Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: xmanba ที่ มิถุนายน 24, 2015, 08:29:39 pm
-
รายละเอียดเพิ่มเติม
1 เครื่อง คอแดงตากลม ra โอเวอร์เฮอแล้ว
2 บูส 1.5 บาร์
3 อะไหล่ที่เสื่อมตามระยะทางหรือเวลา เช่น ผ้าครัช ผ้าเบรค ลูกปืนล้อ รวมทั้งของเหลว เปลี่ยนใหม่หมดเท่าที่ทำได้
ขอข้อมูลจากผู้รู้ด้วยครับ
ปล.รถทำเสร็จแล้ว แต่ไม่กล้าลอง ใจไม่สู้ครับ 555 :bbbear_43:
-
แนะนำให้ขึ้นไดโนครับ ได้ตัวเลขมาแบบแน่นอน แล้วจะได้คำตอบเองว่าพอฟัดกับรถระดับไหนได้บ้าง :bbbear_34:
-
แนะนำให้ขึ้นไดโนครับ ได้ตัวเลขมาแบบแน่นอน แล้วจะได้คำตอบเองว่าพอฟัดกับรถระดับไหนได้บ้าง :bbbear_34:
ขอบคุณครับ แต่คงไม่เอาขึ้นไดโนอะครับ สงสารรถเวลาเร่งรอบสูงๆ คันนี้ตั้งใจเอามาขับยามว่างครับ
แต่ก็อยากรู้ว่า GC ว่าง คอแดงตากลม(ยกแพหน้า-หลังมาครบ)เดิมๆ พอจะฟัดกับรถรุ่นไหนได้บ้าง :bbbear_2:
ปล.นั่งเทียนคิดว่าแรงม้าที่ล้อ อย่างเก่งได้ 250 ม้าก็เต็มที่แล้วครับ
-
ตามปกติ 280 ม้าบนฟลายวิล ในกรณีที่เครื่องสมบูรณ์ ก็มักจะแรงม้าลงล้อได้ราวๆ 240-260 แรงม้าครับ แล้วแต่คันๆ ไป
ไม่ต้องห่วงหรอกครับ GC วางคอแดงตากลม ปกติไม่แพ้ใครหรอกครับ น้ำหนักรถราว 1.2 ตัน 280 แรงม้า วิ่งหูดับตับไหม้
-
ตามปกติ 280 ม้าบนฟลายวิล ในกรณีที่เครื่องสมบูรณ์ ก็มักจะแรงม้าลงล้อได้ราวๆ 240-260 แรงม้าครับ แล้วแต่คันๆ ไป
ไม่ต้องห่วงหรอกครับ GC วางคอแดงตากลม ปกติไม่แพ้ใครหรอกครับ น้ำหนักรถราว 1.2 ตัน 280 แรงม้า วิ่งหูดับตับไหม้
เครื่องน่าจะสมบูรณ์พอสมควร เพราะโอเวอร์เฮอมาแล้ว รวมทั้งระบบส่งกำลังบางส่วน แต่ว่าดันบูส เป็น 1.5 บาร์ พอจะทราบไหมครับว่า ม้าจะมาอีกประมาณกี่ตัว(โบ vf30) เอาขั้นต่ำก็ได้ครับ ผมเดาว่า 20 ตัวถึงรึเปล่า :bbbear_38:
-
ถ้าฟัดกับพวกรถยุโรป พอไหวไหมอ่ะครับ :bbbear_4: :bbbear_4:
-
เครื่องน่าจะสมบูรณ์พอสมควร เพราะโอเวอร์เฮอมาแล้ว รวมทั้งระบบส่งกำลังบางส่วน แต่ว่าดันบูส เป็น 1.5 บาร์ พอจะทราบไหมครับว่า ม้าจะมาอีกประมาณกี่ตัว(โบ vf30) เอาขั้นต่ำก็ได้ครับ ผมเดาว่า 20 ตัวถึงรึเปล่า :bbbear_38:
ถ้ามีการปรับส่วนผสมให้เหมาะสมด้วยแล้ว ให้เดา ก็เป็นไปได้ว่าจะถึงหรือมากกว่าครับ ไม่ทราบเพิ่มบูสต์ไปถึง 1.5 บาร์นี่ ทำโดยการ reflash หรือพ่วงกล่อง หรือเพิ่มบูสต์เอาดื้อๆ เลยครับ ถ้าสองกรณีแรกยังปลอดภัยอยู่ถ้าได้จูนเนอร์ที่ดี ส่วนกรณีเพิ่มบูสต์เอาดื้อๆ โดยไม่ปรับส่วนผสมน้ำมันอากาศไฟใหม่ ระวังสูบไหลนะครับ :bbbear_15:
ถ้าฟัดกับพวกรถยุโรป พอไหวไหมอ่ะครับ :bbbear_4: :bbbear_4:
ถ้ารถยุโรปทั่วๆ ที่ระดับแรงม้าไม่เกิน 300 สู้ได้สบายมากครับ เพราะรถพวกนั้นน้ำหนักรถ 1.5 ตัน+ ทั้งนั้น ขณะที่ GC หนักแค่ราว 1.2 ตัน + ขับสี่
ถ้าทางตรงสูสี ลากไปข่มขืนในโค้งโลด :bbbear_30:
-
อยากทราบค่าตัว กับรายละเอียดที่ทำอ่ะครับ มันต้องทำอะไรบ้าง ใช้อะไรบ้าง
หลังไมส์มาได้ฮะ
-
ถ้ามีการปรับส่วนผสมให้เหมาะสมด้วยแล้ว ให้เดา ก็เป็นไปได้ว่าจะถึงหรือมากกว่าครับ ไม่ทราบเพิ่มบูสต์ไปถึง 1.5 บาร์นี่ ทำโดยการ reflash หรือพ่วงกล่อง หรือเพิ่มบูสต์เอาดื้อๆ เลยครับ ถ้าสองกรณีแรกยังปลอดภัยอยู่ถ้าได้จูนเนอร์ที่ดี ส่วนกรณีเพิ่มบูสต์เอาดื้อๆ โดยไม่ปรับส่วนผสมน้ำมันอากาศไฟใหม่ ระวังสูบไหลนะครับ :bbbear_15:
ถ้ารถยุโรปทั่วๆ ที่ระดับแรงม้าไม่เกิน 300 สู้ได้สบายมากครับ เพราะรถพวกนั้นน้ำหนักรถ 1.5 ตัน+ ทั้งนั้น ขณะที่ GC หนักแค่ราว 1.2 ตัน + ขับสี่
ถ้าทางตรงสูสี ลากไปข่มขืนในโค้งโลด :bbbear_30:
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ ของผมreflash กล่องครับให้เติมโซฮอร์95ได้ :bbbear_19:
-
อยากทราบค่าตัว กับรายละเอียดที่ทำอ่ะครับ มันต้องทำอะไรบ้าง ใช้อะไรบ้าง
หลังไมส์มาได้ฮะ
ค่าตัวขออนุญาติผ่านนะครับเพราะผมโอเวอร์เฮอหลายส่วนค่าตัวเลยอาจจะสูงกว่าชาวบ้านแต่สำหรับผมคิดว่าคุ้มครับ :bbbear_25:
ส่วนร :bbbear_7:ายละเอียดไม่มีอะไรมากครับยกแพหน้าหลังมาใส่ สายไฟครบๆจบเนียนๆครับ
-
ถ้ามีการปรับส่วนผสมให้เหมาะสมด้วยแล้ว ให้เดา ก็เป็นไปได้ว่าจะถึงหรือมากกว่าครับ ไม่ทราบเพิ่มบูสต์ไปถึง 1.5 บาร์นี่ ทำโดยการ reflash หรือพ่วงกล่อง หรือเพิ่มบูสต์เอาดื้อๆ เลยครับ ถ้าสองกรณีแรกยังปลอดภัยอยู่ถ้าได้จูนเนอร์ที่ดี ส่วนกรณีเพิ่มบูสต์เอาดื้อๆ โดยไม่ปรับส่วนผสมน้ำมันอากาศไฟใหม่ ระวังสูบไหลนะครับ :bbbear_15:
ถ้ารถยุโรปทั่วๆ ที่ระดับแรงม้าไม่เกิน 300 สู้ได้สบายมากครับ เพราะรถพวกนั้นน้ำหนักรถ 1.5 ตัน+ ทั้งนั้น ขณะที่ GC หนักแค่ราว 1.2 ตัน + ขับสี่
ถ้าทางตรงสูสี ลากไปข่มขืนในโค้งโลด :bbbear_30:
แบบนี้ถ้าจะกันบนถนนนี่ น่าจะ ทำให้ยุโรปเหนื่อยแน่ๆ อยากสัมพัสกับ ซูเหลือเกิน รอจังหวะและโอกาศ :bbbear_8: :bbbear_8: :bbbear_8:
-
แบบนี้ถ้าจะกันบนถนนนี่ น่าจะ ทำให้ยุโรปเหนื่อยแน่ๆ อยากสัมพัสกับ ซูเหลือเกิน รอจังหวะและโอกาศ :bbbear_8: :bbbear_8: :bbbear_8:
แต่ผมเป็นห่วงเรื่องความเร็วปลายครับ เหมือนจะได้อ่านผ่านๆตา ความเร็วปลาย จบที่ประมาณ235km/h ถ้าทางตรงยาวๆผมว่าน่าจะโดนสวน
ส่วนของผมคงไปไม่ถึงเพราะ180 ใจก็สั่นแล้ว เฮ้อ :bbbear_27:
-
230-235 นี่น่าจะเกียร์ 4.4 closed นะครับ ถ้า 6sp ไปแตะ 250 ได้สบายๆ
-
230-235 นี่น่าจะเกียร์ 4.4 closed นะครับ ถ้า 6sp ไปแตะ 250 ได้สบายๆ
ถ้าเฟืองท้าย 3.9 นี้ได้ความเร็วปลาย 250 km/h เลยหรอครับ
อย่างงี้พร้อมท้าชนได้หลายรุ่นเลยนะครับเนี้ย
ปลฺ เมื่อวานลองออกตัวธรรมดาแต่เหยียบสุดสับเกียร์ตอน 6400rpm 0-100 ได้ 7 วินิดๆ ขอบอกว่าฟินมาก.... :bbbear_23:
-
น่าจะฟัดได้หลายรุ่นนะครับ Disel / Bmw320D /เชอรอคโค่ / EVO1-10
ขอให้ขับสนุกนะครับ
-
ถ้าเฟืองท้าย 3.9 นี้ได้ความเร็วปลาย 250 km/h เลยหรอครับ
อย่างงี้พร้อมท้าชนได้หลายรุ่นเลยนะครับเนี้ย
ปลฺ เมื่อวานลองออกตัวธรรมดาแต่เหยียบสุดสับเกียร์ตอน 6400rpm 0-100 ได้ 7 วินิดๆ ขอบอกว่าฟินมาก.... :bbbear_23:
เอาจริงๆ gc8 เดิมๆออกตัวแรงหน่อย ได้แถวๆ4.8-9 วิ (อ้างอิงตามทีาเมืองนอกทดสอบ) gdb เหยี่ยวสเปคเมกาได้ราวๆ 5.4 วิ ถามว่าสู้ได้มั้ยก็ได้หลายรุ่นครับ (ถ้าเดิมๆทั้งคู่) แต่สไตล์รถยุโรปวิ่งปลายรอบไม่สูงเหมือนเรานะครับ ถ้ากดก็เอาแค่ขำๆพอเสียดายรถ แช่ยาวๆแนะนำดู oil temp/press ด้วยละกันครับ
-
สอบถามหน่อยครับspec เครืองคอแดง max hp ที่ประมาณ6400 rpm แต่ไปดูในคลิปที่นักแข่งญี่ปุ่นเอาim มาvs evo สังเกตุได้ว่าพี่แกเปลี่ยนเกียร์ที่7500-8000rpm การลากรอบขึ้นไปอีก1000-1500rpm มีผลดีผลเสียยังไงครับ ผมหารูปกราฟแรงม้าเครื่องคอแดงไม่ได้เลยไม่รู้ว่าหลัง6400rpm แรงม้าตกลงมากไหมทำไมถึงนิยมลากต่อ :bbbear_33:
-
ก็ฟัดได้หลายรุ่นนะครับ เพราะผมก็ใช้อยู่ แต่เปลี่ยนโบเอาให้มันได้ซัก 350 ม้าที่ฟลายวิลล์ ก็โอเคแล้ว ที่ผมทำคือ
1. ปั๊มติ๊ก
2. Header
3. F-Con 3.3
4. เวสเกต
5. โช๊คดีๆซักชุด
6. อินเตอร์หน้า
7. กรองเปลือย
8. ปรับบูส ส่วนตัวแนะนำ AVC-R ครับ แม่น ง่าย ฉลาด
เท่าที่เคยถามคนจูนเค้าเอา MAP คัน 330 ม้า ใส่ให้ แล้วปรับแต่งนิดหน่อย
ก็คิดว่าคงซัก 310-320 ครับ ประมาณนี้ ขับสนุกแล้ว พอไปเยอะ ต้องเปลี่ยนคลัช แล้วความไม่สนุกจะมาเยือน
บางคนชอบนะคลัชกุ๊งกิ๊งแต่ผมไม่ชอบ มันขับรถติดแล้วเหนื่อย
เท่าที่เคยซัดบนถนน มีรถมาเล่นด้วยก็เจอมาหลายแบบครับ Honda (เจอบ่อยมาก พวก Civic, Accord) ก็กินไม่ยากนะ
แต่ที่เคยเจอแล้วขาดเลยคือ McLaren (ของคนในหมู่บ้าน) ขับมาติดไฟแดงข้างกันเลย ไฟเขียวปุ๊ป พี่แกไปแล้ว ตามไงก็ไม่ทัน
Benz, BM ก็กินบ่อยครับ ถ้าออกตัวพร้อมกันเราพอสู้ได้ตอนต้น พอดันไปซักเกียร์ 5 เกียร์ 6 มันเริ่มตื้อแล้ว
-
รอบแค่นี้น่าจะพอใช้นะ 555^
-
สอบถามหน่อยครับspec เครืองคอแดง max hp ที่ประมาณ6400 rpm แต่ไปดูในคลิปที่นักแข่งญี่ปุ่นเอาim มาvs evo สังเกตุได้ว่าพี่แกเปลี่ยนเกียร์ที่7500-8000rpm การลากรอบขึ้นไปอีก1000-1500rpm มีผลดีผลเสียยังไงครับ ผมหารูปกราฟแรงม้าเครื่องคอแดงไม่ได้เลยไม่รู้ว่าหลัง6400rpm แรงม้าตกลงมากไหมทำไมถึงนิยมลากต่อ :bbbear_33:
ความเห็นส่วนตัว max 6400 รอบ แล้วถ้าเราสับเกียร์จังหวะนี้รอบจะตกลงมาเหลือเท่าไหร่ และจะต้องลากขึ้นไปอีกเท่าไหร่ถึงจะ max อีก
คิดว่าวิศวกรน่าจะคำนวณแล้วว่าพอลากไปสุดที่ 7500-8000 แล้วสับเกียร์จะยังอยู่ในรอบกำลังสูงสุดของเครื่องครับ
ปรกติผมขับถนนสับที่ 6000 รอบ GC เกียร์ 4.4 ธรรมดา(เครื่องเดิมๆ กลัวลากลับญี่ปุ่น) รอบก็ตกมาประมาณ 4000-4500 รอบ ยังอยู่ในช่วงที่บูสเต็มพอดีครับ
เครื่อง v6 เดิมๆก็พอฟัดพอเหวี่ยง ไม่เคยโดนกินแต่ยกก่อนตลอด 55 สุดท้ายก็อยู่ที่ทักษะละครับ ส่วนใหญ่เร็วทางตรงยกทางโค้ง อย่างเราๆก็ไหลไปนิ่มๆเลย
-
ความเห็นส่วนตัว max 6400 รอบ แล้วถ้าเราสับเกียร์จังหวะนี้รอบจะตกลงมาเหลือเท่าไหร่ และจะต้องลากขึ้นไปอีกเท่าไหร่ถึงจะ max อีก
คิดว่าวิศวกรน่าจะคำนวณแล้วว่าพอลากไปสุดที่ 7500-8000 แล้วสับเกียร์จะยังอยู่ในรอบกำลังสูงสุดของเครื่องครับ
ปรกติผมขับถนนสับที่ 6000 รอบ GC เกียร์ 4.4 ธรรมดา(เครื่องเดิมๆ กลัวลากลับญี่ปุ่น) รอบก็ตกมาประมาณ 4000-4500 รอบ ยังอยู่ในช่วงที่บูสเต็มพอดีครับ
เครื่อง v6 เดิมๆก็พอฟัดพอเหวี่ยง ไม่เคยโดนกินแต่ยกก่อนตลอด 55 สุดท้ายก็อยู่ที่ทักษะละครับ ส่วนใหญ่เร็วทางตรงยกทางโค้ง อย่างเราๆก็ไหลไปนิ่มๆเลย
พูดแบบนี้แสดงว่าไม่เคยเจอของแข็ง เดี๋ยวให้แจ๊ซออโต้แซงที่ 200km/h สักรอบ
-
พูดแบบนี้แสดงว่าไม่เคยเจอของแข็ง เดี๋ยวให้แจ๊ซออโต้แซงที่ 200km/h สักรอบ
ก็เพราะขับแบบนี้ไงพี่ เลยเกือบโดนละ :bbbear_41:
-
ขับกันเร็วจรุงเบยครับ รอป๋มด้วยยยยย
-
รอบแค่นี้น่าจะพอใช้นะ 555^
แตนๆแบบผมเครื่องลาไทยกลับญี่ปุ่นแน่นอนครับเห็นลากได้ถึง8000rpm ผมยังไม่กล้าลองเลยครับเสียว.... :bbbear_15:
-
พูดแบบนี้แสดงว่าไม่เคยเจอของแข็ง เดี๋ยวให้แจ๊ซออโต้แซงที่ 200km/h สักรอบ
ไหนๆก็ลามมาถึงhondaละขอถามคำเดียวครับทางตรง 3d หรือjazz วางk20a ฝาแดงเดิมๆreflashกล่องทั้งคู่ ไม่เกิน180 km/h คิดว่าโดนไหมครับ :bbbear_38:
-
ไหนๆก็ลามมาถึงhondaละขอถามคำเดียวครับทางตรง 3d หรือjazz วางk20a ฝาแดงเดิมๆreflashกล่องทั้งคู่ ไม่เกิน180 km/h คิดว่าโดนไหมครับ :bbbear_38:
ความเห็นส่วนตัวจากที่เคยลองกะ gc เดิมๆ ผมว่าสูสี 555 ถ้าเครื่องgd ผมยังให้เป็นต่อเล็กน้อย (บูสเท่าเดิม) แต่ฮอนด้าทำดีๆ หรือที่เจอ DC5 หรือ S2000 ผมว่าความเร็วในการเข้าโค้งไวกว่า gc ครับ สุดท้ายผมว่าอยู่ที่คนขับว่าขับลองกับแบบซี้รียสแค่ไหน คนขับอิมเจออัลติสออโต้เครื่องเดิมเซ็ทโบสวนมาก็มี เจอ 1500 โบจิ๋วสวนก็มี หนักสุดตามแจ๊สเครื่องเดิมออโต้ช่วงล่างเต็มบนทางด่วนไม่ทันก็มี รอท่านอื่นมาแชร์เพิ่มละกันครับ
จะวัดกะใครอยากให้ลองนึกดูนะครับว่ารถม้าเยอะไม่ได้แปลว่าเร็วเสมอไป เทียบกะรถใหม่ๆ gc มันเทคโนโลยีล้าหลังเขาเกือบ 20 ปี (ถ้าสับตากลมก็สิปีเศษ) อย่าง ออดี้/vw เครื่อง tsfi 2.0l ทำไม่เยอะก็ได้ 300 whpแล้ว ระบบช่วยเหลือ การออกแบบ เกียร์ มันช่วยให้เร็วได้แบบไม่ต้องเค้นมากนัก หรือ bmw 3 3.0 ตัวเก่าหรือ active hybridge รถบ้านเดิมๆเดินคันเร่งทางตรงก็สวนเราสบายๆละ สุดท้ายยืมวลีพี่ท่านนึงในนี้ไว้เตือนสติเวลาลองกะใครครับ "ไม่ไหวอย่าฝืน" ส่วนผมชอบดันเฉพาะgc คอขาวเท่านั้น 555
ปล.ไม่ได้พาดพิงใครนะครัช
-
ขับกันเร็วจรุงเบยครับ รอป๋มด้วยยยยย
กล้าพูดนะครับโบ้ต วิ่งเกิน gc บ้านๆไปเยอะสนามหน้าเชิญคลาสเอ
-
อ่านแล้วใจเต้นตุบๆ
เดี๋ยวนี้แก่แล้ว วิ่ง 180 ก็ใจหล่นหายแล้ว มิกล้าทำตามท่านทั้งหลาย :bbbear_41:
-
กล้าพูดนะครับโบ้ต วิ่งเกิน gc บ้านๆไปเยอะสนามหน้าเชิญคลาสเอ
อุยยยย :bbbear_27:
-
อ่านแล้วใจเต้นตุบๆ
เดี๋ยวนี้แก่แล้ว วิ่ง 180 ก็ใจหล่นหายแล้ว มิกล้าทำตามท่านทั้งหลาย :bbbear_41:
จริงครับอุสาทำเครื่องมาแต่ใจไม่สู้ที่จะไปวัดกับใครเลยต้องมาตั้งกระทู้ถามผู้รู้เอา :bbbear_40:
ปล.อายุเพิ่ม การตอบสนองช้าลงไปมากจริงๆ :bbbear_6:
-
ตอนทำ เอา เครื่อง 2.3 high 1.5 bar ตอนขับ ไม่เคยเกิน 120 ใจไม่กล้าเหมือนวัยรุ่นครับ :bbbear_27:
-
ความเห็นส่วนตัวจากที่เคยลองกะ gc เดิมๆ ผมว่าสูสี 555 ถ้าเครื่องgd ผมยังให้เป็นต่อเล็กน้อย (บูสเท่าเดิม) แต่ฮอนด้าทำดีๆ หรือที่เจอ DC5 หรือ S2000 ผมว่าความเร็วในการเข้าโค้งไวกว่า gc ครับ สุดท้ายผมว่าอยู่ที่คนขับว่าขับลองกับแบบซี้รียสแค่ไหน คนขับอิมเจออัลติสออโต้เครื่องเดิมเซ็ทโบสวนมาก็มี เจอ 1500 โบจิ๋วสวนก็มี หนักสุดตามแจ๊สเครื่องเดิมออโต้ช่วงล่างเต็มบนทางด่วนไม่ทันก็มี รอท่านอื่นมาแชร์เพิ่มละกันครับ
จะวัดกะใครอยากให้ลองนึกดูนะครับว่ารถม้าเยอะไม่ได้แปลว่าเร็วเสมอไป เทียบกะรถใหม่ๆ gc มันเทคโนโลยีล้าหลังเขาเกือบ 20 ปี (ถ้าสับตากลมก็สิปีเศษ) อย่าง ออดี้/vw เครื่อง tsfi 2.0l ทำไม่เยอะก็ได้ 300 whpแล้ว ระบบช่วยเหลือ การออกแบบ เกียร์ มันช่วยให้เร็วได้แบบไม่ต้องเค้นมากนัก หรือ bmw 3 3.0 ตัวเก่าหรือ active hybridge รถบ้านเดิมๆเดินคันเร่งทางตรงก็สวนเราสบายๆละ สุดท้ายยืมวลีพี่ท่านนึงในนี้ไว้เตือนสติเวลาลองกะใครครับ "ไม่ไหวอย่าฝืน" ส่วนผมชอบดันเฉพาะgc คอขาวเท่านั้น 555
ปล.ไม่ได้พาดพิงใครนะครัช
คุณก้องกล้าดัน gc แดงคอขาวของหนุ่มโบ็ทด้วยหรือครับ เค้าทิ้งผมไม่เห็นฝุ่นเลย
ปล. รถผมน่าจะ step คล้ายๆกับเจ้าของกระทู้ เคยลอง hi boost วิ่งกับ Srirroco แต่ง ยาวๆผมขึ้นเค้าไม่ได้ครับ
:bbbear_20:
-
คุณก้องกล้าดัน gc แดงคอขาวของหนุ่มโบ็ทด้วยหรือครับ เค้าทิ้งผมไม่เห็นฝุ่นเลย
ปล. รถผมน่าจะ step คล้ายๆกับเจ้าของกระทู้ เคยลอง hi boost วิ่งกับ Srirroco แต่ง ยาวๆผมขึ้นเค้าไม่ได้ครับ
:bbbear_20:
ที่แซงไม่ได้เพราะเกียร์รถยุโรปเค้าดีจริงครับ ดูอัลครัชไม่ก็ออโต้7-8 สปีดแถมเปลี่ยนไวโครต ความเร็วปลายหายห่วง
จริงๆผมอยากได้โบทวินสกอร์มาลงนะรอบต้นจะได้มาเร็วรอบปลายจะได้ไหลอีกหน่อยน่าจะแรงขึ้นอีกนิส แต่ทำใจลืมเสียงoriginal subaru boxer ไม่ลง เพราะที่หาgc มาทำเพราะเสียงboxer นี้แหละครับ ติดตรึงใจ แค่สตาร์เบิลเครื่องฟังที่บ้านก็มีความสุขแล้ว :bbbear_7:
-
แต่ผมเป็นห่วงเรื่องความเร็วปลายครับ เหมือนจะได้อ่านผ่านๆตา ความเร็วปลาย จบที่ประมาณ235km/h ถ้าทางตรงยาวๆผมว่าน่าจะโดนสวน
ส่วนของผมคงไปไม่ถึงเพราะ180 ใจก็สั่นแล้ว เฮ้อ :bbbear_27:
ความเร็วปลาย สำหรับ เกีย 3.9 5สปีด ผมเคยไปถึง 260 ครับ ไปได้ครับ
ส่วน 3.9 6สปีด ก้อไปได้ถึง 260 ครับ แต่ รอบเครื่องยนต์จะสูงกว่า 5สปีด 3.9 อยู่ ประมานนึงครับ
ไม่แนะนำให้ลองครับ ขับพอสนุกๆก้อพอครับ
-
ความเร็วปลาย สำหรับ เกีย 3.9 5สปีด ผมเคยไปถึง 260 ครับ ไปได้ครับ
ส่วน 3.9 6สปีด ก้อไปได้ถึง 260 ครับ แต่ รอบเครื่องยนต์จะสูงกว่า 5สปีด 3.9 อยู่ ประมานนึงครับ
ไม่แนะนำให้ลองครับ ขับพอสนุกๆก้อพอครับ
GC ปลอมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! :bbbear_18:
-
GC ปลอมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! :bbbear_18:
รถผม gc8 แท้นะครัชชชช
-
รถผม gc8 แท้นะครัชชชช
เครื่องเกียร์แพหน้าหลังหละครัช~~~
-
เครื่องเกียร์แพหน้าหลังหละครัช~~~
เหยี่ยวววววว :bbbear_32: :bbbear_32: :bbbear_32:
-
subaru มีปลอมด้วยหรอ 5555555+
-
จริงครับอุสาทำเครื่องมาแต่ใจไม่สู้ที่จะไปวัดกับใครเลยต้องมาตั้งกระทู้ถามผู้รู้เอา :bbbear_40:
ปล.อายุเพิ่ม การตอบสนองช้าลงไปมากจริงๆ :bbbear_6:
เรื่องสำคัญเลย ทำเสร็จใช้จริงไม่รู้ถึง 50% หรือเปล่า
-
ทำไงให้ได้320km อะคับ อยากได้ประมาณนี้ :bbbear_47:
-
ทำไงให้ได้320km อะคับ อยากได้ประมาณนี้ :bbbear_47:
ขี่ควายเถอะ
-
เรื่องสำคัญเลย ทำเสร็จใช้จริงไม่รู้ถึง 50% หรือเปล่า
ว่าแล้วไมรถพี่ ยังดีอยุ่เลย 5555+
-
รถผม gc8 คอแดงตากลม วางพี่ทวี ขัดพอตไอดีไอเสีย เฮด 421 ของต๋อง ฟ้อนไปค์ต๋อง ท่อ 5zigen รุ่น miracle ค้ำบน sti ค้ำล่าง 4 จุด ค้ำหลัง และค้ำหลังล่าง ลิ้งชมพู เกียร์ 6 ทด 3.9 สตัทปรับเกรียว คำถามครับ ทำไมผมโดนเบนซ์ c200 เดิม แต่งซิ่งเปลี่ยนแค่ท่อในหนึ่ง สวนอะครับ
-
รถผม gc8 คอแดงตากลม วางพี่ทวี ขัดพอตไอดีไอเสีย เฮด 421 ของต๋อง ฟ้อนไปค์ต๋อง ท่อ 5zigen รุ่น miracle ค้ำบน sti ค้ำล่าง 4 จุด ค้ำหลัง และค้ำหลังล่าง ลิ้งชมพู เกียร์ 6 ทด 3.9 สตัทปรับเกรียว คำถามครับ ทำไมผมโดนเบนซ์ c200 เดิม แต่งซิ่งเปลี่ยนแค่ท่อในหนึ่ง สวนอะครับ
เบนซ์ หมกเครื่อง 63 AMG มาป่าวครับ 555+
-
รถผม gc8 คอแดงตากลม วางพี่ทวี ขัดพอตไอดีไอเสีย เฮด 421 ของต๋อง ฟ้อนไปค์ต๋อง ท่อ 5zigen รุ่น miracle ค้ำบน sti ค้ำล่าง 4 จุด ค้ำหลัง และค้ำหลังล่าง ลิ้งชมพู เกียร์ 6 ทด 3.9 สตัทปรับเกรียว คำถามครับ ทำไมผมโดนเบนซ์ c200 เดิม แต่งซิ่งเปลี่ยนแค่ท่อในหนึ่ง สวนอะครับ
สวนตอนความเร็วเท่าไรครับ หรือ ตั้งแต่ต้น
ขับอิมที กระแทกคันเร่งนิดเดียวก็ไปเกาะตูดเขาละ แต่แก่แล้วก็ต่างคนต่างไปอ่าาา