Siam Subaru Webboard
Buy & Sell: Accessories => Performance Parts => ข้อความที่เริ่มโดย: tra33372 ที่ กรกฎาคม 31, 2013, 05:27:09 pm
-
เรา AKIRA62 (AKR62Shop (http://www.AKR62.com)) ผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้ามือสอง จากญี่ปุ่น เช่น ล้อแมก ของแต่ง ท่อแต่ง หัวท้ายตัดดจาก ญี่ปุ่น และรับประมูลจาก Yahoo Auction Japan
ขณะนี้เราได้ทำการนำเข้าและเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้าของ Power Enterprise Japan ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ (ตรวจสอบได้ที่ SHOP INFORMATION (http://"http://www.power-enterprise.co.jp/shop-1.html"))
จึงมันใจได้ว่าสินค้าจากเราเป็นของใหม่และแท้แน่นอนครับ
สำหรับสินค้าในช่วงแรก ทาง www.AKR62.com (http://"http://www.akr62.com") เราขอนำเสนอ สายพาน Super Strong Timing Belt และ V Belt ที่ใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยม ประกอบกับ
การใช้ Kevlar ในการเคลือบหน้าสัมผัสของสายพาน ทำให้สายพานมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น เกิดอุณหภูมิเมื่อมีการใช้งานน้อยกว่า
และไม่ยืดตัวง่าย ทำให้มั่นใจได้ว่า เครื่องยนต์จะได้รับการขับเคลื่อนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าสายพานทั่วๆไปอย่างแน่นอน
นอกจากนั้นทางเรายังมีอุปกรณ์ต่างๆอีกหลายชนิด หากสนใจสินค้าชนิดไหนสามารถสอบถามได้ที่
แอ๊ด 081-934-3448 ได้ทั้ง Line และ Whatsapp ครับ หรือ tra33372@gmail.com
รายละเอียดของรุ่นและราคาสินค้า สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ POWER ENTERPRISE THAILAND (http://power-enterprise-thailand.lnwshop.com)
= Click ดูสเปกสายพาน = (http://power-enterprise.co.jp/english/timing_belt/list.html) เพื่อตรวจสอบรหัสสายพานในเครื่องยนต์แต่ละรุ่น
อาทิเช่น Silvia, Skyline, RX7, Imprezza, Legacy, Evolution, Civic, Integra, Civic Type R
***ไม่ต้องรอสั่ง***รับของได้เลย***
สำหรับชุดเครื่อง EJ20
1. Timing belt สายพานทามมิ่ง - รหัส BF211 = 6600
2. V-Belt สายพานหน้าเครื่อง เส้นที่ 1 - รหัส 5PK877 = 2900
3. V-Belt สายพานหน้าเครื่อง เส้นที่ 2 -
สำหรับ Imprezza - เชครหัสที่รถครับ
สำหรับ Legacy รหัส 5PK885 = 2700
สำหรับ Forester รหัส 4PK890 = 2700
SUPER KEVLAR II Timing Belt..- Made in Japan..........................
(http://i1221.photobucket.com/albums/dd470/Tra33372/AKR62%20web/Power/IMG_20130219_134328_zpsfbc90c3e.jpg) (http://s1221.photobucket.com/user/Tra33372/media/AKR62%20web/Power/IMG_20130219_134328_zpsfbc90c3e.jpg.html)
สายพานทามมิ่งที่มี ประสิทธิภาพทะลุขีดจำกัดของสายพานเดิม
1. 400+% ทนทานกว่าสายพานติดรถ
2. ไม่ยืดตัว, เกิดความร้อนต่ำ, เฟืองเดินเรียบและ แม่นยำ
3. ทดสอบด้วย Full Load แล้ว พบว่าไม่เกิดการยึดตัว ฟันสายพานไม่แตก
(http://i1221.photobucket.com/albums/dd470/Tra33372/AKR62%20web/Power/teartest_zps11a25da7.jpg) (http://s1221.photobucket.com/user/Tra33372/media/AKR62%20web/Power/teartest_zps11a25da7.jpg.html)
ใช้ Kevlar fiber และ Nylon fiber ในการเสริมความทนทาน
ผนวกกับชั้นยาง H-NBR เสริมด้วยเส้นใยชนิดพิเศษ
(http://i1221.photobucket.com/albums/dd470/Tra33372/AKR62%20web/Power/timing_belt_zpsab824641.jpg) (http://s1221.photobucket.com/user/Tra33372/media/AKR62%20web/Power/timing_belt_zpsab824641.jpg.html)
(http://i1221.photobucket.com/albums/dd470/Tra33372/AKR62%20web/Power/timing_belt-2008_zpsb4efbcb8.jpg) (http://s1221.photobucket.com/user/Tra33372/media/AKR62%20web/Power/timing_belt-2008_zpsb4efbcb8.jpg.html)
SUPER KEVLAR V-Belt....Made In Japan
(http://i1221.photobucket.com/albums/dd470/Tra33372/AKR62%20web/Power/IMG_20130219_135155_zps2578dcef.jpg) (http://s1221.photobucket.com/user/Tra33372/media/AKR62%20web/Power/IMG_20130219_135155_zps2578dcef.jpg.html)
ทนความร้อนมากกว่าของเดิมติดรถ 4 เท่า!!!
กันลื่นมากกว่าของเดิมติดรถ 3 เท่า!!!
ทนทานกว่าเดิมติดรถ 2 เท่า!!!
กันแตกร้าวมากกว่าเดิมติดรถ 2 เท่า!!!
(http://i1221.photobucket.com/albums/dd470/Tra33372/AKR62%20web/Power/v-belt_zpsbb891b28.gif) (http://s1221.photobucket.com/user/Tra33372/media/AKR62%20web/Power/v-belt_zpsbb891b28.gif.html)
(http://i1221.photobucket.com/albums/dd470/Tra33372/AKR62%20web/Power/chart_zps6cbb8a0c.gif) (http://s1221.photobucket.com/user/Tra33372/media/AKR62%20web/Power/chart_zps6cbb8a0c.gif.html)
(http://i1221.photobucket.com/albums/dd470/Tra33372/AKR62%20web/Power/vbelt_zps521017c6.jpg) (http://s1221.photobucket.com/user/Tra33372/media/AKR62%20web/Power/vbelt_zps521017c6.jpg.html)
ดูกันชัดๆ สายพานที่มีเนื้อ Kevlar เงาระยิบระยับ เพิ่มความทนทานสูง!!!
(http://i1221.photobucket.com/albums/dd470/Tra33372/AKR62%20web/Power/IMG_20130304_162753_zps3f27749f.jpg) (http://s1221.photobucket.com/user/Tra33372/media/AKR62%20web/Power/IMG_20130304_162753_zps3f27749f.jpg.html)
(http://i1221.photobucket.com/albums/dd470/Tra33372/AKR62%20web/Power/PowerHeaderLogo_zps5ab634f4.jpg) (http://s1221.photobucket.com/user/Tra33372/media/AKR62%20web/Power/PowerHeaderLogo_zps5ab634f4.jpg.html)
-
ขณะนี้เราได้ทำการนำเข้าและเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้านอกเหนือจาก Power Enterprise Japan ทางเรายังจัดจำหน่ายสินค้าจาก BILLION Inc. ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ (ตรวจสอบได้ที่ OVERSEA SHOP (http://www.billion-inc.co.jp/billion2005/tenpo/oversea_index.html))
จึงมันใจได้ว่าสินค้าจากเราเป็นของใหม่และแท้แน่นอนครับ
สำหรับสินค้าในช่วงแรก ทาง www.AKR62.com (http://"http://www.akr62.com") เราขอนำเสนอ SUPER COOLANT SOLID LINE (ท่อยางหม้อน้ำ), SUPER THERMOSTAT (วาล์วน้ำซิ่ง), RADIATOR CAP (ฝาหม้อน้ำซิ่ง)
เป็นอุปกรณ์ที่ได้รับการวิจัยจาก BILLION Inc. เป็นอย่างดีแล้วว่ามีคุณภาพสูง และช่วยให้ระบบระบายความร้อนของเครื่องยนต์เป็นไปได้อย่างดีเยี่ยม
นอกจากนั้นทางเรายังมีอุปกรณ์ต่างๆอีกหลายชนิด หากสนใจสินค้าชนิดไหนสามารถสอบถามได้ที่
แอ๊ด 081-934-3448 ได้ทั้ง Line และ Whatsapp ครับ หรือ tra33372@gmail.com
[HL=yellow]รายละเอียดของรุ่นและราคาสินค้า สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ BILLION Inc. Thailand (http://"http://billion-thailand.lnwshop.com/") ครับ <=CLICK!!
***ไม่ต้องรอสั่ง***รับของได้เลย***
สำหรับ Subaru
1. Super Solid Coolant Line สุดยอดท่อยางหม้อน้ำ
สำหรับ GC8 = 6,250
สำหรับ GDA/GDB [BWL-22] = 7,050
สำหรับ GH8/GRB/GRF [BWL-25] = 6,250
2. Super Thermostat วาล์วน้ำซิ่ง เปิด 71 องศา
สำหรับ EJ20 [BSSU-30] ทุกรุ่น 4,250
3. ฝาหม้อน้ำ Billion 127, 1.3 bar
ราคา 1,500
ทุกรายการ ส่ง EMS ฟรี!!!
*****************************************************************************************************************************************************************************
(http://i1221.photobucket.com/albums/dd470/Tra33372/AKR62%20web/Billion/p24_zps7b235ffb.jpg) (http://s1221.photobucket.com/user/Tra33372/media/AKR62%20web/Billion/p24_zps7b235ffb.jpg.html)
ราคา 6,XXX-7,XXX
Billion "Super Solid Coolant Line" ทำจากยางเสริม "SEP" แทรกชั้นระหว่างกลางของเนื้อยาง ทำให้เกิดโครงสร้างสามชั้นที่มีความแข็งแกร่งมาก
มีความทนทานต่อ "แรงยุบ" และ "แรงขยาย" ได้สูง
(http://i1221.photobucket.com/albums/dd470/Tra33372/AKR62%20web/Billion/hose_03_zps69f384fe.jpg) (http://s1221.photobucket.com/user/Tra33372/media/AKR62%20web/Billion/hose_03_zps69f384fe.jpg.html)
SEP คือ วัสดุ ethylene-propylene rubber silicon ที่สังเคราะขึ้นในสภาวะแวดล้อมพิเศษ เมื่อเสริม SEP เข้าไปในชั้นยาง Silicone ทำให้ยางไม่บวมเมื่อเกิดแรงดัน และไม่ยุบตัวเมื่อเกิดแรงดูดในระบบหม้อน้ำ
สิ่งนี้ทำให้การหมุนเวียนน้ำหล่อเย็นเป็นไปได้อย่างราบลื่น อีกทั้งสามารถทนแรงที่เกิดขึ้นได้มากกว่าท่อยางหม้อน้ำทั่วไป
โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องยนต์ที่มีการเพิ่มสมรรถนะต่างๆ ท่อยางหม้อน้ำที่มีประสิทธิภาพ และไว้วางใจได้เป็นสิ่งที่สำคัญอันดับต้นๆ
หากใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีคุณภาพ อาจทำให้การหมุนเวียนของน้ำเป็นไปอย่างไม่สะดวก เนื่องจากยางหดตัว และอาจขยายตัวจนท่อยากฉีกขาดได้
อีกทั้งอายุการใช้งานของยางมีความสำคัญมาก หากยางเสื่อมสภาพเร็วเกินควร อาจทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการพังของเครื่องยนต์และระบบต่างๆได้
*****************************************************************************************************************************************************************************
(http://i1221.photobucket.com/albums/dd470/Tra33372/AKR62%20web/Billion/p10_zps7944f619.jpg) (http://s1221.photobucket.com/user/Tra33372/media/AKR62%20web/Billion/p10_zps7944f619.jpg.html)
(http://www.billion-inc.co.jp/billion2006/LowTemp_Thermo/image/suion_power.gif)
ราคา 4,XXX
จากการทำสอบของ Billion พบว่า อุณหภูมิน้ำที่เหมาะสมที่สุดในการทำงานของเครื่องยนต์ คือ ที่ประมาณ 70 องศา
หากอุณหภูมิสูงเกินไป จะส่งผลกระทบต่ออุณหภูมิของอากาศที่ใช้ในการจุดระเบิด และเมื่ออากาศมีอุณหภูมิที่สูงขึ้นจะทำให้
ความหนาแน่นของ Oxygen ลดลงอีกด้วย ฉะนั้นแล้วเมื่ออัตราส่วนของน้ำมัน ต่ออากาศ เปลี่ยนแปลงไปก็จะทำให้ประสิทธิภาพในการจุดระเบิดเป็นไปอย่างไม่มีประสิทธิภาพ
(http://www.billion-inc.co.jp/billion2006/LowTemp_Thermo/image/emergency.gif)
อุณหภูมิส่งผลต่อการทำงานของ ECU
เมื่อ ECU ตรวจพบว่าเครื่องยนต์มีอุณหภูมิที่สูงขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เครื่องยนต์เสียหาย ระบบจะลดการจ่ายน้ำมัน เพื่อลดการจุดระเบิด
ซึ่งจะส่งผลให้ประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ลดลงตามไปด้วย
(http://www.billion-inc.co.jp/billion2006/LowTemp_Thermo/image/merit.gif)
เพื่อขจัดปัญหาประกฎการณ์ข้างต้น Billion จึงได้ออกแบบและผลิต "Super Thermo" ที่เปิดวาล์วก่อนราว 10 องศา เพื่อให้น้ำหม้อน้ำได้หมุนเวียนเร็วขึ้น
ทำให้สามารถระบายความร้อนได้รวดเร็วกว่าปกติ
(http://www.billion-inc.co.jp/billion2006/LowTemp_Thermo/image/hyoujyun_keijyou.gif)
(http://www.billion-inc.co.jp/billion2006/LowTemp_Thermo/image/themo_hyoujyun.jpg)
(http://www.billion-inc.co.jp/billion2006/LowTemp_Thermo/image/65_68.gif)
เปิดวาล์วที่อุณหภูมิ 65-68 องศา (ของปกติเปิดที่ 80 องศา) ช่วยทำให้น้ำถูกหมุนเวียนเพื่อระบายความร้อนได้เร็วกว่าถึง 10 องศา
ช่วยให้การ overheat ของเครื่องยนต์เป็นไปได้ยากขึ้น เหมาะสำหรับรถใช้ถนนทั่วไป และรถซิ่งที่แต่งเครื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมืองไทยที่มีอากาศร้อน
(http://www.billion-inc.co.jp/billion2006/LowTemp_Thermo/image/70_71.gif)
เปิดวาล์วที่อุณหภูมิ 70-71 องศา เหมาะสำหรับเมืองหนาว หรือเพื่อต้องการให้เครื่องยนต์มีอุณหภูมิไม่ต่ำเกินไป
(http://www.billion-inc.co.jp/billion2006/LowTemp_Thermo/image/themo_vfc_kanren.jpg)
หากใช้ร่วมกับระบบ VFC ที่สามารถสั่งการให้พัดลมทำงานพร้อมกับการเปิดของวาล์วน้ำ Billion (พัดลมทำงานก่อนปกติ)
ทำให้การระบายความร้อนเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นไปอีกระดับ
(http://www.billion-inc.co.jp/billion2006/LowTemp_Thermo/image/LowTemp_Thermo_18.jpg) (http://www.billion-inc.co.jp/billion2006/LowTemp_Thermo/image/LowTemp_Thermo_19.jpg)
*****************************************************************************************************************************************************************************
(http://i1221.photobucket.com/albums/dd470/Tra33372/AKR62%20web/Billion/p25_zpse2f7390d.jpg) (http://s1221.photobucket.com/user/Tra33372/media/AKR62%20web/Billion/p25_zpse2f7390d.jpg.html)
ราคา 1,500
Billion Radiator Cap เมื่อใช้ฝาหม้อน้ำที่ทนต่อแรงดันสูง
ทำให้ระบบระบายความร้อนหม้อน้ำมีประสิทธิภาพมากขึ้น
(http://www.billion-inc.co.jp/billion2006/Radiator_Cap/image/Radiator_Cap_01.gif)
โดยทั่วไปแล้วฝาหม่อน้ำติดรถยนต์มีค่าอยู่ที่ 89Kpa-108Kpa ด้วยฝาหม้อน้ำที่มีค่า 127Kpa จะช่วยเพิ่มจุดเดือดให้กับน้ำหม้อน้ำได้มากกว่าถึง 5 องศา
ช่วยลดฟองอากาศที่เกิดขึ้นในอุณหภูมิจุดเดือดที่เท่ากัน เมื่อเทียบกับของเดิมติดรถ
(http://www.billion-inc.co.jp/billion2006/Radiator_Cap/image/crome_photo[1].gif) (http://www.billion-inc.co.jp/billion2006/Radiator_Cap/image/silicon_photo[1].gif)
ใช้ silicone คุณภาพสูง มีความคงทนมากขึ้น
(http://www.billion-inc.co.jp/billion2006/Radiator_Cap/image/Radiator_Cap_03.gif)
มีสองแบบ Type A และ B สามารถเลือกใส่ได้ตามรุ่นรถ
(http://www.billion-inc.co.jp/billion2006/Radiator_Cap/image/a_type_01[1].gif) (http://www.billion-inc.co.jp/billion2006/Radiator_Cap/image/a_type_02[1].gif) แบบ A (BNR-01A) ราคา 1,500
(http://www.billion-inc.co.jp/billion2006/Radiator_Cap/image/b_type_01[1].gif) (http://www.billion-inc.co.jp/billion2006/Radiator_Cap/image/b_type_02[1].gif) แบบ B (BNR-02B) ราคา 1,500
Toyota
bB = BHR-02B
MR-2 = BHR-01A
Alphard = BHR-02B
Estima = BHR-01A, BHR-02B
Camry = BHR-01A, BHR-02B
Supra = BHR-01A, BHR-02B
Celica = BHR-01A, BHR-02B
Prius = BHR-02B
Land Cruiser = BHR-01A, BHR-02B
Honda
CR-V = BHR-02B
NSX = BHR-01A
S2000 = BHR-02B
Accord = BHR-01A, BHR-02B
Integra = BHR-01A, BHR-02B
Odyssey = BHR-02B
Civic = BHR-01A, BHR-02B
Fit / Jazz = BHR-02B
Prelude = BHR-01A, BHR-02B
Subaru
ทุกรุ่น = BHR-01A
Legacy 3000cc = BHR-02B
Nissan
ทุกรุ่น = BHR-01A
Mazda
RX-7, RX-8 = BHR-01A
Mitsubishi
FTO = BHR-01A
GTO = BHR-02B
Airtek = BHR-01A
Pajero = BHR-01A, BHR-02B
Lancer Evolution CD9A, CE9A = BHR-02B
Lancer Evolution CN9A, CP9A, CT9A, CZ4A = BHR-01A
***รถรุ่นอื่นๆกรุณาสอบถามครับ***
-
รวม โช๊ค GDA GDB คร้าบบบ <=Click เลยยย (http://www.akr62.com/product/109/%E0%B8%A3%E0%B8%A7%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%8A%E0%B9%8A%E0%B8%84-subaru-gda-gdb)
-
อัพสักหน่อยครับ สยใจสอบถามได้ครับ ติดตั้งอย่างตั้งใจ งานเรียบร้อย เน้นชัวร์ และสวยงาม
-
ขอสั่งตัวท่อน้ำรุ่น BWL-27 และตัว BHR 02B ครับ
-
upp