Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: gentlemanly ที่ เมษายน 27, 2013, 09:01:10 pm
-
เครื่องที่ผมใช้อยู่ตอนนี้คือ คอขาว อินเตอร์เฉียง 210 ม้า และคิดว่าเจ้าคอยล์กำลังจะลาโลกแล้ว
ผมไม่แน่ใจว่าอ่านเจอในนี้รึเปล่า ที่มีคนแปลงคอยล์จาก GD มาใส่ GC
ที่ผมอยากทราบคือมันคุ้มค่ามั้ยครับ แล้วต้องใช้ทุนประมาณเท่าไหร่
ปล. ตอนนี้เริ่มมีปากเสียงกับที่บ้านเล็กๆ เพราะว่าทางบ้านอยากให้ขาย GC คันนี้ทิ้งไป :bbbear_8:
-
รถผมเครื่องคอขาวอินเตอร์เฉียงเหมือนกัน ใส่คอยล์เหยี่ยวอยู่2ตัวครับ
คอยล์เดิมเป็นพลาสติก ถ้าขันจนสุดมันจะแตกง่าย ช่างขันทำแตกไป2ตัว เอาคอยล์เหยี่ยวมาใส่ จบเลย คอยล์เหยี่ยวมันจะเป็นยางๆ ขันไปมันก็ไม่แตกครับ ถ้ามีของเอาไปทำที่พี่เล็กได้เลยครับ เพราะผมเหมาแกมาหมดแล้ว ส่วนช่างที่ขันจนแตกนี่ผมไม่เข้าใจว่าเป็นช่างซูได้อย่างไร เพราะควรจะรู้ว่าคอยล์ของ gc ไม่ควรขันแน่นจนเกินไป
-
ขายGCแล้วไปซื้อGDตามที่บ้านเล็กบอกดีแน่ครับ จบ ถ้าบ้านใหญ่ไม่ว่าอะไร :bbbear_41:
-
ขายGCแล้วไปซื้อGDตามที่บ้านเล็กบอกดีแน่ครับ จบ ถ้าบ้านใหญ่ไม่ว่าอะไร :bbbear_41:
เห้ยยยพี่ ผมหมายถึงทะเลาะแบบเล็กน้อยย ไม่ใช่ทะเลาะกับบ้านเล็ก 5555+
ว่าแต่มีเบอร์พี่เล็กมั้ยครับ แล้วต้องใช้ทุนประมาณเท่าไหร่อ่ะ
-
รถผมเครื่องคอขาวอินเตอร์เฉียงเหมือนกัน ใส่คอยล์เหยี่ยวอยู่2ตัวครับ
คอยล์เดิมเป็นพลาสติก ถ้าขันจนสุดมันจะแตกง่าย ช่างขันทำแตกไป2ตัว เอาคอยล์เหยี่ยวมาใส่ จบเลย คอยล์เหยี่ยวมันจะเป็นยางๆ ขันไปมันก็ไม่แตกครับ ถ้ามีของเอาไปทำที่พี่เล็กได้เลยครับ เพราะผมเหมาแกมาหมดแล้ว ส่วนช่างที่ขันจนแตกนี่ผมไม่เข้าใจว่าเป็นช่างซูได้อย่างไร เพราะควรจะรู้ว่าคอยล์ของ gc ไม่ควรขันแน่นจนเกินไป
เอ่อ ไส่คอยล์ผสมกันเลยเหรอครับ เหยี่ยว2 เดิม2 ??? :bbbear_33:
-
ต้องถามพี่ronal เลยครับ
-
เอ่อ ไส่คอยล์ผสมกันเลยเหรอครับ เหยี่ยว2 เดิม2 * :bbbear_33:
ใช่ครับ มันมีปัญหาอะไรเปล่าครับ ขับมานานแล้ว ปกติทุกอย่างครับ :bbbear_33:
-
ใช่ครับ มันมีปัญหาอะไรเปล่าครับ ขับมานานแล้ว ปกติทุกอย่างครับ :bbbear_33:
แล้วอย่างพี่เปลี่ยนมาแค่สองตัว ใช้เงินเท่าไหร่อ่ะครับ
-
ถ้าจะเปลี่ยนคอยล์ ควรเปลี่ยนเปนgdชุดเดียวกันดีที่สุด กระแสไฟจะได้จ่ายเท่ากันทุกสูบ
หากสูบนึงไฟแรงกว่า แต่น้ำมันมาเท่ากัน นานๆไปงานงอกแน่ครับ :bbbear_6:
ผมเปลี่ยนเปนgdยกชุด4ตัว 4,000฿ ครับ ส่วนคุ้มค่ารึเปล่า ก็ต้องบอกว่า คุ้มมาก
เพราะหาอะไหล่เก่ามันยาก แล้วgdก็ใหม่กว่าเป็น10ปี แถมยังทนกว่าอีกด้วย :bbbear_34:
แล้วก็คอยล์เดิมอินเตอร์เฉียง ฉนวนกันไฟเป็นเซรามิคนะครับ เมื่อตอนออกมาใหม่ๆ ไดเรคคอยล์+เซรามิคเนี่ยเปนระบบสุดไฮเทคเลย :bbbear_43:
และตอนนี้ไม่ต้องขันแน่น แตะนิดหน่อยมันก็พร้อมจะแตกเองตลอดอ่ะ เพราะมันเก่ามากแล้วครับ
-
ถ้าจะเปลี่ยนคอยล์ ควรเปลี่ยนเปนgdชุดเดียวกันดีที่สุด กระแสไฟจะได้จ่ายเท่ากันทุกสูบ
หากสูบนึงไฟแรงกว่า แต่น้ำมันมาเท่ากัน นานๆไปงานงอกแน่ครับ :bbbear_6:
ผมเปลี่ยนเปนgdยกชุด4ตัว 4,000฿ ครับ ส่วนคุ้มค่ารึเปล่า ก็ต้องบอกว่า คุ้มมาก
เพราะหาอะไหล่เก่ามันยาก แล้วgdก็ใหม่กว่าเป็น10ปี แถมยังทนกว่าอีกด้วย :bbbear_34:
แล้วก็คอยล์เดิมอินเตอร์เฉียง ฉนวนกันไฟเป็นเซรามิคนะครับ เมื่อตอนออกมาใหม่ๆ ไดเรคคอยล์+เซรามิคเนี่ยเปนระบบสุดไฮเทคเลย :bbbear_43:
และตอนนี้ไม่ต้องขันแน่น แตะนิดหน่อยมันก็พร้อมจะแตกเองตลอดอ่ะ เพราะมันเก่ามากแล้วครับ
ขอบคุณคร้าบ มันเป็นเช่นนี้เอง เด๋วจะไปจัดอีก2ตัว มาอย่างด่วนครับ ^^
-
แล้วอย่างพี่เปลี่ยนมาแค่สองตัว ใช้เงินเท่าไหร่อ่ะครับ
ของผม2ตัวน่าจะ 1,600 รวมค่าแรงนะครับ จำราคาแน่นอนไม่ได้ครับ
-
ใครมีของก็ได้โปรดนำมาขายให้ผมเถอะ เสี้ยนอยากเสียตังทำรถ 55555+
ตั้งกระทู้ไว้หมวด part เงียบเป็นป่าช้า 5555+