Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MIDBULL ที่ มิถุนายน 25, 2013, 10:05:05 am
-
รบกวนถามว่า แมว/5ป. ท่านใดที่เปลี่ยนโช๊คสตัทมา (ที่สามารถปรับหนืดได้ ,ที่..หัวโช๊ค )
//โช๊คคู่หลัง// ปรับหรือหมุนลำบากไหนครับ? *กรณีถ้าไม่มีตัวปรับไฟฟ้าในรถ
ต้องมุด ต้องก้ม..ฯลฯ ต้องเฉือน หรือต้องเจาะพลาสติกท้ายรถ ไหมครับ :bbbear_33:
^^ ขอบคุณครับ ^^
:bbbear_19:
-
ของ HKSไม่ยากครับ หน้าสบายหักล้อแล้วก้มลงปรับได้เลย ส่วนหลังยกแผ่นฝาปิดแล้วเอาตัวปรับยาวๆอะครับไม่รู้เรียกว่าอะไรสอดใส่จนเราพอใจครับครับ 555 :bbbear_25:
-
ของ HKSไม่ยากครับ หน้าสบายหักล้อแล้วก้มลงปรับได้เลย ส่วนหลังยกแผ่นฝาปิดแล้วเอาตัวปรับยาวๆอะครับไม่รู้เรียกว่าอะไรสอดใส่จนเราพอใจครับครับ 555 :bbbear_25:
ครับผม.. Hks ของนุ คู่หน้าตัวปรับอยู่ล่าง,คู่หลังอยู่บน..หรอครับ
HKS ค่า K สปริงอยู่เท่าไหร่ครับผม
-
KHONG ZEAL SHOCK STRUT PRUBKLEAW
KHAH SPRING 8K CAMBER LOB3 HUKMUMLEAWKHAB KHAOLEAW YANGSABUY SAMATHANAYANG MUNJAI SUANPANLANG AOWFAHPID KHUABKHUM DAIYANGJAILOKKRUB
PORPAITANGJUNGWADKORPORJAILAEW :bbbear_11: NING KHAOCHAI SU IMPREZA MAEW WRX STI 5DOOR 2.5 TURBO UK SPEC INGS KHAODEE TEESOOD
-
แมวเหมือนกันผมใช้ของ D2 แข็งมากๆ ด้านหลังจะมีสายยาวๆต่อสำหรับปรับที่หัวโช็คคับ
แต่ก็ปรับไม่กี่ครั้งก็เข้าที่แล้ว :bbbear_26:
-
ลองถามที่ร้านว่ามีอุปกรณ์ต่อเพิ่มไหมคับ :bbbear_26:
-
ครับผม.. Hks ของนุ คู่หน้าตัวปรับอยู่ล่าง,คู่หลังอยู่บน..หรอครับ
HKS ค่า K สปริงอยู่เท่าไหร่ครับผม
ถูกต้งครับ
จำคาเคได้คร่าวๆว่า หน้า 7หรือ8 แต่หลัง6ครับ
แต่ตอนนี้หน้า10 หลัง 9 ครับ
-
จะมีแผ่น Plastic ปิดอยู่ทั้งสองข้างครับ
พอถอดออกก็จะเป็นแบบนี้ครับ เป็น Ohlins R&T
-
-ขอบคุณครับทุกคน มีรูปด้วยเคลียร์เลย
## พอดีจะเอาโช๊คครับแต่ไม่ค่อยอยากใส่ปรับไฟฟ้าเพราะคิดเองว่าคงใช้เช็ทแค่แรกๆให้ลงตัวก็คงพอแล้ว
--- สะตุ้งสะตังก็ไม่ค่อยอำนวย---
แต่ดูรูปแล้วก็ไม่น่าจะลำบากครับ ผมเองยังไม่เคยรื้อดูด้านหลังรถ เคยจะใส่ค้ำหลังแต่เค้าบอกต้องตัดพลาสติกเลยไม่เอา
เลยกลัวว่าใส่โช๊คคงจะปรับลำบากเกินครับ / ถ้าแค่ถอดๆแกะๆ ไม่ต้องตัด,ต้องเฉือน,ต้องเจาะ ..ก็คงไม่ใส่ปรับไฟฟ้า..ครับ
:bbbear_19: