Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: signifer ที่ กรกฎาคม 22, 2013, 12:56:52 pm
-
ตามกระทู้เลยครับ รถเทอร์โบเพื่อนๆ ท่านใด เปลี่ยนจาก G95 มา จูน E20 บ้าง
เป็นอย่างไรบ้าง การขับขี่ อัตราเร่ง การกินน้ำมัน ฯลฯ
ขอบคุณครับ
-
มาหาข้อมูล
กำลังลังเลอยู่ว่าจะe20หรือe85ดี
ใครมีประสบการณ์แล้วรบกวนเล่าให้ฟังหน่อยคับ :bbbear_48:
-
gc8 คอแดง ตากลม จูน e20 ครับ
ของผมวิ่งพอๆ g95 หรือเผลอๆจะดีกว่าด้วยซ้ำ
กินน้ำมันมากกว่าเดิมหน่อย ก่อนหน้านี้ 9-10 กิโลลิตร ตอนนี้เฉลี่ย 8.3 กิโลลิตร ทุกถัง รถติด 30% ไม่ติด 70%
สรุป happy ครับ
-
แมวSTI +E20 แฟรชกล่อง
ประหยัดกว่า g95แน่นอนคับ เพราะราคาต่างกันมาก
ใช้มาเกือบปี ก้ปกติดีคับ
-
หมูคอแดง จูนe20 ใช้งานไม่มีปัญหาคับ
-
จูน E20 ต้องเปลี่ยนหัวฉีด หรือ ปั๊มติ๊กบ้างมั้ยครับ
-
:bbbear_16:
จูน E20 ต้องเปลี่ยนหัวฉีด หรือ ปั๊มติ๊กบ้างมั้ยครับ
ใช้ได้เรยน้องง หัวฉีดรถพี่ก็เดิม เด๋ว e20 เด๋ว e85 ทนจุงงเบบย
-
:bbbear_16:ใช้ได้เรยน้องง หัวฉีดรถพี่ก็เดิม เด๋ว e20 เด๋ว e85 ทนจุงงเบบย
ช่างยั่วยวนเหลือเกินนนนน พี่โอม
-
ขอบคุณสำหรับทุกๆ ความเห็นนะครับ เอาบ้างดีกว่า อิอิอิ
-
:bbbear_16:ใช้ได้เรยน้องง หัวฉีดรถพี่ก็เดิม เด๋ว e20 เด๋ว e85 ทนจุงงเบบย
e85 หัวฉีดเดิม 550 cc พอหรอครับ รบกวนขอความรู้ครับ แล้วต้องทำไรกะระบบน้ำมันอีกไหม
-
ต้องเปลี่ยนท่อน้ำมันที่แช่อยู่ในถังมั๊ยครับ
-
ต้องเปลี่ยนท่อน้ำมันที่แช่อยู่ในถังมั๊ยครับ
ต้องคับบ
-
ขอผมe20เปลี่ยนหัวฉีดน่ะคับ หัวเดิมไม่พอ
-
:bbbear_19:
ต้องคับบ
-
จูนเลย มาเป็นแก็ง E20 กันครับ
นำ้มันแพงเกินเดียวนี้ หลังจากเปลี่ยนเป็น E20และจูนใหม่ ถือว่าประหยัดกว่า G95 เมื่อก่อนเยอะ
ลองปรึกษากับช่าง กับจุนเนอร์ก่อนก็ได้ครับ ว่าอะไรควรเปลี่ยน อะไรยังไม่ต้องเปลี่ยน
ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบของเครื่องด้วยครับ
ของผม เปลี่ยนปั้ม หัวฉีดชมพูเดิม เค้ายังบอกว่าเหลืออีกเยอะ กับเครือง 2.5
-
จูนเลย มาเป็นแก็ง E20 กันครับ
นำ้มันแพงเกินเดียวนี้ หลังจากเปลี่ยนเป็น E20และจูนใหม่ ถือว่าประหยัดกว่า G95 เมื่อก่อนเยอะ
ลองปรึกษากับช่าง กับจุนเนอร์ก่อนก็ได้ครับ ว่าอะไรควรเปลี่ยน อะไรยังไม่ต้องเปลี่ยน
ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบของเครื่องด้วยครับ
ของผม เปลี่ยนปั้ม หัวฉีดชมพูเดิม เค้ายังบอกว่าเหลืออีกเยอะ กับเครือง 2.5
รถผมปั๊มติ๊กเปลี่ยนแล้ว หัวฉีดเดิมของ 2500 จูนเนอร์ก็บอกเหลือๆครับ
ตอนนี้ G95 ล่อไปลิตร 40 แล้ว :bbbear_41:
-
ทำไมที่เล่าๆกันมาไม่เห็นใครใช้e85 เลย
ชักกลัวๆแล้วสิกับe85 สงสัยจะต้องจบที่e20 อีกคนละคับ :bbbear_41:
-
เข้ายืนยันว่า แรงขึ้น ประหยัดขึ้นอีกเสียงฮะ
:bbbear_34:
-
:bbbear_10:
e85 หัวฉีดเดิม 550 cc พอหรอครับ รบกวนขอความรู้ครับ แล้วต้องทำไรกะระบบน้ำมันอีกไหม
อ่อพอดีของมมี8หัวฉีดครับ แต่อยู่ที่เทอร์โบด้วยถ้าบูสไม่มากผมเคยจูน 550 20g บูสได้1.2แรงดัน 4bar
-
:bbbear_10:อ่อพอดีของมมี8หัวฉีดครับ แต่อยู่ที่เทอร์โบด้วยถ้าบูสไม่มากผมเคยจูน 550 20g บูสได้1.2แรงดัน 4bar
8 หัวฉีด :bbbear_39: ทำไงอะพี่.
-
8 หัวฉีด :bbbear_39: ทำไงอะพี่.
อย่าทำเลยครับ ถ้าจะเอามาเอาชุดคอไอดีผมเลยนี่55
-
ผมใช้Audi จูนE85 มา3500ลิตรแล้วครับ ปกติดีครับ แรงกว่าG95แบบไม่ต้องอุปทานเลยครับ แต่ตัวengine management ผมเป็นStandaloneนะครับ ก็จูนกันเองนี่แหละครับ บูสต์30ปอนด์ กับadvance องศาไฟก็ยังไม่มีน๊อคครับ แต่ถ้าใช้G95 รอบปลาย น๊อคกระจายครับ ปัญหาคือหัวฉีดตอนนี้เวลารอบสูง บูสต์สูงมันไม่พอแล้วครับ DC120% แต่ก็ยังไม่ได้เปลี่ยนครับ ด้วยอานิสงค์ของE85ล้วนๆครับ A/F ผมรอบปลายยังได้แถว0.82 อยู่ก็เลยใช้ไปก่อน :bbbear_17:
-
แล้วไม่ทราบว่า มีใครจูน แมวผอม 2.0 n/a ให้ใช้ E20 บ้างรึเปล่าครับ กำลังสนใจอยู่เหมือนกัน
-
CONTRAPTUS E85SATIFEUNG
MAEWSTIEJ25 CHAISAISTAINLESS SUPERLENE FLEX WESTGATE FSR E85 PUMPTICK DW65C KHAOTUNE KLONG GREDDY BOOST 1.5 BAR PORTERME20 THOOKGWA
GASOHOL95 EEK KHAE20 21BHT KHUM LAEHAKTUNE E85 SAMONKOLTAHKID RANGMAKK TAO G95 KORSTANDALONE PORCHAIDAI
ROOWA RANGHENSURE HAKKAOPUMP PTT RAMINTRA HENE20 KORTERMLAEW
-
GC เกียร์ RA 4.4 lsd 2way หน้าหลัง
เครื่อง 2.0 คอแดง เปิดพอทไอดีไอเสีย เกือบเท่าปะเก็น
วิงความเร็วคงที่ที่ 120-140
ซัดบ้างเป็นบางจังหวะ ความเร็ว 180+
กินน้ำมันตามรูปคับ กทม-สัตหีบ