นเฮียโอดคงไม่ลงทุนขนาดนั้นหรอกครับ :supergrin: :supergrin: :supergrin: :supergrin: :supergrin:
-
ผมก็ว่ามันคลาสสิคนะ สำหรับบอดี้GC งั้นเฮียโอดคงไม่ลงทุนขนาดนั้นหรอกครับ :supergrin: :supergrin: :supergrin: :supergrin: :supergrin:
พี่เขาบอกว่าเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม ยังไงก็รัก GC เลยจัดการทำให้มันเป็นป้ายแดงอีกรอบ :eek: :supergrin:
-
พี่เขาบอกว่าเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม ยังไงก็รัก GC เลยจัดการทำให้มันเป็นป้ายแดงอีกรอบ :eek: :supergrin:
เฉพาะสีของแก รถป้ายแดงยังทำไม่ได้เลยครับ วิ่งบนถนนนี่ ข้อหาฟิมล์ปรอทสะท้อนแสงกวนตารถคันอื่นนี่น้อยไปเลยครับ ถ้าเจอสีสะท้อนแสงของเฮียแกรับรองรถสวนทางมีหวังตกข้างทางกันหมดแน่ๆ :laugh: :laugh: :laugh: :laugh: :laugh: :laugh:
-
8)เช่นกันคับ..
-
8)ไม่ได้ยกนิ้วให้ใครหรอกครับ..พอดีไปงานอบรมการขับขี่แบบสปอร์ตขง potenza driving lesson ที่สนาม 700 ปี เชียงใหม่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาคับ..มีเลกาซี่อีกคัน..งานนี้ซูบารุอบรมฟรีจ้า..ยี่ห้ออื่น 1500 บาท..อิอิ..
-
ไม่แปลกหรอกครับ เพราะรถแต่ละรุ่นของ subaru จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่
รวมทั้งพี่แก้วเองก็มีความทรงจำที่ดีกับ GC อีกด้วย
-
ไม่แปลกหรอกครับ แต่คงต้องทำเยอะหน่อยถึงจะได้เนียนๆเนอะ ผมว่าผมทำไปเยอะละนะมันก็ยังมีอีกหลายประเด็นเลยที่ต้องทำต่อไป สู้ๆ วากาบายาชิ!
-
ผมก็อยากได้เหมือนกันครับ
แบบเดิมๆเลยนะครับ
ออกห้างงัย มางั้นเลย
มันคือ original of impreza
แต่ถ้าได้ตัวอื่นๆมาครอบครองก็คงจะดีไม่น้อย
หุหุหุ
-
สวัสดีครับพี่แก้ว อ้าวพี่จะกลับมาขับgcเหรอครับ คันเล็กไปนะครับ รถพี่ตอนนี้อยู่ในสภาพดีครับ 5045เนี่ย เหลือเก็บสีนิดหน่อย พี่รักษารถได้ใหม่มากมากเลยครับ
-
:agree:
ไม่แปลกครับพี่ เพราะ GC นั้นสวยจริงไม่อิงนิยาย (จากการสอบถามสาวๆ ที่ไม่ค่อยรู้เรื่องรถหลายๆ คนครับ ส่วนใหญ่บอกผมว่า GC หน้าตามันดูลงตัวดี)
วันนี้ผมก็เจอ GC สีขาวล้อ OZ สีทอง หางหลังสีดำของไรไม่รู้ สวยมากครับ เห็นจอดอยู่ชั้นใต้ดินมิราเคิ่ล เชื่อว่าคงมาธุระอบรม สัมมนา หรืองานสักอย่างเพราะเห็นสองครั้งแล้ว รถสวยมากครับ
:supergrin:
-
เชียร์อีกเสียงครับ ทำดีๆเท่ห์ไม่แพ้กันอยู่แล้วครับ
-
จะแปลกมั๊ย หรือจะมีใครว่า " ต๊อง " หรือเปล่า ถ้าผมจะเปลี่ยนจาก
GDA เดิมๆ ไปหา GC แบบครบๆ เนียนๆ ซักคัน.. :confused:.
บอกตามตรง ผมชอบความเป็น GC ของ Subaru โดยเฉพาะ เมื่อตระ*ล GH ออกมานี่ :grazy:
ผมยิ่งหลงรัก GC มิเสื่อมคลาย เหมือนกับความคลาสิคของ E 30 จากค่ายใบพัด อ่ะ :supergrin:
เฮ้อ ..คิดถึง 5045 คันเก่าจัง.. :crap:
คุณแก้วคิดเหมือนผมเลยอ่ะ ขับ GD มันติ๋มไปหน่อยอ่ะ GC มันส์กว่าเยอะ :supergrin:
-
จะแปลกมั๊ย หรือจะมีใครว่า " ต๊อง " หรือเปล่า ถ้าผมจะเปลี่ยนจาก
GDA เดิมๆ ไปหา GC แบบครบๆ เนียนๆ ซักคัน.. :confused:.
บอกตามตรง ผมชอบความเป็น GC ของ Subaru โดยเฉพาะ เมื่อตระ*ล GH ออกมานี่ :grazy:
ผมยิ่งหลงรัก GC มิเสื่อมคลาย เหมือนกับความคลาสิคของ E 30 จากค่ายใบพัด อ่ะ :supergrin:
เฮ้อ ..คิดถึง 5045 คันเก่าจัง.. :crap:
เห็นด้วยครับ ชอบความเป็น GC ที่สุดแล้ว ถึงเป็นเด็ก แต่ใช่ว่าจะชอบของใหม่ รุ้นหลังมานี้แบบไม่โดนใจเลยสักรุ้น แต่ถ้าเอาเครื่องตัวใหม่ๆมาใส่เนี่ย รับประกันเลย มันส์กว่าตัวไหนๆแน่นอน
-
:smokin:
ผมว่าหลายๆคนคิดแบบเดียวกันนะครับ สำหรับผม ผมชอบ Ver4 ที่สุด หน้าตาปะหลาด เท่ไม่เหมือนใครดี :laugh: :lol:
นึกถึงเจ้าสาหร่ายขึ้นมะตะหงิดๆ คอขาวเดิม หน้าตาเชยๆนิดๆ ดูดีในแบบของมันเอง
ถ้าทำได้จริงๆก็ดีใจด้วยครับคุณแก้ว :agree: :supergrin:
-
ผมก็คิดถึง GC อิม'แดง คู่ใจคันเก่าเหลือเกิน
มันส์สุดขีด ใช้วิ่งทำงานเหนือ-ใต้-ออก-ตก
ไม่เคยดื้อพากินข้าวลิง หรือเสียกลางทางเลย
คิดถึง GC ครับ
-
จะแปลกมั๊ย หรือจะมีใครว่า " ต๊อง " หรือเปล่า ถ้าผมจะเปลี่ยนจาก
GDA เดิมๆ ไปหา GC แบบครบๆ เนียนๆ ซักคัน.. :confused:.
บอกตามตรง ผมชอบความเป็น GC ของ Subaru โดยเฉพาะ เมื่อตระ*ล GH ออกมานี่ :grazy:
ผมยิ่งหลงรัก GC มิเสื่อมคลาย เหมือนกับความคลาสิคของ E 30 จากค่ายใบพัด อ่ะ :supergrin:
เฮ้อ ..คิดถึง 5045 คันเก่าจัง.. :crap:
ช่วงนี้ผมก็มองๆ GC อยู่เหมือนกัน
-
ขอให้เจอคันที่ถูกใจนะครับ
-
ขอเชีย GC เลยคับ :smash: :smash: :smash:
ตอนแรกผมก็จะซื้อเหยี่ยว ถึงกับไปวางเงินจองไว้เลย เพราะลองขับแล้วชอบฟิวของรถมาก(คือไม่เคยขับSUมาก่อนเลยนะคับ)
ในระหว่างที่รอรวบรวมเงินอยู่ ก็มีความคิดขึ้นมาสะกิดใจตัวเองว่า ถ้าเอาเงินทั้งหมดที่มีอยู่น้อยนิดไปซื้อเหยี่ยว ก็จะได้เหยี่ยวWRXแตนๆคันนั้น
จิงเกิดการลังเล และในที่สุดก็ไปลองวิ่งหาGCดูเผื่อจะเหลือตังมาลงช่วงล่างหนึบๆบ้าง ตอนแรกวิ่งดูอยู่10กว่าคันได้ แต่ไม่เจอสภาพ+เสป็กที่ถูกใจเลย จึงเริ่มถอดใจกลับมาที่GDAคันเดิม
แต่ทันใดนั้นเอง ก็มีGCโพสขายขึ้นมาอีกคัน แถมรูปดูดีเลยทีเดียว รีบเลยคับ..... พอได้เห็นรถก็ถูกฉะตาเลย(คือรถมันยิ้มให้ผมอะคับ) :supergrin:
จึงตัดสินใจยอมทิ้งมัดจำ30000 แล้วสอยGCทันที ทีแรกก็แอบบ่นกับตัวเองว่ารถมันก็เก่าๆอยู่เหมือนกันนะ แต่เอาหนะ ไหนๆเราก็เปนของกันและกันแล้ว ก็จะพยายามเปลี่ยนทุกอย่างที่เก่าให้ใหม่ให้หมด
(ด้วยงบที่เหลือมาจากการเปลี่ยนใจ) และในที่สุด ตอนนี้ทุกอย่างก็เกือบจะสมบูนแล้วคับ ใช้เวลามา 8เดือนได้มั้งกว่าจะหาจะสั่งของแต่ละชิ้นมาใส่ได้ เหนื่อยเอาการเลยคับ(เหนื่อยหาตังเพิ่มด้วย)
เพราะทำไปทำมา (แอบทำเครื่องใหม่นิดหน่อยด้วยคับ) ตอนนี้เจ้าGCคันนี้ค่าตัวแซงGDBไปเยอะเลย :dead:
แต่สำหรับผมถือว่าคุ้มมากคับ มีความสุขกับมันมากเลย ขับแล้วได้ฟิวกว่าGDเยอะพอสมควร ที่สำคัญรถเบาดีด้วยคับ ตอนลดน้ำหนักนี่ง่ายดีคับเพราะเจ้าตัวเบาอยู่แล้ว
ยังไงถ้าจะจับGC ก็อย่ารอช้านะคับ ผมเชียสุดใจเลย แล้วเดี๋ยวตอนรถผมเก็บรายละเอียดเสร็จ จะมาลงรูปอวดนะคับ(เผื่อจะช่วยสร้างกิเลสให้ถอยGCด้วย) :lol: :lol:
-
เชียร์ GC อีกคนครับ....เป็นรถที่ขับสนุกมากๆ ด้วย Feeling เบาๆ และค่อนข้างดิบๆ ของตัวถัง GC :agree: :agree:
แต่ถ้าในย่านความเร็วสูงๆ ก็คงต้องยอมรับหล่ะครับว่าโดยพื้นฐานของตัวถัง GD ที่ดีกว่า และหนักกว่า มันทำให้รถนิ่งมากกว่า ความเครียดของคนขับเมื่อขับย่านความเร็วสูงๆ เท่าๆ กัน คนขับ GC จะมีความเครียดมากกว่าขับ GD แน่ๆ ครับ ซึ่งส่วนตัวผมก็ยังอยากหา เลกาซี่หรือไม่ก็ GD มาครอบครองอีกคันนึงต่อจาก GC (เดิมๆ) ที่มีอยู่แล้วเลยครับ :sunglasses:
ขอเชีย GC เลยคับ :smash: :smash: :smash:
ตอนแรกผมก็จะซื้อเหยี่ยว ถึงกับไปวางเงินจองไว้เลย เพราะลองขับแล้วชอบฟิวของรถมาก(คือไม่เคยขับSUมาก่อนเลยนะคับ)
ในระหว่างที่รอรวบรวมเงินอยู่ ก็มีความคิดขึ้นมาสะกิดใจตัวเองว่า ถ้าเอาเงินทั้งหมดที่มีอยู่น้อยนิดไปซื้อเหยี่ยว ก็จะได้เหยี่ยวWRXแตนๆคันนั้น
จิงเกิดการลังเล และในที่สุดก็ไปลองวิ่งหาGCดูเผื่อจะเหลือตังมาลงช่วงล่างหนึบๆบ้าง ตอนแรกวิ่งดูอยู่10กว่าคันได้ แต่ไม่เจอสภาพ+เสป็กที่ถูกใจเลย จึงเริ่มถอดใจกลับมาที่GDAคันเดิม
แต่ทันใดนั้นเอง ก็มีGCโพสขายขึ้นมาอีกคัน แถมรูปดูดีเลยทีเดียว รีบเลยคับ..... พอได้เห็นรถก็ถูกฉะตาเลย(คือรถมันยิ้มให้ผมอะคับ) :supergrin:
จึงตัดสินใจยอมทิ้งมัดจำ30000 แล้วสอยGCทันที ทีแรกก็แอบบ่นกับตัวเองว่ารถมันก็เก่าๆอยู่เหมือนกันนะ แต่เอาหนะ ไหนๆเราก็เปนของกันและกันแล้ว ก็จะพยายามเปลี่ยนทุกอย่างที่เก่าให้ใหม่ให้หมด
(ด้วยงบที่เหลือมาจากการเปลี่ยนใจ) และในที่สุด ตอนนี้ทุกอย่างก็เกือบจะสมบูนแล้วคับ ใช้เวลามา 8เดือนได้มั้งกว่าจะหาจะสั่งของแต่ละชิ้นมาใส่ได้ เหนื่อยเอาการเลยคับ(เหนื่อยหาตังเพิ่มด้วย)
เพราะทำไปทำมา (แอบทำเครื่องใหม่นิดหน่อยด้วยคับ) ตอนนี้เจ้าGCคันนี้ค่าตัวแซงGDBไปเยอะเลย :dead:
แต่สำหรับผมถือว่าคุ้มมากคับ มีความสุขกับมันมากเลย ขับแล้วได้ฟิวกว่าGDเยอะพอสมควร ที่สำคัญรถเบาดีด้วยคับ ตอนลดน้ำหนักนี่ง่ายดีคับเพราะเจ้าตัวเบาอยู่แล้ว
ยังไงถ้าจะจับGC ก็อย่ารอช้านะคับ ผมเชียสุดใจเลย แล้วเดี๋ยวตอนรถผมเก็บรายละเอียดเสร็จ จะมาลงรูปอวดนะคับ(เผื่อจะช่วยสร้างกิเลสให้ถอยGCด้วย) :lol: :lol:
จากกิตติศัพท์ที่ได้ยินเค้าร่ำลือมา......คันนี้เป็น GC ที่ไม่ปกตินี่นาครับ :error: :grazy: :supergrin:
-
กระทู้นี้สาวก GC เพียบเลยครับ :smash: :smash: :smash:
ผมก็เป็นคนนึงที่เริ่มกับ GC ครับ รู้สึกพอใจมากๆครับ ถึงแม้อายุรถจะหลายปีหน่อย แต่ถ้าเราดูแลดีๆผมว่าใช้ไปได้อีกหลายปีเลย
feeling การขับก็เยี่ยมครับสนุกมากๆ ถึงแม้ว่าผมจะไม่เคยลอง GD มาก่อน เพราะตอนนั้นเงินไม่ถึง
สรุปตอนนี้พอใจกะ GC มากๆครับ ขับไปทำงานทุกวัน
สงสัยกระทู้นี้จะทำ GC ราคาพุ่งอ่ะป่าวเนี่ย เชียร์กันเยอะมาก :lol: :agree:
-
ผมอีกคนที่ชอบหน้าเวอร์ 4 ครับมันมีสเน่ห์ลึกแปลกๆได้ความรู้สึกเรียบๆดิบๆดี
พอเป็นเวอร์ 5 -6 มันจะหวานเป็นสาวพิตตี้ไปและ
:smokin:
ผมว่าหลายๆคนคิดแบบเดียวกันนะครับ สำหรับผม ผมชอบ Ver4 ที่สุด หน้าตาปะหลาด เท่ไม่เหมือนใครดี :laugh: :lol:
นึกถึงเจ้าสาหร่ายขึ้นมะตะหงิดๆ คอขาวเดิม หน้าตาเชยๆนิดๆ ดูดีในแบบของมันเอง
ถ้าทำได้จริงๆก็ดีใจด้วยครับคุณแก้ว :agree: :supergrin:
-
ขอบคุณทุกคอมเมนต์มากๆๆๆๆครับ :wavey:
ตั้งแต่ผมขับรถเป็น และเริ่มคุ้นเคยกับรถที่รูปร่างและยี่ห้อ.. จำได้ว่า ยี่ห้อ Subaru ไม่เคยอยู่ในหัวผม
จน GC8 สี แดง มาเปิดตัวด้วยราคา 985,000 บาท ตอนนั้น เห็นครั้งแรกที่ งานมอเตอร์โชว์ สวนอัมพร
ก่อนหน้าก็เห็นโฆษณาใน ทีวี โดยคุณ ไตรภพ ลิมปภัทร เป็น พรีเซ็นเตอร์ให้ ( ที่มีลูกไก่เดินตัดหน้า )
ส่วนตัวผมเป็นคนชอบรถที่ไม่ค่อยเหมือนใคร ตอนนั้นผมตกหลุมรักในทันที โดยที่ไม่คิดเลยว่านี่คือ
SUBARU จำแต่คำว่า IMPREZA อ่านแล้วมันไพเราะมากครับ " รูปลักษณ์แสนซ่าส์" ...แล้วก็ไม่รู้ว่า
มันเป็นรถ 2000 ซีซี ที่แรงที่สุดที่มีขายในไทย โดยราคาต่ำกว่าล้าน แต่กว่าจะมีโอกาส ได้ครอบครอง
ก็เป็นล๊อตสุดท้าย ก่อนเป็นเป็น V6 แล้ว ตอนนั้นซื้อมาในราคาโปรโมชั่น จาก 1,125,000 เหลือ 1,049,000
เป็นรถที่ไม่เคยทำให้ผมผิดหวัง หรือ กินข้าวลิงข้างทางเลย ขึ้นเหนือสุด ลงไป เกือนใต้สุด ออกไปชายแดนลาว
ยังมีอีกมากสำหรับ ความประทับใจใน GC8 คันนั้น ที่ผมถึงขนาด ปฏิเสธ Benz C Class ไปอย่างไม่ใยดี
แต่กลัวทุกท่านเริ่มเอียน เอาเป็นว่า คงต้องเริ่มมองหาไว้แล้วแหละ สำหรับ GC เป็นเนียนๆ
โดยไม่ต้องสนความหนาแน่นของฝูงม้าเท่าไหร่
เพราะผมยึดคติของคุณ Azzy ว่า " POWER UNDER ส้น ตี น " :supergrin:
ขอบคุณFHI ที่ผลิตรถที่มีเอกลักษณ์และ สมรรถนะเฉพาะตัว มาให้มนุษย์โลกได้ใช้ในราคาที่เอื้อมถึง
Kaew 5045 :biggrin:
-
ขอบคุณทุกคอมเมนต์มากๆๆๆๆครับ :wavey:
ตั้งแต่ผมขับรถเป็น และเริ่มคุ้นเคยกับรถที่รูปร่างและยี่ห้อ.. จำได้ว่า ยี่ห้อ Subaru ไม่เคยอยู่ในหัวผม
จน GC8 สี แดง มาเปิดตัวด้วยราคา 985,000 บาท ตอนนั้น เห็นครั้งแรกที่ งานมอเตอร์โชว์ สวนอัมพร
ก่อนหน้าก็เห็นโฆษณาใน ทีวี โดยคุณ ไตรภพ ลิมปภัทร เป็น พรีเซ็นเตอร์ให้ ( ที่มีลูกไก่เดินตัดหน้า )
ส่วนตัวผมเป็นคนชอบรถที่ไม่ค่อยเหมือนใคร ตอนนั้นผมตกหลุมรักในทันที โดยที่ไม่คิดเลยว่านี่คือ
SUBARU จำแต่คำว่า IMPREZA อ่านแล้วมันไพเราะมากครับ " รูปลักษณ์แสนซ่าส์" ...แล้วก็ไม่รู้ว่า
มันเป็นรถ 2000 ซีซี ที่แรงที่สุดที่มีขายในไทย โดยราคาต่ำกว่าล้าน แต่กว่าจะมีโอกาส ได้ครอบครอง
ก็เป็นล๊อตสุดท้าย ก่อนเป็นเป็น V6 แล้ว ตอนนั้นซื้อมาในราคาโปรโมชั่น จาก 1,125,000 เหลือ 1,049,000
เป็นรถที่ไม่เคยทำให้ผมผิดหวัง หรือ กินข้าวลิงข้างทางเลย ขึ้นเหนือสุด ลงไป เกือนใต้สุด ออกไปชายแดนลาว
ยังมีอีกมากสำหรับ ความประทับใจใน GC8 คันนั้น ที่ผมถึงขนาด ปฏิเสธ Benz C Class ไปอย่างไม่ใยดี
แต่กลัวทุกท่านเริ่มเอียน เอาเป็นว่า คงต้องเริ่มมองหาไว้แล้วแหละ สำหรับ GC เป็นเนียนๆ
โดยไม่ต้องสนความหนาแน่นของฝูงม้าเท่าไหร่
เพราะผมยึดคติของคุณ Azzy ว่า " POWER UNDER ส้น ตี น " :supergrin:
ขอบคุณFHI ที่ผลิตรถที่มีเอกลักษณ์และ สมรรถนะเฉพาะตัว มาให้มนุษย์โลกได้ใช้ในราคาที่เอื้อมถึง
Kaew 5045 :biggrin:
ผมอยากเห็นโฆษณาของ subaru อีกสักครั้งใครพอมีรบกวนช่วยลงลิ้งให้ดูได้มั้ยเอ่ย เป็นตัวใหนก็ได้ที่ถ่ายทำในเมืองไทย นานแล้วที่ไม่ได้เห็น อยากลำลึกถึงความสงสัยว่ารถอะไรทำไมแพงจัง :eek: :eek: :eek:
-
ผมอยากเห็นโฆษณาของ subaru อีกสักครั้งใครพอมีรบกวนช่วยลงลิ้งให้ดูได้มั้ยเอ่ย เป็นตัวใหนก็ได้ที่ถ่ายทำในเมืองไทย นานแล้วที่ไม่ได้เห็น อยากลำลึกถึงความสงสัยว่ารถอะไรทำไมแพงจัง :eek: :eek: :eek:
รถคุณ ต้นฝากระโปรงเคฟล่าสวยมากครับเห็นที่สำนักวัดยายร่ม
ค่าเสียหายเท่าไหร่เหรอเพื่อนผมอยากรู้
-
รถคุณ ต้นฝากระโปรงเคฟล่าสวยมากครับเห็นที่สำนักวัดยายร่ม
ค่าเสียหายเท่าไหร่เหรอเพื่อนผมอยากรู้
:supergrin: :supergrin: :supergrin:
-
ไม่แปลกอ่ะครับพี่แก้ว เท่าที่มองgc คือเป็นรถที่ขับสนุกครับ ดูแล้วไม่เบื่อ ของแต่งเยอะ ราคาไม่ตก และไม่แพง ตั้งแต่ขับมาทั้ง200sx mr2 bmw 325/323 สุดท้ายมาจบที่gcครับ perfect สุดแล้ว ขายไปยังไงก็ต้องกลับมาขับครับ นี่คันที่ 3 แล้วครับ วนไปวนมาอยู่เนี่ยครับ
พี่อั๋น ปอมเพิ่งเจอสาหร่ายพี่มาอ่ะครับ ตอนนี้เป็นสีขาวไปละ ล้อray gramlight 57f น่าจะใช่นะครับ คุ้นมากกก
:agree:
-
ปรกติผมขี่แต่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์มาตอลดเวลาที่ผ่านมา ไม่ว่าจะ H-D , Ducati หรือค่ายญี่ปุ่นต่างๆ จนทำให้ผมคิดว่ารถยนต์ยังไงก็ไม่มันส์แน่นอน
พอมีโอกาสได้ไปลอง GC ของรุ่นพี่ผมไม่กี่ครั้ง ขับไปขับมารู้สึกถึงความดิบๆเถื่อนๆของมันถึงขั้นนอนคิดึงมันอยู่นานหลายคืน
ถึงแม้แรงม้า / ตีน ปลาย ต่างๆนาๆจะสู้มอเตอร์ไซค์ที่ผมขี่ไม่ได้เลย แต่ทำไมมันสนุกแบบนี้ก็ไม่รู้
พอเริ่มสนใจบวกกับพูดคุยกับรุ่นน้องและเพื่อนผมที่ใช้ซูบารุในบอร์ดนี้ (โอ & ตี๋) แล้วรู้สึกว่าคนเล่นซูบารุนี่เป็นมิตรและให้ข้อมูลกันดีมาก
ตอนนี้ผมได้รถมาแล้วและตั้งใจจะค่อยๆทำมันไปเรื่อยคาดว่าไม่น่าเกิน 1 ปี เก็บของแต่งไปเรื่อยๆน่าจะได้รถที่ผมถูกใจที่สุดครับ
ผมว่าถ้าทำเสร๊จแล้วเอาไปขับในสนามบวกกับคำแนะนำดีดีน่าจะขับมันส์พอๆกับมอเตอร์ไซค์แน่เลย
:spiny: